💡 kinh nghiệm mua xe nâng người cũ tránh mua phải hàng kém chất lượng 💡

Ngày đăng: 11/22/2023 11:08:28 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5012796] - Cập nhật: 46 phút trước

💡 KINH NGHIỆM MUA XE NÂNG NGƯỜI CŨ TRÁNH MUA PHẢI HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG 💡

--------------------------------------------------

🗣️ Khi tìm mua/thuê xe nâng người cũ, một vài kinh nghiệm quan trọng dưới đây giúp bạn đảm bảo mua được những thiết bị chất lượng với giá cả hợp lý.

📍 Năm Sản Xuất (Đời Xe): Kiểm tra năm sản xuất của xe là điều trước tiên bạn nên làm. Cẩn trọng với việc thay đổi tem mác và thông tin năm sản xuất. Yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ kiểm định nhập khẩu hoặc giấy tờ hợp quy chất lượng. Ngoài ra, việc kiểm định xe và các giấy tờ liên quan khác là một trong những điều cần chú ý.

💸 Giá Cả: So sánh giá của xe nâng người cũ với giá thị trường. Hãy khảo giá trước khi đưa ra quyết định mua xe để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn không có quá nhiều kinh nghiệm thì hãy nhờ đến chuyên gia để đảm bảo mua được xe nâng người cũ chất lượng nhé.  

🛒 Kiểm Tra Cơ Khí:

Kiểm tra vết hàn, vết cắt hoặc dấu hiệu đã chỉnh sửa. Hãy xem xét bên trong xe, kiểm tra hệ thống điện và hệ thống thủy lực, động cơ. Hệ thống này cần phải được giữ nguyên từ khi sản xuất. 

⏰ Số Giờ Sử Dụng: Xem xét số giờ sử dụng của xe. Điều này có thể được đọc trên đồng hồ đếm giờ sử dụng của xe. 

🏃 Vận Hành Chạy Thử Thiết Bị: Cuối cùng, hãy yêu cầu được vận hành chạy thử xe. Kiểm tra xem xe có hoạt động mượt mà, không có vấn đề gì trong quá trình vận hành hay không. Đảm bảo hệ thống báo động khi bị nghiêng và khi nâng lên đủ cao. Xe nâng người vận hành trơn tru và ổn định sẽ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và nâng cao hiệu suất sử dụng. 

🌲 Tuân theo những nguyên tắc này sẽ giúp bạn chọn lựa xe nâng người cũ có chất lượng và giá cả thực sự tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua xe nâng người cũ giá cả hợp lý, hãy liên hệ ngay với Sino Global để được tư vấn chi tiết.

--------------------------------------------------

𝐒𝐢𝐧𝐨-𝐆𝐥𝐨𝐛𝐚𝐥 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦

Địa chỉ: Tòa Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0563968

Email: sinoglobalvn@gmail.com

Website: https://www.sinoglobal.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ