10 bệnh viện phá thai quận 1 bằng thuốc an toàn

Ngày đăng: 4/27/2024 9:26:18 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/4/10-benh-vien-pha-thai-quan-1-bang-thuoc-an-toan-01.jpg
~/Img/2024/4/10-benh-vien-pha-thai-quan-1-bang-thuoc-an-toan-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5279572] - Cập nhật: 15 phút trước

10 Bệnh viện phá thai Quận 1 bằng thuốc an toàn bằng thuốc an toàn không đau đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều các chị em nữ giới hiện nay. Bạn có thể lựa chọn một trong những địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy trong bài viết sau đây.

1. BỆNH VIỆN TỪ DŨ – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN QUẬN 1

♦ Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM

Nhắc đến bệnh viện phá thai quận 1 uy tín thì đương nhiên không thể bỏ qua Bệnh viện Từ Dũ. Đây là địa chỉ đã thực hiện thành công nhiều ca đình chỉ thai bằng thuốc hoặc các thủ thuật ngoại khoa như: nong gắp thai, hút thai chân không,…

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cùng với thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Từ Dũ luôn mang đến sự an tâm cho người bệnh khi chọn phá thai. Không chỉ có vậy, Bệnh viện Từ Dũ còn áp dụng mức phí hợp lý, công khai theo quy định của Bộ y tế. Vì thế, chị em sẽ không lo lắng về vấn đề chặt chém, phát sinh chi phí ngoài hạng mục đã kê khai.

2. BỆNH VIỆN PHỤ SẢN QUỐC TẾ SÀI GÒN – NƠI ĐÌNH CHỈ THAI BẰNG THUỐC HIỆU QUẢ

♦ Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Bệnh viện phá thai quận 1 tiếp theo mà bạn nên chọn đó chính là Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn. Bên cạnh việc đồng hành cùng chị em trong thai kỳ khỏe mạnh thì ở đây còn hỗ trợ đình chỉ thai an toàn bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Tùy vào từng tuần tuổi thai, sức khỏe của thai phụ mà các bác sĩ tại bệnh viện sẽ chỉ định cách đình chỉ thai phù hợp. Đương nhiên, mỗi phương pháp sẽ có tiến trình thực hiện khác nhau, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn cũng nổi bật với đội ngũ bác sĩ giỏi, môi trường y tế chuyên nghiệp, chi phí phải chăng…

3. BỆNH VIỆN QUỐC TẾ HẠNH PHÚC – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, KHÔNG ĐAU

♦ Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM

Được xây dựng và thiết lập theo tiêu chuẩn Sinagapore, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc nhanh chóng trở thành nơi đồng hành đáng chọn của chị em tại TP HCM. Đối với dịch vụ phá thai, bệnh viện có hẳn một chuyên khoa riêng, với các thiết bị, máy móc hiện đại, giúp khám và chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe thai phụ cũng như thai nhi. Nhờ đó, sẽ có được phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo mang lại sự an toàn cao cho chị em, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay các biến chứng nguy hại đến sức khỏe.

4.PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ SÀI GÒN – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI TIN CẬY QUẬN 1

♦ Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn được không ít chị em tin chọn cho việc đình chỉ thai kỳ của mình. Bởi phòng khám có đủ các điều kiện tốt để đảm bảo sự an toàn cho chị em khi thực hiện các thủ thuật phá thai. Trong đó, phòng khám tự tin với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu mới từ các nước tiên tiến,…

5. PHÒNG KHÁM BS VŨ THỊ THANH DUNG – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI NGOÀI GIỜ ĐÁNG CHỌN

♦ Địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chờ đợi ở các bệnh viện công, có thể lựa chọn đình chỉ thai ở những phòng khám tư. Trong đó, phòng khám BS Vũ Thị Thanh Dung cũng là một gợi ý an toàn và có độ tin cậy cao. Được biết, Phòng khám này do bác sĩ Dung, người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, trực tiếp quản lý. Phòng khám cũng đảm bảo không gian rộng rãi, đủ các phòng chức năng, trang thiết bị y tế hiện đại và phương pháp phù hợp với từng đối tượng thai phụ khác nhau.

6. PHÒNG KHÁM BÁC SĨ NGỌC LAN – PHÁ THAI AN TOÀN BẰNG NHIỀU PHƯƠNG PHÁP

♦ Địa chỉ: 55/ 27 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Nhiều chị em cảm thấy e ngại khi chọn khám và đình chỉ thai ở bệnh viện công. Vì thế, mà các phòng khám tư cũng được xem là lựa chọn . Trong số các địa chỉ phá thai quận 1, chị em có thể tham khảo phòng khám Bác sĩ Ngọc Lan. Đây là phòng khám lâu năm, có nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi từng làm việc ở bệnh viện lớn. Trong đó, bác sĩ Ngọc Lan đang công tác ở Bệnh Viện Từ Dũ. Sau nhiều năm thành lập và đi vào hoạt động, phòng khám đã có số lượng lớn người bệnh, trong đó không ít ca đình chỉ thai với tỉ lệ thành công cao .

7. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA FV SÀI GÒN – PHÁ THAI TƯ NHÂN AN TOÀN QUẬN 1

♦ Địa chỉ: lầu 3, tòa nhà Bitexco Financial Tower 2, đường Hải Triều, phường Bến Nghé, quân 1, TP HCM


Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn cũng nằm trong danh sách nơi đình chỉ thai có độ an toàn cao ở địa bản quận 1, TPHCM. Phòng khám cung cấp đủ các dịch vụ khám chữa bệnh, xét nghiệm, chẩn đoán, chụp chiếu,… Nhờ đó mà mang lại độ chính xác cao trong khâu chẩn đoán và đưa ra hướng phá thai phù hợp cho từng đối tượng. Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn hiện áp dụng mức phí chuẩn như các bệnh viện công, đồng thời dịch vụ khám nhanh ngoài giờ với các gói ưu tiên dẫn. Nhờ đó, phòng khám được đông đảo chị em lựa chọn là nơi đình chỉ thai an toàn ở quận 1.


8. PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA MIRACLE - TS.BS. BÙI CHÍ THƯƠNG - PHÁ THAI QUẬN 1


♦ Địa chỉ: 

214 19a Đ. Nguyễn Văn Nguyễn, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM


Nếu bạn đang tìm phòng khám phá thai quận 1 có chuyên môn cao, có thể tham khảo Phòng khám phụ khoa Miracle- TS.BS. Bùi Chí Thương. Đây là một trong số những địa chỉ đồng hành cùng nhiều chị em khi gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản. Trong đó, phòng khám đặc biệt áp dụng phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc hiệu quả cho các trường hợp chị em mang thai dưới 7 tuần tuổi. Cùng với đó là các ưu thế về việc tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều đối tượng thai phụ.


9. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA HAPPY MOMMY – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI QUẬN 1 UY TÍN

♦ Địa chỉ: 345/5A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP HCM

Phòng khám Sản phụ khoa Happy Mommy được biết đến là một trong những địa chỉ tư vấn sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai kỳ an toàn toàn cho nhiều chị em. Theo đó, khi có ý định phá thai, chị em đến đây thăm khám, các bác sĩ sẽ thực hiện các bước siêu âm, xét nghiệm, nhằm chẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe của mẹ, tuổi thai, vị trí thai,… Đồng thời sẽ tư vấn cho chị em về cách đình chỉ thai an toàn và phù hợp .

10. PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI QUẬN 10 UY TÍN

  • Thời gian làm việc: 8h – 20h hàng ngày.
  • Địa chỉ: 87 – 89 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Cuối cùng trong danh sách top 10 bệnh viện phá thai ở quận 1 an toàn, uy tín mà các chị em có thể bỏ túi đó chính là Phòng khám Đa khoa Hồng Cường.

Mặc dù không nằm trực tiếp trên địa bàn quận 1, nhưng phòng khám Hồng Cường tọa lạc ở trung tâm quận 10, trên tuyến đường lớn, có điều kiện giao thông thuận lợi. Vì vậy mà người bệnh có thể di chuyển đến phòng khám một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, chuyên khoa sản phụ khoa của phòng khám còn được đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao. Toàn bộ quy trình thăm khám và đình chỉ thai sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bảo vệ an toàn sức khỏe, chức năng sinh sản của người phụ nữ sau khi tiến hành phá thai.
  • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Trong đó, có đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng, cho kết quả kiểm tra chính xác và hỗ trợ hiệu quả cho quy trình đình chỉ thai an toàn.
  • Chi phí đình chỉ thai luôn được công khai minh bạch. Đồng thời thai phụ sẽ được thông báo cụ thể về các khoản chi phí trước khi tiến hành phá thai.
  • Áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn. Thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng nhằm xác định tình trạng sức khỏe lẫn tình trạng của thai nhi. Từ đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn áp dụng phương pháp phá thai phù hợp.

Nội dung bài viết trên đây vừa tổng hợp top 10 bệnh viện phá thai ở quận 1 an toàn, uy tín. Qua đó, chị em có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên khoa phù hợp để đến thăm khám và đình chỉ thai. Việc phá thai phải có sự kiểm tra và thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên khoa. Vì vậy, chị em tuyệt đối không nên tự phá thai tại nhà, hay đến những cơ sở chuyên khoa kém chất lượng, sẽ có nguy cơ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết bằng cách liên hệ đến Hotline (028) 73070666 để được các chuyên gia tư vấn ngay nhé!

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Tp.HCM

Điện thoại: http://tel:02873070666/

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Link Chát: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/seoswt/

Thời gian làm việc: Tất cả một số ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm Lễ, Tết)

Vì sức khoẻ của bản thân mình gia đình bạn bè cũng như mọi người xung quanh Hồng Cường luôn đặt sức khoẻ cũng như lợi ít của người bệnh hàng đầu.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm