Áo khoác nỉ bóng chày – sakn00003

Ngày đăng: 3/26/2024 3:15:44 PM - Quần áo - TP HCM - 18
Chi tiết [Mã tin: 5224908] - Cập nhật: 34 phút trước

1/Thông tin sản phẩm:

Áo khoác nỉ bóng chày không chỉ giữ ấm cho mùa đông mà còn được sử dụng trong thời trang của giới trẻ. Với kiểu dáng năng động, mang phong cách thể thao cá tính, áo này phù hợp cho cả nam và nữ, là lựa chọn hoàn hảo cho việc may đồng phục cho lớp học hoặc các hội nhóm.

Chiếc áo khoác nỉ bóng chày này có nguồn gốc từ một trường Đại học ở Mỹ, với kiểu dáng phù hợp với môn thể thao bóng chày nổi tiếng của đất nước này. Thiết kế này cũng phục vụ cho việc giữ ấm nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang. Đặc biệt, áo này được giới trẻ mong muốn sở hữu và mặc.

Mặc dù đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ lâu, nhưng kiểu áo này vẫn thu hút các bạn học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng bởi dáng áo trẻ trung, sành điệu. Phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi và màu da.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Sợi Chỉ Vàng thương hiệu may mặc đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với sự chất lượng tốt và sự sáng tạo trong thiết kế. Sản phẩm của Sợi Chỉ Vàng không chỉ được ưa chuộng trong thị trường may mặc chung mà còn là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực đồng phục. Đặc biệt, các dòng sản phẩm đồng phục như đồng phục bác sĩ, nhân viên nhà hàng, hay đội ngũ nhân viên doanh nghiệp đều được Sợi Chỉ Vàng chăm sóc đặc biệt.

3/Thông tinliên hệ:

Email: sale@SoiChiVang.com

Phone: http://tel:0965793538

4/Link sản phẩm: Áo Khoác Nỉ Bóng Chày – SAKN00003

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo