Áo thun đồng phục thiết kế sang trọng cổ trụ có tay ngắn- dtcs00062

Ngày đăng: 2/18/2024 6:11:14 PM - Quần áo - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 5158615] - Cập nhật: 17 phút trước

I/ Thông tin sản phẩm

Khi may áo thun công sở, việc chọn chất liệu vải là rất quan trọng. Thun cotton và thun cá sấu là hai lựa chọn phổ biến. Thun cotton được ưa chuộng với đặc tính màu sắc đa dạng và thoáng mát. Thun cá sấu có độ bền cao và thoáng khí tốt hơn. Thun lạnh cũng là sự lựa chọn phổ biến với tính chất mát lạnh.

Về màu sắc, áo thun có nhiều tùy chọn để lựa chọn, tuy nhiên cần chú ý chọn màu phù hợp với tone da và tuổi tác. Màu xanh tươi sáng và tạo cảm giác mát mẻ. Màu đỏ đô mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ và thanh khiết.

Về kích cỡ, áo thun công sở tay ngắn có nhiều size số để phù hợp với từng người. Việc chọn size phù hợp sẽ giúp áo vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Đừng chọn áo quá lớn hoặc quá nhỏ để tránh tạo ra vẻ không hài hòa

II/ Địa chỉ mua sắm

Sợi Chỉ Vàng tự hào về chính sách đổi trả linh hoạt và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh nhẹn, mang đến sự hài lòng tuyệt vời cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, cam kết duy trì tính thẩm mỹ và sự sang trọng trong mỗi sản phẩm đã giúp Sợi Chỉ Vàng xây dựng uy tín lâu dài, trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho mọi người.

III/ Thông tin liên hệ

Email: SALE@SoiChiVANG.com

Phone: 096 579 3538

IV/ Link sản phẩm: Áo Thun Đồng Phục Thiết Kế Sang Trọng Cổ Trụ Có Tay Ngắn- DTCS00062

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo