Baga chở hàng cho xe số và xe tay ga mua ở đâu tại tphcm cho chất lượng và uy tín

Ngày đăng: 4/12/2024 11:30:14 AM - Xe máy - TP HCM - 27
  • ~/Img/2024/4/baga-cho-hang-cho-xe-so-va-xe-tay-ga-mua-o-dau-tai-tphcm-cho-chat-luong-va-uy-tin-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/baga-cho-hang-cho-xe-so-va-xe-tay-ga-mua-o-dau-tai-tphcm-cho-chat-luong-va-uy-tin-02.jpg
~/Img/2024/4/baga-cho-hang-cho-xe-so-va-xe-tay-ga-mua-o-dau-tai-tphcm-cho-chat-luong-va-uy-tin-01.jpg ~/Img/2024/4/baga-cho-hang-cho-xe-so-va-xe-tay-ga-mua-o-dau-tai-tphcm-cho-chat-luong-va-uy-tin-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5254137] - Cập nhật: 5 phút trước

Xã hội nhộn nhịp của các hoạt động thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngành giao hàng đang phát triển mạnh mẽ. Các Shipper không thể thiếu một chiếc baga để chở hàng một cách an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, khi đầu tư vào một chiếc baga, bạn mong muốn nhận lại là một sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Vậy thì hãy để Baga chở hàng VTC giới thiệu cho bạn địa chỉ mua baga chở hàng xe máy tại TPHCM!


I. Những lưu ý quan trọng bạn nên cân nhắc khi mua Baga chở hàng xe máy tại TPHCM


Ở Thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm mua một chiếc baga chở hàng không quá khó khăn. Tuy nhiên, với nhu cầu ngày càng tăng, đã xuất hiện nhiều doanh nghiệp cung cấp baga chở hàng xe máy tại TPHCM. Điều này dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng. Trước khi mua baga chở hàng, bạn cần đọc kỹ các lưu ý sau:


1.1. Lựa chọn baga phù hợp với xe máy của bạn


Khi quyết định mua baga chở hàng, bạn cần xem xét và trả lời các câu hỏi sau:

  • Baga chở hàng sẽ được sử dụng để chở loại hàng hoá nào? Có chở nhiều loại hàng không?
  • Loại xe máy mà sản phẩm này được thiết kế phù hợp là gì?
  • Mức tải trọng bạn cần sử dụng là bao nhiêu?
  • Có cần thiết phải tháo lắp dễ dàng không?


Việc lựa chọn đúng loại baga chở hàng xe máy tại HCM là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định liệu sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu chở hàng của bạn hay không. Hơn nữa, bạn cũng cần xem xét khả năng sử dụng linh hoạt của loại baga đó.


1.2. Kích thước của baga và khả năng chịu tải


Để mua được một chiếc baga chở hàng xe máy tại TPHCM vừa bền đẹp và đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, bạn cần xem xét kỹ về kích thước để đảm bảo rằng nó có thể chứa đựng được hàng hóa của bạn một cách an toàn và tiện dụng.


Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét khả năng chịu tải của baga để tránh tình trạng quá tải gây hỏng hóc hoặc gây nguy hiểm trong quá trình vận chuyển. Một giá chở hàng xe máy HCM thích hợp sẽ giúp bảo vệ hàng hóa và đảm bảo an toàn trong việc chuyên chở hàng hàng ngày.


Thông số kỹ thuật của mỗi chiếc baga chở hàng thường rất rõ ràng, bạn có thể dựa vào đó để đánh giá nhu cầu của mình. Thông thường, kích thước của baga dao động từ 50 đến 70cm về chiều dài và chiều rộng, có tải trọng từ 150 đến 200kg. Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên trang web của Baga Chở Hàng VTC.


1.3. Độ bền, chắc chắn và có nguồn gốc rõ ràng


Cuối cùng, để trở thành một người tiêu dùng thông thái, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ về độ bền và nguồn gốc của giá chở hàng xe máy tại HCM.


Thông thường, các baga chở hàng có chất lượng cao và độ bền tốt theo thời gian sẽ có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.


Bạn có thể tham khảo các sản phẩm baga chở hàng xe máy tại Baga Chở Hàng VTC. Chúng tôi cung cấp vô vàn mẫu baga được làm từ nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt luôn có giấy chứng nhận đầy đủ.



II. Vì sao nên mua giá chở hàng xe máy TPHCM của VTC?

Tại sao nên mua giá chở hàng xe máy TPHCM tại VTC? Dưới đây là một số lý do bạn nên cân nhắc:


2.1. Giá thành uy tín hơn


Chắc chắn, giá cả của chiếc baga chở hàng là một vấn đề mà ai trong chúng ta cũng rất quan tâm, đặc biệt là khi mua ở nội thành TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khi đến với Baga Chở Hàng VTC, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề giá cả.


Ở đây luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Thông thường, giá của một chiếc baga chở hàng sẽ dao động từ 150.000 đến 650.000 VNĐ. Hơn nữa, khi mua số lượng sỉ, bạn sẽ có được mức giá rất hợp lý.


2.2. Chính sách bảo hành đến 2 năm khi mua tại Baga VTC


Đúng vậy, Baga Chở Hàng VTC luôn cam kết mang lại chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


Chúng tôi tự hào áp dụng chính sách bảo hành kéo dài lên đến 2 năm cho sản phẩm của mình. Điều này chứng minh cam kết của chúng tôi đối với chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Với chính sách bảo hành này, bạn có thể yên tâm sử dụng baga/giá chở hàng xe máy tại HCM của chúng tôi mà không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào.


2.3. Đơn vị uy tín của các đại lý trên toàn quốc


Baga Chở Hàng VTC tự hào là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm baga/giá chở hàng xe máy tại TPHCM uy tín nhất, không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước.


Các mẫu baga/giá chở hàng xe máy HCM của chúng tôi được đánh giá cao về chất lượng và độ bền đẹp bởi hầu hết khách hàng.


Ngoài ra, baga của VTC cũng đã từng được gia công và xuất khẩu cho các doanh nghiệp tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Điều này chứng tỏ sự công nhận và độ uy tín của sản phẩm baga của chúng tôi không thể phủ nhận.


III. Một số loại giá chở hàng xe máy tại TPHCM phổ biến của Baga VTC


3.1. Baga chở hàng cỡ lớn có nắp mở đổ xăng tiện lợi


Nhằm đáp ứng các yêu cầu vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn, Baga Chở Hàng VTC đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Baga chở hàng cỡ lớn có nắp mở đổ xăng. Đây chính là dòng baga chở hàng xe máy TPHCM được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.


Sản phẩm này không chỉ có giá thành tương đối rẻ mà còn rất đa dụng. Chất liệu của mẫu giá chở hàng xe máy HCM này được làm từ thép đặc xi, bên ngoài được phủ thêm một lớp mạ kẽm dày.



Lớp thép này đảm bảo độ chắc chắn và không bị méo mó nếu không may bị va đập, trong khi lớp mạ kẽm bảo vệ bề mặt của baga tránh khỏi các tác nhân oxi hóa từ môi trường.


Sản phẩm này có kích thước và tải trọng phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển hàng của bạn. Cùng tham khảo qua thông số kỹ thuật của sản phẩm này nhé!


Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 60cm x 70cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 5kg
  • Tải trọng: 200kg
  • Thời gian bảo hành: 2 năm


Tham khảo thêm các sản phẩm Baga dành cho xe máy Xem thêm


3.2. Baga tăng chỉnh kéo dài phía sau tùy ý theo nhu cầu


Mẫu baga chở hàng tăng chỉnh kéo dài phía sau có kích thước 50cm x 70cm, được làm từ chất liệu thép vuông đặc xi mạ kẽm, nên có độ bền cao và không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.


Điểm ưu việt của sản phẩm này chính là khả năng thoải mái tăng giảm kích thước của baga lên đến 1m. Với thiết kế này, các shipper có thể vận chuyển các mặt hàng lớn như nệm, tủ quần áo, tủ lạnh một cách thuận tiện.



Hơn nữa, phiên bản baga này được nâng cấp thiết kế thêm nắp mở đổ xăng vô cùng tiện lợi. Bạn không cần phải tháo baga ra khi muốn mở nắp yên xe, chỉ cần một thao tác nhỏ là đẩy nắp mở đổ xăng lên là có thể thoải mái đổ xăng. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho các shipper khi đi giao hàng.


Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 50cm x 70cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 5k
  • Tải trọng: 0kg
  • Thời gian bảo hành: 2 năm


3.3. Baga có 2 bên cánh lắp ráp tháo rời dễ dàng, có thể cất gọn


Cùng chung dòng với các sản phẩm baga chở hàng xe máy TPHCM có thiết kế nắp mở đổ xăng tiện lợi, sản phẩm Baga có 2 bên cánh lắp ráp tháo rời dễ dàng được gia công và nghiên cứu cẩn thận.


Ưu điểm của sản phẩm này là có thể lắp thêm 2 cánh tháo rời dễ dàng, hứa hẹn sẽ chở được rất nhiều hàng hoá lên đến 200kg.



Quá trình lắp đặt 2 cánh vào hai bên hông của giá chở hàng xe máy HCM rất đơn giản. Trên baga được thiết kế sẵn một vài mối lắp để tương thích với 2 cánh. Chỉ cần một thao tác đơn giản là vặn 4 ốc hai bên vào, bạn có thể thoải mái chở thêm hàng.


Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 50cm x 70cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 5kg
  • Tải trọng: 200kg
  • Thời gian bảo hành: 2 năm


Không chỉ các mẫu giá chở hàng xe máy HCM đã được kể trên, Baga chở hàng VTC còn có rất nhiều sản phẩm đa dạng về công năng và mẫu mã. Để xem thông tin chi tiết về các sản phẩm giá chở hàng xe máy TPHCM, bạn có thể ghé thăm trang web của Baga chở hàng VTC để cập nhật các mẫu baga mới nhất trên thị trường với mức giá ưu đãi.


Thông tin liên hệ


  • Địa chỉ: 479/A Đường Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0983.863.755
  • Website: https://bagachohang.net/


Hy vọng với những thông tin trên từ Baga chở hàng VTC sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi "Nên mua Baga chở hàng xe máy TPHCM ở đâu?" Nếu bạn đang có nhu cầu mua baga chở hàng hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn có thể tham khảo thêm về Baga VTC tại bagachohang.net


Tin liên quan cùng chuyên mục Xe máy