Bình ắc quy cho xe nâng điện ngồi lái 2-2.5 tấn giá cực tốt

Ngày đăng: 3/16/2024 9:02:30 AM - Phụ tùng, đồ chơi - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5204289] - Cập nhật: 1 phút trước

I. Tìm hiểu về bình điện 48V cho xe nâng điện ngồi lái 2-2.5 tấn

Bình điện 48V cho xe nâng điện ngồi lái là một thành phần quan trọng để cung cấp năng lượng cho hoạt động của xe. Được biết đến với tên gọi "ắc quy xe nâng", bình điện này là một loại bình axit chì được sắp xếp từ các tấm chì và ngâm trong dung dịch axit sulfuric.


Bình điện không chỉ đảm nhận vai trò cung cấp điện cho hoạt động của xe nâng, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo đối trọng để hỗ trợ khả năng nâng của xe.


Với tổng điện áp là 48V, ắc quy này được thiết kế đặc biệt cho xe nâng và mỗi cell bình có điện áp là 2V. Đặc điểm này giúp bình điện 48V có hiệu suất hoạt động ổn định và chất lượng cao.


Bình ắc quy 48V không chỉ phù hợp cho xe nâng điện ngồi lái, mà còn có thể sử dụng cho xe nâng điện đứng lái. Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng rộng rãi trong các thương hiệu xe nâng khác nhau trên thị trường, bao gồm Komatsu, Nichiyu, Mitsubishi, TCM,...


II. Thương hiệu ắc quy xe nâng 48V uy tín hàng đầu tại Việt Nam


1. Lifttop: Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bình điện xe nâng. Sản phẩm của Lifttop được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đảm bảo hiệu suất, an toàn và bền bỉ theo thời gian. Bình ắc quy Lifttop được sử dụng trên nhiều loại xe nâng điện từ các hãng như Komatsu, Nissan, Toyota, Mitsubishi, TCM, Raymond, Hyster, Still, Linde,...


2. Alpha: Bình ắc quy Alpha cũng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Alpha là một tập đoàn lớn trong lĩnh vực điện tử và công nghiệp, với kinh nghiệm hơn một thế kỷ. Sản phẩm Alpha đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe như ISO 9001:2005, JIS, DIN. Alpha có nhiều kích thước và dung lượng khác nhau, phù hợp với nhiều loại xe nâng điện.


3. GS Yuasa: Thương hiệu GS Yuasa của Nhật Bản được đánh giá cao với khả năng hoạt động mạnh mẽ và tuổi thọ vượt trội. Bình ắc quy GS Yuasa được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn như không rò rỉ axit, không gây hư hỏng sườn xe. Thiết kế tấm cách tiên tiến giúp giảm rung động và ngăn ngừa ăn mòn.


4. Midac: Midac là thương hiệu hàng đầu về bình ắc quy xe nâng tại Châu Âu. Sản phẩm của Midac có công nghệ tiên tiến, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của xe nâng hàng. Bình ắc quy Midac có chất lượng cao, không yêu cầu bảo dưỡng đáng kể và dễ sử dụng. Midac cung cấp bình ắc quy cho nhiều thương hiệu xe nâng hàng nổi tiếng.


5. Rocket: Thương hiệu Rocket sản xuất bình ắc quy xe nâng sử dụng cell rời axit-chì theo tiêu chuẩn cao. Sản phẩm Rocket có thiết kế cao cấp, chống thoát nước và rò rỉ axit tốt, đảm bảo hiệu suất sử dụng lâu dài. Bình Rocket có cấu trúc chống rung động tốt, ít co dãn và chịu nhiệt, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt.


III. Lựa chọn bình điện cho xe nâng ngồi 2-2,5 tấn như thế nào cho phù hợp?

Để lựa chọn bình điện 48V phù hợp cho xe nâng ngồi lái 2-2,5 tấn, hãy xem xét những yếu tố sau:


1. Đảm bảo chọn bình ắc quy có kích thước và dung lượng phù hợp với thông số của xe nâng, dựa trên thông tin trên bình điện cũ của xe.


2. Lựa chọn bình điện từ các đơn vị chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng.


3. Xem xét chính sách bảo hành của bình ắc quy axit chì, đảm bảo bạn hiểu rõ về thời gian bảo hành và chế độ bảo hành của sản phẩm từ nhà cung cấp chính hãng.


LIÊN HỆ MUA XE NÂNG NHANH CHÓNG:

CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ

- Website: xenangtaiday.com

- Điện Thoại: 0935 9 799 - Ms Thảo ( Điện thoại + Zalo)

- Mã số thuế: 0 3 1 6 9 2 0 0 9 9

- Email: xenangtaiday@gmail.com

- Địa chỉ kho TP.Hồ Chí Minh: 10/58, ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

- VP Hà Nội: 302, Tòa G2, Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.



Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng, đồ chơi