Bst mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày đăng: 5/6/2024 10:24:00 AM - Phòng ngủ - TP HCM - 12
Chi tiết [Mã tin: 5292537] - Cập nhật: 8 phút trước

Tủ quần áo vốn là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ hiện đại. Tuy nhiên, ngày nay tủ quần áo không chỉ dừng lại ở chức năng lưu trữ tư trang mà nó còn góp phần làm đẹp thêm cho không gian sống. Dưới đây là BST mẫu tủ quần áo mới nhất, đẹp nhất khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu.


tủ quần áo cỡ lớn không có gì khó khăn. Nhưng với không gian hạn hẹp thì nhất định cần có sự tính toán chi tiết sao cho tiết kiệm diện tích nhất mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.


Trong trường hợp này, lời khuyên dành cho bạn là hãy ưu tiên mẫu tủ áo cánh trượt thiết kế nhỏ gọn hoặc âm tường nhằm tận dụng triệt để khoảng trống nhưng không gây cảm giác bí bắt chật chội.


BST mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay


Tủ áo cánh trượt dễ dàng sử dụng, tiết kiệm không gian


Tủ quần áo bằng gỗ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và nhất là mang đến vẻ đẹp thân thuộc, gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng. Nếu như tủ áo gỗ công nghiệp đa dạng mẫu mã, màu sắc thì tủ áo gỗ tự nhiên lại chinh phục khách hàng bởi sự tinh tế, mềm mại của những vân gỗ sống động.


Giá bán của tủ áo gỗ thịt tương đối đắt hơn tủ áo gỗ công nghiệp. Vì thế bạn đừng quên cân nhắc tài chính để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất.


quần áo cửa lùa yêu cầu ít 2 cánh. Trong đó phụ kiện quan trọng phải kể đến bộ ray kéo giúp cánh cửa dễ dàng di chuyển sang trái, sang phải khi sử dụng. Nhờ nguyên lý này mà tủ không chiếm mất khoảng trống phía trước trong quá trình mở cửa. Vậy nên tiết kiệm diện tích chính là ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới tủ áo cánh trượt.


BST mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay


Thiết kế đơn giản, thẩm mỹ – chất lượng vượt trội.


Tủ quần áo âm tường hay còn gọi là tủ quần áo khoét âm được thiết kế có thể đặt trực tiếp vào sâu trong tường. Với đặc điểm này, tủ áo âm tường luôn được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích sử dụng.


Tủ quần áo cánh kính có thể được thiết kế theo cửa trượt hoặc cửa mở. Đây là thành quả sáng tạo đáng ghi nhận của ngành công nghiệp nội thất thế giới. Với sự kết tinh giữa phong cách Á Đông pha lẫn phong cách Châu Âu đã tạo nên 1 vẻ đẹp đẳng cấp, tự do, phòng khoáng nhưng cũng vô cùng thanh lịch.


nội thất bán sẵn kết hợp nhận đặt đóng theo yêu cầu, Gỗ Trang Trí đã đáp ứng tối đa mọi nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Sản phẩm được cam kết chất lượng với dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến.


Đến với Gỗ Trang Trí, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vô cùng chất lượng và chuyên nghiệp. Ngoài sản phẩm tủ quần áo, bạn cũng dễ dàng lựa chọn bất cứ món đồ nội thất nào mình cần cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và cả không gian làm việc. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.


-------------------------------------


- Website: https://noithatviva.vn


- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/bst-mau-tu-quan-ao-dep-chat-luong-dang-so-huu-nhat-hien-nay.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ