Các mẫu tai nghe gaming hàng đầu và đánh giá chi tiết

Ngày đăng: 11/19/2023 4:00:04 PM - Sony - Hà Nội - 52
Chi tiết [Mã tin: 5006613] - Cập nhật: 23 phút trước

Bảng xếp hạng và đánh giá chi tiết các mẫu tai nghe có dây gaming hàng đầu

Tai Nghe Razer Dành Cho Game FPS / TPS!

Razer là một trong những thương hiệu tai nghe chơi game được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ công nghệ độc quyền, Razer tai nghe có dây gaming đã trở thành sự lựa chọn xứng đáng cho những ai chú trọng đến chất lượng âm thanh khi chơi game. Bạn có thể tìm thấy những mẫu tai nghe mang lại trải nghiệm âm thanh vòm hoặc nguồn âm thanh đa hướng ngay trên PS4, v.v.


[caption id="attachment_2075" align="aligncenter" width="500"] link                     tai nghe có dây gaming[/caption]

Với khả năng điều chỉnh âm thanh ổn định nhờ trình điều khiển âm thanh được điều chỉnh tùy chỉnh, tai nghe Razer giúp bạn nhanh chóng nhận dạng bước chân của kẻ thù trong FPS. Ngoài ra, tai nghe có dây gaming tất cả các mẫu tai nghe của thương hiệu này đều có micro chất lượng cao, hiếm khi gây ra tiếng hú khi đàm thoại. Với trọng lượng vừa phải và độ vừa vặn thoải mái, tai nghe Razer giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Cách chọn tai nghe Razer

Dưới đây là 2 tiêu chí quan trọng mà bạn có thể cân nhắc khi chọn mua tai nghe Razer.

Đầu tiên

Chọn theo thiết bị được kết nối

Tùy thuộc vào thiết bị bạn sẽ kết nối mà việc chọn tai nghe phù hợp sẽ khác nhau.

PC: Chọn tai nghe có chức năng âm thanh vòm 7.1 kênh


[caption id="attachment_2076" align="aligncenter" width="500"] link                      tai nghe có dây gaming[/caption]

Khi chơi game trên máy tính, bạn nên chọn tai nghe 7.1 kênh để trải nghiệm hệ thống âm thanh vòm. Tai nghe 7.1 kênh cho phép bạn cảm nhận âm thanh từ trước, sau, trái và phải tai nghe có dây gaming trong không gian 3 chiều. Nếu bạn muốn trải nghiệm điều này, hãy chọn tai nghe có nhãn Âm thanh vòm 7.1.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào trò chơi, một số trò chơi có thể phù hợp hơn với âm thanh nổi tai nghe có dây gaming . Nếu muốn chuyển đổi giữa âm thanh 7.1 kênh và âm thanh nổi, bạn có thể cần cả hai loại tai nghe.

PS4: Phân khúc Thresher có hỗ trợ âm thanh vòm ảo

Tuy số lượng không quá phổ biến ở thị trường Việt Nam nhưng nếu bạn muốn tận hưởng âm thanh vòm khi chơi game trên PS4 thì dòng tai nghe Razer Thresher hỗ trợ âm thanh vòm tai nghe có dây gaming sẽ là lựa chọn phù hợp. Hầu như tất cả các tai nghe sử dụng cổng USB hoặc kết nối cơ học đều tương thích và có thể phát âm thanh nổi khi ghép nối với PS4. Tuy nhiên, chỉ một số sản phẩm trong số này có khả năng hỗ trợ âm thanh vòm.

Tai nghe trong dòng Thresher được kết nối qua cổng quang kỹ thuật số, nhưng PS4 Slim không có loại cổng này. Vì vậy, khi sử dụng tai nghe trên PS4 Slim, tai nghe có dây gaming bạn cần cân nhắc khả năng tương thích âm thanh nổi hoặc trang bị thêm thiết bị chuyển đổi nếu muốn thưởng thức âm thanh vòm.

Chơi game tốt hơn với một số tiện ích khác

Nếu bạn có những yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng âm thanh, hãy chú ý đến một số tính năng mà mybest gợi ý dưới đây.


[caption id="attachment_2077" align="aligncenter" width="500"] link                       tai nghe có dây gaming[/caption]

Âm thanh không gian THX: Trải nghiệm âm thanh 3D chân thực

Âm thanh không gian THX: Trải nghiệm âm thanh 3D chân thực

Nếu bạn muốn trải nghiệm âm thanh nổi, âm thanh vòm 5.1 kênh, 7.1 kênh hoặc thậm chí cao hơn thì tai nghe có công nghệ THX Spatial Audio sẽ là gợi ý phù hợp. Bạn có thể sử dụng ngay chức năng âm thanh vòm mà không cần cài đặt thêm phần mềm chuyên dụng.

THX Spatial Audio hỗ trợ âm thanh vòm 360 độ, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh từ mọi góc độ, tai nghe có dây gaming bao gồm từ trên xuống và từ dưới lên mà không bị giới hạn ở các vị trí lắp đặt loa bên trong tai nghe. Loại chức năng này khá cần thiết nếu bạn muốn phát hiện tiếng bước chân hay tiếng súng từ 360 độ.

THX Spatial Audio có hai cấu hình chính: Chế độ môi trường THX giúp xác định nguồn âm thanh từ khu vực xung quanh và Chế độ cạnh tranh THX giúp xác định các hiệu ứng âm thanh như tiếng bước chân của kẻ thù dễ dàng hơn. Những chức năng này tai nghe có dây gaming sẽ mang lại cảm giác và trải nghiệm chân thực hơn trong quá trình chơi game.

Razer Hyper Sense: Cảm nhận độ rung chân thực

Đối với những người muốn cảm nhận sự rung động từ âm thanh khi chơi game, bạn nên chọn tai nghe có tính năng Razer Hyper Sense. Nếu trước đây bạn chỉ có thể cảm nhận được độ rung trong game thông qua chức năng rung đơn giản từ gamepad thì với Razer Hyper Sense, bạn thậm chí có thể cảm nhận được chúng qua tai nghe một cách dễ dàng.

Tính năng này có khả năng chuyển đổi âm thanh thành rung động từ âm thanh và tần số được tạo ra từ trò chơi. Các rung động sẽ được truyền tới tai nghe bên trái và bên phải tùy vào vị trí âm thanh tập trung vào bạn. Nhờ đó mà bạn có thể nhận biết diễn biến trong game một cách chính xác và nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, cảm nhận về rung động của mỗi người sẽ khác nhau. Một số người có thể sẽ cảm thấy đau đầu và khó chịu khi trải nghiệm tiện ích này. Vì vậy, nếu có điều kiện bạn nên trải nghiệm thực tế trước khi chọn mua.

———————

Sản phẩm đang có hàng tại toàn bộ các hệ thống của SOUNDCARE. Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua Hotline 0355810938. Hay qua các kênh truyền thông của Soundcare và trực tiếp tại cửa hàng.

Fanpage facebook: Tại đây

Tham khảo các sản phẩm về phụ kiện âm thanh: Tại Đây 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sony