Các mức công suất đèn đường led chất lượng

Ngày đăng: 4/28/2024 7:28:09 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 9
Chi tiết [Mã tin: 5281774] - Cập nhật: 58 phút trước

bình thường những loại đèn đường led philips 100w thương hiệu philips mua ở đâu tốt nhất ngày nay tại TPHCM này có những loại công năng như sau: 50W, 100W, 150W, 200W, 250W đèn thiết kế theo phong cách hiện đại, sở hữu gương cầu led giúp tăng cường độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp căn cần chiếu sáng. Đổi với đèn đường led cần có một công suất cao để hoàn toàn có thể phát ra ánh sáng tốt để đủ ánh sáng cho người tham gia giao thông.




So có đèn đường truyền thống lâu đời Sodium thì tuổi thọ của đèn đường philips 150W chất lượng tốt chip led philips tại TPHCM hơn gấp đa dạng lần . Tuổi thọ của đèn đường Sodium chỉ đạt đc 13.000h, khoảng thời gian này cực kì ngắn Ngoài ra vấn đề quản lý bảo trì và bảo dưởng vô cùng khó khăn. Vì trụ đèn cao từ 6m đến 8m, khoảng Chi phí thay thế sửa chữa rất tốn kém khi bảo trì đèn. có đèn đường led 50W tuổi thọ lên đến 50.000h, 6năm*365ngày*24h=52.560h có thời gian này tiết kiệm Chi phí cho chủ đầu tư trong một thời gian dài.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường led 150W chip led Philips nguồn meanwell đủ công suất cùng quang thông 140lm/w cho ánh sáng tốt nhất có thể, góc chiếu sáng rộng 125 độ, ánh sáng có thể bao rộng trong một căn rộng lớn. Đèn đường Led Philips chiếu sáng khuôn viên trường học theo tiêu chuẩn bản lĩnh chống nước IP66, đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời đặc biệt là vào mùa mưa bảo, cũng như trong nhiều điều kiện thời tiết xấu mà hoàn toàn không cần những thiết bị bảo vệ khác.


Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường led philips 150W chiếu sáng khu dân cư chất lượng cao cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên tới mức CRI >85 đem đến nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn luôn đc giữ nguyên ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số chuyển đổi hiếm hoi theo thời gian.




Hãy contact Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời chất lượng tốt , giá thấp, uy tín và đáng tin cậy chất lượng, giá thấp tại TPHCM. Hãy liên hệ Đến công ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lượng Mặt Trời cao cấp , giá rẻ, uy tín và tin cậy chất lượng, giá thấp tại TPHCM


C.ty luôn hướng về sự tiến lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem đến sứ mệnh hiện thực, cái đẹp đơn lẻ cho những sản phẩm đèn led, nhắm tới cho người sử dụng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, quan trọng về đèn đường philips loại tót chất lượng tốt

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng