Cách điều trị ngực chảy xệ sau khi cai sữa cách điều trị?

Ngày đăng: 5/15/2024 2:26:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5312972] - Cập nhật: 16 phút trước

Sau thời gian cho con bú, vòng 1 của một số mẹ bỉm có thể trở nên chảy xệ và nhỏ lại. Các mẹ đừng lo lắng mà hãy tham khảo một số cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa qua bài viết dưới đây của bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!


Vòng 1 là một trong những bộ phận có nhiều biến đổi nhất trong quá trình các mẹ mang thai đến khi sinh con và cho con bú. Do đó, có một số mẹ bỉm sau khi cai sữa cho con vòng 1 bị ảnh hưởng nhiều, trở nên chảy xệ hoặc nhỏ lại. Hãy cùng bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tham khảo một số cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa hiệu quả nhé!


[​IMG]


Tìm hiểu để biết: ngực chảy xệ sau khi cai sữa


Vì sao ngực của bạn bị nhỏ và chảy sệ sau lúc cho con bú?


Các mẹ thường nghĩ rằng ngực bị chảy sệ là do cho con bú nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. bởi ngay từ lúc bạn sinh con, ngực đã bắt đầu chảy sệ.


Nguyên nhân là do khi mang thai, kích thước ngực tăng cao lên do những ống dẫn sữa bị mở rộng, kết hợp với đó là việc tăng cân khó kiểm soát. Khi sinh con xong, trọng lượng cơ thể giảm xuống nhanh, dẫn đến tình trạng da chảy sệ, trong đấy có vùng ngực.


Cách tăng vòng 1 sau khi cai sữa


Có nhiều bí quyết khác nhau để tăng kích thước vòng 1 sau khi cai sữa cho bé, trong đấy có cả cách tăng vòng 1 sau cai sữa tại nhà và phương pháp nâng ngực bằng phẫu thuật thẩm mỹ. bạn có thể tham khảo các phương pháp tăng vòng 1 sau khi cai sữa dưới đây như sau.


Tắm vòi sen để cải thiện kích thước ngực


bạn có thể tắm dưới vòi sen hàng ngày để cải thiện kích thước vòng 1 và sắc tố da ngực. Đây là bí quyết đã được chứng minh mang lại sự thay đổi tích cực cho vòng một.


Mặc áo ngực vừa vặn và phù hợp


Kích thước và tình trạng ngực từ lúc có thai, sinh con, cho con bú cho tới khi cai sữa là khác nhau. Vì vậy bạn nên thay áo ngực cũ bằng áo ngực mới có kích thước phù hợp với cỡ ngực ở thời điểm hiện tại. Tốt hơn, bạn có thể dùng áo ngực thể thao vì nó có tính hỗ trợ nâng ngực và định hình ngực tốt hơn.


bên cạnh đó, bạn cũng phải quan tâm tới cách mặc áo ngực để cải thiện tình trạng chảy sệ. Khi mặc áo ngực, sau khi cài móc, bạn nên dùng tay dồn ngực về vị trí cao nhất có thể và dồn thịt ở hai bên sườn về phía trước. Cách này vừa giúp định hình ngực ở vị trí tốt nhất vừa ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa ở hai bên sườn.


Tham khảo thêm về bài viết: giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ


Ngoài ra, bạn cần tập thói quen đi thẳng, ngồi thẳng, ngực hướng về phía trước. Vì trường hợp bạn đi hoặc ngồi khom người thường xuyên, ngực của bạn sẽ càng bị chảy sệ.


Không cai sữa đột ngột


Khi cho con bú, ngực của bạn luôn căng sữa dẫn tới các mô ở trong trạng thái mở, căng. Nếu bạn cai sữa đột ngột cho bé, những mô này sẽ bị co lại nhanh chóng, khiến cho liên kết mô bị lỏng lẻo dẫn tới tình trạng ngực chảy sệ diễn ra nhanh. Vì vậy, bạn cần cai sữa cho bé từ từ để các mô thích nghi dần với sự điều tiết của tuyến sữa.


Áp dụng phương pháp massage


Nuôi con bằng sữa mẹ kích thích ngực lớn rất nhiều, nhưng khi cai sữa, ngực của bạn sẽ không còn bất kỳ sự kích thích nào nữa.


Để duy trì sự kích thích cho ngực, bạn có thể massage ngực mỗi ngày để khiến ngực săn chắc, nảy nở và phòng ngừa ung thư . bạn có thể kết hợp massage ngực với các loại kem dưỡng hoặc kem chống rạn da nhằm giúp lưu thông , từ đó hỗ trợ tốt cho những hoạt động tu bổ của mô diễn ra mạnh mẽ hơn.


Dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân cũng hỗ trợ tốt cho quá tình massage ngực, giúp làm giảm tình trạng chảy sệ và giúp ngực săn chắc.


[​IMG]


Xem Thêm tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không


Dùng kem dưỡng ngực sau khi cai sữa


bạn có thể dùng các loại kem dưỡng ngực và chất bổ sung tự nhiên để giúp nâng cao kích thước vòng 1 sau khi cai sữa.


Các mẫu kem dưỡng ngực có chiết xuất từ cỏ ba lá hoặc cây cọ có tác dụng cải thiện tình trạng chảy sệ và giúp vòng một nảy nở.


Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ