Cải thiện hiệu quả năng lượng với vách kính trong văn phòng.

Ngày đăng: 5/10/2024 4:00:39 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/5/cai-thien-hieu-qua-nang-luong-voi-vach-kinh-trong-van-phong-01.jpg
~/Img/2024/5/cai-thien-hieu-qua-nang-luong-voi-vach-kinh-trong-van-phong-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5302486] - Cập nhật: vài giây trước

Trong thế giới văn phòng hiện đại, việc tạo ra một không gian làm việc vừa thẩm mỹ vừa chức năng là yếu tố không thể thiếu. Vách kính văn phòng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế và tính năng ưu việt, đang dần trở thành giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả công việc và tạo dấu ấn đặc biệt trong môi trường làm việc. Không chỉ làm tăng ánh sáng tự nhiên, vách kính cường lực còn mang lại cảm giác không gian mở rộng rãi, kết nối mọi người một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi tính riêng tư cần thiết.

Vách kính văn phòng Hà NộiVách kính văn phòng Hà Nội

Decohouse tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong việc thi công vách ngăn kính cường lực, mang đến cho khách hàng những giải pháp không gian văn phòng vừa đẹp mắt vừa phù hợp với túi tiền. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ thi công vách kính ngăn văn phòng chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Hãy liên hệ ngay Decohouse để nhận tư vấn, báo giá vách kính văn phòng đầy đủ, trọn gói nhanh nhất!

Tại sao vách kính cường lực văn phòng được sử dụng nhiều hiện nay?

Vách kính cường lực văn phòng hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có trọng lượng nhé và thời gian thi công nhanh, không tốn quá nhiều sức nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.

Sử dụng sản phẩm vách và cửa kính văn phòng giúp khách hàng tạo được một không gian sống năng động, có sự hợp lý và tăng cường nguồn ánh sáng tự nhiên hơn.

Các công dụng của vách kính văn phòng cường lực

Nếu như ngày trước, sản phẩm vách kính có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, gỗ,…thì hiện nay vách ngăn kính văn phòng chủ yếu được làm từ kính cường lực, nên tính ứng dụng phổ biến cũng trở nên tốt hơn.

Vách kính ngăn văn phòng được nhiều người khẳng định là một trong những sản phẩm vách ngăn có độ bền tốt. Không những vậy, vách kính còn có khả năng chống va đập, tính chịu lực và mang đến độ an toàn tuyệt đối cho những người sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm vách kính văn phòng là có khả năng ngăn cách và phân chia không gian làm việc, nhưng vẫn tạo nên tính liên kết đặc biệt nhất. Với công dụng điển hình này, sản phẩm sẽ giúp khách hàng mở rộng tầm nhìn và mang đến một không gian làm việc đậm tính hiện đại hơn.

Do đó, mà sản phẩm kính vách ngăn văn phòng được làm từ kính cường lực cao cấp sẽ rất thích hợp để lắp đặt ở trong các không gian làm việc.

Vách kính ngăn phòng làm việc hiện đạiVách kính ngăn phòng làm việc hiện đại

Báo giá vách kính văn phòng tại Hà Nội

Decohouse, với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công vách kính chất lượng cao tại Hà Nội, tự hào mang đến cho quý khách hàng báo giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các lựa chọn về vách kính văn phòng và cách chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra một không gian làm việc vừa đẹp vừa chức năng.

STTNỘI DUNGĐVT ĐƠN GIÁAKính cường lực  1Kính cường lực văn phòng 8mmM2380.000 2Kính cường lực văn phòng 10mmM2430.000 3Kính cường lực văn phòng 12mmM2480.000 4Kính cường lực văn phòng 15mmM21.250.000BKính dán an toàn  1Kính dán an toàn 2 lớp 8.38mmM2480.000 2Kính dán an toàn 2 lớp 10,38 mmM2550.000 3Kính dán an toàn 12,38 mmM2650.000CPhụ kiện Cửa kính văn phòng  1Cửa kính thủy lực 1 cánhBộ2.450.000 2Cửa kính lùa 1 cánhBộ2.600.000 DPhụ kiện vách kính đi kèm  1Đế sập nhôm 38Md49.000 2U InoxMd75.000 3Khung nhômMd150.000 4Khung sắtMd200.000

Ghi chú:

Decohouse tự hào luôn mang đến giá vách kính văn phòng hợp lý, chất lượng nhất hiện nay!

  •  Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%) và công lắp đặt 120.000đ/m2 – 0.000 Đ/M2
  • Đơn giá đã bao gồm phí mài, khoan, khoét, vận chuyển tại Hà Nội.
  • Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
  • Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi ký hợp đồng.
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm khi làm vách kính ngăn văn phòng

Nhắc đến ưu điểm của vách kính văn phòng giá rẻ thì có rất nhiều ưu điểm khác nhau mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Sản phẩm có thể đáp ứng tốt tất cả yêu cầu về mặt kỹ thuật, công dung, thiết kế hay yếu tố thẩm mỹ.
  • Hiện tại có rất nhiều mẫu kính cường lực văn phòng đẹp.
  • Bởi vì sản phẩm vách kính cường lực văn phòng có màu trong suốt, nên nó sẽ có khả năng mở rộng không gian, mở rộng tầm nhìn và tăng nguồn ánh sáng tự nhiên.
  • Quy trình thi công vách kính văn phòng rất nhanh chóng và thời gian thực hiện ngắn nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Sản phẩm vách kính văn phòng mang đến tính an toàn cho người dùng: Vách kính cường lực văn phòng được làm từ kính cao cấp, khi vỡ cũng không gây ra các sát thương nên các gia chủ có thể thoải mái trong khâu chọn lựa nhé!
  • Sản phẩm sở hữu khả năng cách tốt, không làm ảnh hưởng đến những không gian làm việc khác.
  • Đối với những không gian làm việc muốn giảm thiểu sự tác động của nhiệt độ thì nên lựa chọn vách kính cường lực văn phòng nhé!
  • Vách kính chống bụi bẩn, dễ dàng để lau chùi và tạo cho người nhìn một cảm giác sang trọng, mới mẻ hơn.

Một số hình ảnh thi công vách kính văn phòng tại Hà Nội thực tế

Thi công vách kính văn phòng DecohouseThi công vách kính văn phòng Decohouse

Vách kính văn phòng khung nhôm giá rẻVách kính văn phòng khung nhôm giá rẻ

Vách kính cường lực văn phòng có dán Decal mờVách kính cường lực văn phòng có dán Decal mờ

Vách ngăn kính văn phòng giá rẻVách ngăn kính văn phòng giá rẻ

Vách kính văn phòng cửa lùaVách kính văn phòng cửa lùa

Vách kính ngăn phòng làm việcVách kính ngăn phòng làm việc

Lắp vách kính cường lực văn phòng tại Hà ĐôngLắp vách kính cường lực văn phòng tại Hà Đông

Thi công văn phòng làm việc bằng kính chuyên nghiệpThi công văn phòng làm việc bằng kính chuyên nghiệp

Báo giá vách kính văn phòng Hà NộiBáo giá vách kính văn phòng Hà Nội

Lắp đặt vách kính ngăn phòng giá rẻLắp đặt vách kính ngăn phòng giá rẻ

Lắp vách kính văn phòng chất lượngLắp vách kính văn phòng chất lượng

Xem thêm:

Các bước tiến hành thi công sản phẩm vách kính cường lực văn phòng

Để làm vách kính văn phòng trở thành một sản phẩm hoàn thiện và có tính thẩm mỹ thì quá trình thi công phải trải qua 5 bước dưới đây:

  • Bước 1: Nhận thông tin đặt sản phẩm vách kính cường lực văn phòng từ khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trường thi công và lên một phương án thích hợp nhất. Mục đích của bước này là đảm bảo sự thống nhất giữa thực tế và bản vẽ, để tránh tình trạng mắc phải những sai lầm và làm ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt sản phẩm của khách hàng.
  • Bước 3: Chuẩn bị nguyên vật liệu và các máy móc liên quan: Màu sắc của kính là màu gì, độ dày bao nhiêu, kính có đảm bảo tính an toàn cho người dùng không? Tất cả phải được tính toán một cách kỹ càng nhất.
  • Bước 4: Tiến hành thi công
  • Bước 5: Hoàn thiện vách kính ngăn phòng làm việc và bàn giao cho khách hàng. Những khách hàng chưa cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm thì có thể liên hệ với đơn vị thi công để được sửa chữa nhé!

Decohouse – Chuyên thi công vách ngăn kính cường lực văn phòng đẹp, giá rẻ

Trong bối cảnh thị trường văn phòng hiện đại ngày càng cần sự linh hoạt và thẩm mỹ cao, Decohouse đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp giải pháp vách ngăn kính cường lực hàng đầu. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên gia tận tâm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp vách ngăn không chỉ đẹp mà còn vô cùng hiệu quả với mức giá cạnh tranh.

  • Vách ngăn kính cường lực của Decohouse được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Vách kính văn phòng thiết kế theo yêu cầu phù hợp không gian, chi phí và nhu cầu khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm vách kính được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu các bạn phát hiện đơn vị sử dụng sản phẩm kém chất lượng.
  • Dịch vụ thi công vách kính nhanh chóng, chuyên nghiệp, đúng hẹn.
  • Đội ngũ lắp đặt của chúng tôi có kinh nghiệm, trách nhiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Giá vách kính văn phòng luôn cạnh tranh trên thị trường.

Hãy liên hệ đặt làm vách kính văn phòng ngay hôm nay!

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

Xem thêm:


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất