Card màn hình vga asus gtx1070 8gb dual – vga00074

Ngày đăng: 3/26/2024 4:31:41 PM - Linh kiện - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5225044] - Cập nhật: 15 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

 VGA ASUS, hay còn được gọi là card đồ họa ASUS, là một trong những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực đồ họa máy tính. ASUS là một trong những thương hiệu uy tín và được tin dùng bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.


 VGA ASUS cao cấp được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại hiệu suất vượt trội trong việc xử lý đồ họa, chơi game và các ứng dụng đa phương tiện khác. Chúng được tích hợp các thành phần chất lượng cao và được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo độ ổn định và bền bỉ trong quá trình sử dụng.


2/ Địa chỉ mua sắm


Công ty Voi Biển Computer tự hào là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm VGA ASUS chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm card đồ họa ASUS uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường.

Với một danh mục sản phẩm đa dạng, chúng tôi cung cấp các dòng card đồ họa ASUS từ phổ thông đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ game thủ đến những người làm đồ hoạ chuyên nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu


3/ Thông tin liên hệ

 Hotline: 0368 953 679

Email: voibienmail@gmail.com


4/ Link sản phẩm: Card Màn Hình VGA ASUS GTX1070 8GB DUAL – VGA00074


Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện