Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? những lưu ý cần biết

Ngày đăng: 5/8/2024 3:10:54 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 5297652] - Cập nhật: 50 phút trước

Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng Tìm hiểu về chi phí cắt mí mắt sẽ giúp bạn biết cắt mí bao nhiêu tiền để có phương án chuẩn bị phù hợp. Cụ thể các kiểu cắt mí và chi phí cơ bản trọn gói chi tiết dưới đây.


Vì sao nên cắt mí mắt


Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện ngày càng phổ biến hiện nay. Việc cắt mí mắt đặc biệt giúp bạn cải thiện tình trạng mắt 1 mí làm khuôn mặt kém tươi và thiếu tự tin. Việc cắt 2 mí giúp bạn:


Tự tin hơn khi giao tiếp và đối diện với người khác. Cắt mắt 2 mí là cách để bạn thay đổi diện mạo và nét mắt đặc biệt ấn tượng nhất. Mắt 2 mí cho khuôn mặt tươi và có phần trẻ trung, sắc nét hơn.


Cắt mí mắt còn giúp bạn có được hình ảnh mới mẻ, có thể là điều kiện giúp bạn gặp gỡ được nhiều người và có mở rộng được mối quan hệ mới. Giúp bạn tự tin và có thêm nhiều cơ hội mới.


>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Cắt mí bao nhiêu tiền không còn là lo lắng hiện nay do chi phí ngày càng rẻ và dịch vụ đa dạng hơn. Các phương pháp cắt mí mắt được cập nhật liên tục tại các cơ sở uy tín.


Chi phí cắt mí mắt hiện nay


Hiện nay, nhờ dịch vụ cắt mí mắt ngày càng đa dạng mà mức chi phí cũng có nhiều thay đổi. Tùy thuộc vào phương pháp cắt mí mà bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc cắt mí bao nhiêu tiền?


2 Phương pháp cắt mí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là: cắt mí Hàn Quốc” và “cắt mí mắt Plasma”.


Dịch vụ cắt mí Hàn Quốc thường được áp dụng cho các bạn trẻ với kiểu thẩm mỹ riêng. Cắt mí kiểu Hàn Quốc được ưa chuộng lựa chọn thực hiện nhiều.


Cắt mí mắt Plasma là công nghệ mới, áp dụng kỹ thuật cao với công nghệ cắt mí chuyên nghiệp có khả năng bảo vệ và duy trì trên 10 năm.


Với 2 công nghệ này, tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng mí mắt mà bác sĩ sẽ tư vấn kiểu cắt mí phù hợp nhất.


Chi phí cắt mí được áp dụng tùy thuộc vào độ tuổi là kiểu loại cắt mí mà bạn lựa chọn áp dụng.


Thông thường có các gói cắt mí cơ bản:


Nhấn mí: 8-10 triệu.


Cắt 2 mí: 12-15 triệu.


Lấy mỡ mí dưới da, cắt da thừa: 12-15 triệu.


Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu mô hình chăm sóc và phẫu thuật mí mắt khác được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ đến địa chỉ phẫu thuật uy tín để tìm hiểu cắt mí bao nhiêu tiền.


>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Địa chỉ cắt mí mắt đẹp được đánh giá cao an toàn hiện nay


Mặc dù hiệu quả làm đẹp cao sau khi cắt mí, nhưng có rất nhiều trường hợp sự cố cắt mí lỗi. Chính vì vậy địa chỉ cắt mí đẹp an toàn tại Thanh Hóa được nhiều người tìm kiếm. Một trong những địa chỉ đánh giá không chỉ giúp cắt mí đẹp, giá tốt mà còn an toàn phải kể tới Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Là một địa chỉ đáng tin cậy, mang lại không chỉ vẻ đẹp mắt mà còn chất lượng và uy tín chất lượng cao.


- Đội ngũ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp


Điều quan trọng nhất để đảm bảo quá trình cắt mí mắt diễn ra an toàn và chất lượng là đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm. Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, các chuyên khoa mắt được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật mắt và đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Mọi thủ thuật đều đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bệnh nhân. An toàn vô trùng cao trong suốt quá trình thực hiện thẩm mỹ mắt.


-Trang thiết bị hiện đại


Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng không chỉ đầu tư vào đội ngũ chuyên gia mà còn trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhất. Điều này giúp quá trình cắt mí mắt được thực hiện một cách chính xác và an toàn nhất, giảm thiểu rủi ro và mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Là một bệnh viện chuyên khoa mắt, mọi thứ luôn được chỉnh chu và chất lượng.


- Quy trình chăm sóc sau phẫu thuật


Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chú trọng không chỉ vào quá trình phẫu thuật mà còn quan tâm đặc biệt đến quy trình chăm sóc sau phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc, thuốc và lịch trình kiểm tra để đảm bảo kết quả cuối cùng là sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Giúp bệnh nhân sở hữu mắt đẹp không biến chứng, một đôi mắt sáng khỏe và an toàn.


>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ