Chia sẻ các ứng dụng đặc điểm của bơm trục vít dạng xoắn

Ngày đăng: 5/4/2024 9:52:10 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 5289618] - Cập nhật: 28 phút trước

Một máy bơm trục vít bao gồm phần stator và phần rotor. Phần stator thường được làm từ cao su, bao gồm NBR hoặc Viton, hoặc các loại cao su khác. Trong lĩnh vực máy ép bùn, thường sử dụng cao su tổng hợp NBR. Phần rotor của máy bơm thường được làm từ thép hoặc inox 304.


Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm obl. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.


Bơm Trục Vít Dạng Xoắn - Tổng kho máy bơm


Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ưu điểm máy bơm ebara, mời bạn theo click vào bài viết.


Có nhiều loại máy bơm trục vít khác nhau, mỗi loại đều có ứng dụng và ưu điểm riêng khi sử dụng. Máy bơm trục vít dạng xoắn, với trục bơm xoắn ốc, có nhiều ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành công nghiệp và cuộc sống hàng ngày.


Các ứng dụng chính của máy bơm trục vít dạng xoắn là đùn và đẩy cao, do đó thường được gọi là máy bơm đùn và đẩy cao. Chúng được sử dụng cho dung dịch có độ nhớt cao và áp suất lớn, thường trong sản xuất thực phẩm hoặc lĩnh vực ép hoa quả để lấy nước. Vật liệu thường là inox 304 hoặc inox 316.


Máy bơm trục vít xoắn cũng được sử dụng trong hệ thống bơm bùn và máy ép bùn khung bản, với vật liệu chính là gang và trục thép chống mài mòn. Chúng cũng được sử dụng để vận chuyển xơ, bùn và trong ngành thực phẩm, chẳng hạn là để ép hoa quả.


Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động, máy bơm trục vít dạng xoắn có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự như các loại máy bơm thông thường, nhưng thường có kích thước lớn hơn và hiệu quả làm việc cao hơn. Chúng có trục bơm được làm từ vật liệu cao cấp.


Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy hóa chất chính hãng


Nói chung, máy bơm trục vít dạng xoắn có đầy đủ các ứng dụng như các dòng máy bơm trục vít thông thường, với nhiều ứng dụng đặc biệt khác nhau. Để biết thêm thông tin và tư vấn chọn lựa, vui lòng liên hệ Hotline: 0943.889.440.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh