Cổng từ an ninh chống trộm siêu thị

Ngày đăng: 3/26/2024 4:26:05 PM - Thiết bị an ninh - Toàn Quốc - 20
  • ~/Img/2024/3/cong-tu-an-ninh-chong-trom-sieu-thi-01.jpg
~/Img/2024/3/cong-tu-an-ninh-chong-trom-sieu-thi-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5225034] - Cập nhật: 42 phút trước

Cổng từ an ninh chống trộm siêu thị (EAS) là một giải pháp về thiết bị an ninh được lắp đặt tại cửa ra vào siêu thị, cửa hàng, và shop thời trang để kịp thời phát hiện hành vi ăn cắp của kẻ gian. Cổng này hoạt động dựa trên nguyên lý thu phát của từ trường. Vị trí lắp đặt cần đảm bảo không bị các thiết bị có tính từ khác gây ảnh hưởng.


Có nên lắp cổng từ chống trộm không? Hãy cùng tìm hiểu:

  1. Phòng chống trộm cắp: Hệ thống cổng từ có khả năng tự vệ bằng những phương tiện công nghệ cao. Để giải quyết triệt để và hiệu quả vấn đề trộm cắp hàng hóa, bạn nên ứng dụng thiết bị trên mọi hàng hóa, đặc biệt là các loại sản phẩm có giá trị cao.
  2. Đơn giản hóa việc quản lý: Hệ thống cổng từ có thể hạn chế hiệu quả hiện tượng trộm cắp nội bộ. Thông qua đó, hệ thống giúp giảm bớt mâu thuẫn giữa quản lý và nhân viên, xóa bỏ rào cản tâm lý của nhân viên. Nhờ vậy, nhân viên sẽ cống hiến hết mình cho công việc, giúp cải thiện hiệu quả công việc tốt hơn.
  3. Cải thiện không khí mua sắm: Cổng từ an ninh tạo nên môi trường mua sắm tốt hơn và giúp người tiêu dùng thoải mái hơn. Nó cải thiện đáng kể mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  4. Thẩm mỹ cao: Hệ thống EAS có ngoại hình đẹp, ứng dụng công nghệ cao. Ngoài việc bảo vệ hàng hóa, nó còn giúp không gian của siêu thị trông đẹp hơn.
  5. Có công dụng răn đe: Hệ thống này bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp và giảm trộm cắp hiệu quả. Về mặt tâm lý, hệ thống EAS có công dụng răn đe rất lớn đối với những tên trộm. Từ đó, chúng có thể e ngại hơn và loại bỏ ý tưởng trộm cắp tại siêu thị.

Hướng dẫn lắp cổng từ chống trộm siêu thị:

  1. Khảo sát vị trí đặt cổng thích hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ và khoảng cách giữa các cánh cổng từ nằm trong phạm vi kỹ thuật cho phép.
  2. Đặt các cánh cổng từ vào vị trí lắp đặt sao cho nó có vị trí tốt nhất

Nếu bạn đang xem xét lắp đặt cổng từ an ninh, hãy tìm đơn vị uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho cửa hàng của bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh