Cửa nhựa composite đài loan

Ngày đăng: 4/28/2024 11:22:18 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/4/cua-nhua-composite-dai-loan-01.jpg
~/Img/2024/4/cua-nhua-composite-dai-loan-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5281534] - Cập nhật: 59 phút trước

Cùng cân giá của cửa nhựa composite Đài Loan


Trước khi khám phá cấu trúc của cửa nhựa composite Đài Loan, hiểu rõ định nghĩa của loại cửa này trở nên quan trọng. Không chỉ là một sản phẩm cửa nhựa giả gỗ thông thường, cửa nhựa gỗ composite được xem là lựa chọn đẳng cấp. Sử dụng vật liệu gọi là nhựa gỗ (WPC - Wood Plastic Composite), loại cửa này kết hợp giữa nhựa và gỗ tự nhiên hoặc sợi gỗ được tăng cường bằng nhựa. Nhựa gỗ là một hỗn hợp tổng hợp chứa bột gỗ hoặc sợi gỗ, kết hợp với nhựa và các chất phụ gia có nguồn gốc từ cellulose.

link



Hiện nay, cửa nhựa composite Đài Loan được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà tắm và cửa nhà vệ sinh.

Cấu trúc của cửa nhựa composite Đài Loan hình thành từ sự kết hợp giữa nhựa và bột gỗ, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật và vẻ đẹp mỹ thuật cao. Bề mặt bên ngoài thường được phủ một lớp sơn màu hoặc lớp phim PVC cao cấp, tạo ra vẻ ngoài mô phỏng vân gỗ tự nhiên, sang trọng và màu sắc đồng đều. Cánh cửa và khung cửa thường được đúc nguyên khối, với khoảng không để cách âm, giữ cho cửa vẫn có khả năng cách âm trung bình. Cánh cửa được tạo ra từ việc kết hợp bột gỗ xay mịn với hạt nhựa PVC nguyên sinh, các phụ gia và keo chuyên dụng, sau đó được trộn đều bằng máy trộn ở nhiệt độ và áp suất cao để tạo thành nguyên liệu nhựa gỗ composite. Sau đó, nguyên liệu này được đưa qua máy đùn ép để đúc theo khuôn đã được chuẩn bị trước đó, tạo ra tấm phôi cửa với độ bền, chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra, cửa nhựa gỗ composite thường đi kèm với nhiều phụ kiện như chốt âm, mắt thần, tay cầm thủy lực và nhiều phụ kiện khác để tăng tính tiện ích và tiện lợi cho người sử dụng.


Tham khảo thêm về sản phẩm tại: https://giahuydoor.com/cua-nhua-composite-dai-loan/


Các MXH liên kết :

https://giahuydoorvn1.wordpress.com/

https://wakelet.com/@giahuydoorvn1

https://gia-huy-door.gitbook.io/gia-huy-door/

https://sites.google.com/view/giahuydoorvn1/home

https://justpaste.it/u/giahuydoorvn1

https://linkhay.com/u/giahuydoorvn1

https://glose.com/u/giahuydoorvn1

https://www.pinterest.com/giahuydoorvn1/

https://www.tumblr.com/giahuydoorvn1

https://www.scoop.it/topic/gia-huy-door

https://www.flickr.com/photos/giahuydoorvn1/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm