Cửa từ siêu thị chống trộm toàn diện

Ngày đăng: 3/26/2024 4:13:51 PM - Thiết bị an ninh - Toàn Quốc - 18
  • ~/Img/2024/3/cua-tu-sieu-thi-chong-trom-toan-dien-01.jpg
~/Img/2024/3/cua-tu-sieu-thi-chong-trom-toan-dien-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5225013] - Cập nhật: 21 phút trước

Cửa từ siêu thị (tên tiếng Anh: Magnetic door) là một thiết bị an ninh được lắp đặt ở siêu thị hoặc các cửa hàng. Nó gồm hai cánh song song nhau: một cánh phát và một cánh thu từ. Thường, cửa từ được đặt sau cánh cửa chính. Loại cửa này có mục đích bí mật kiểm tra hàng hóa trong siêu thị xem có bị đưa ra bên ngoài mà không được thanh toán hay không. Nó là loại cửa chống trộm, tự động phát hiện những kẻ trộm lẻn vào siêu thị giấu đồ và đi ra bên ngoài.


Cửa từ còn được lắp đặt ở sân bay, nhà máy hoặc các vị trí đặt biệt. Mục đích của những loại cửa từ này là để phát hiện những loại đồ vật nguy hiểm trên người khi đi vào các khu vực này. Cửa từ sân bay cũng có khả năng phát hiện ra các vật liệu nguy hiểm đến khách hàng hoặc máy bay trước khi họ lên máy bay, tăng độ an toàn cho mỗi chuyến bay.

Nguyên lý hoạt động của cửa từ dựa trên việc sử dụng tem gắn với mỗi con chip điện tử. Những chiếc tem này được dán trực tiếp lên mặt hàng, sản phẩm hoặc thiết bị được bày bán. Bộ phận thu tín hiệu là cửa từ được lắp đặt cố định ngay cửa ra vào có bộ phận thu ngân hoặc an ninh giám sát. Khi sản phẩm chưa được khử từ và tương tác với cửa từ, nó sẽ phát ra tiếng kêu để thông báo cho những người phụ trách an ninh.

Tuy lượng từ trong cửa từ rất nhỏ và khó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người, chưa có trường hợp nào đi qua cửa từ thường xuyên ảnh hưởng đến sức khỏe và dẫn đến vô sinh

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh