Cung cấp cổng từ an ninh giá rẻ, chính hãng

Ngày đăng: 3/27/2024 10:48:36 AM - Thiết bị an ninh - Toàn Quốc - 19
  • ~/Img/2024/3/cung-cap-cong-tu-an-ninh-gia-re-chinh-hang-01.jpg
~/Img/2024/3/cung-cap-cong-tu-an-ninh-gia-re-chinh-hang-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5226772] - Cập nhật: 46 phút trước

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp an ninh giá rẻ và chất lượng tốt cho cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, shop quần áo thời trang hoặc nhà sách và muốn tìm nhà cung cấp cổng từ an ninh, thì hệ thống cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm là một trong những phương án tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin về cổng từ an ninh và các phụ kiện kèm theo:


  1. Cửa từ an ninh hay cổng từ chống trộm: Đây là một hệ thống gồm cổng và tem từ, được sử dụng để ngăn ngừa trộm cắp hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị, shop thời trang, thư viện và nhiều nơi khác. Cửa từ chống trộm ngăn ngừa trộm cắp bằng cách phát hiện tem từ khi sản phẩm chưa được khử tính từ và phát báo động.
  • Phụ kiện cổng từ an ninh:Tem từ mềm: Được làm bằng giấy cao cấp dai bền, có khả năng chống nước, có mã vạch và được gắn chíp điện tử. Khi sản phẩm đi qua cổng từ mà chưa được khử tính từ, tem từ mềm sẽ phát ra tiếng kêu báo động. Tem từ mềm có thể được phát hiện trong khoảng 0,9 – 1,2mm và gắn dễ dàng trên nhiều vật dụng như sách, mỹ phẩm.
  • Tem từ cứng: Có vỏ bọc bên ngoài làm từ nhựa cứng độ bền tốt, có khả năng chịu được va đập mạnh. Trên tem có đinh ghim để gắn hoặc dây thít vào hàng hóa. Ưu điểm của tem từ cứng là có thể tái sử dụng được nhiều lần.
  • Bàn khử tem từ: Thiết bị khử từ tính, giúp cổng từ chống trộm phát hiện khi sản phẩm chưa được khử từ và phát báo động. Bàn khử tem từ cứng và tem từ mềm là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, hiện đại được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng và nhiều nơi khác.

Nhà phân phối cổng từ chống trộm dành cho siêu thị, shop quần áo lớn nhất tại Việt Nam là Pentech Việt Nam. Họ cung cấp nhiều sản phẩm cổng từ chống trộm với nhiều mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn hoặc báo giá phù hợp, hãy liên hệ qua hotline: 0987 26 01 99

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị an ninh