Cùng forfun khám phá 03 địa điểm nổi tiếng tại singapore

Ngày đăng: 9/18/2023 11:24:03 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4885776] - Cập nhật: 39 phút trước

Hãy cùng Forfun bắt đầu hành trình khám phá những địa điểm nổi tiếng của xứ sở sư tử, Singapore nhé! Dưới đây là 03 địa điểm nổi tiếng tại Singapore.

1. Công viên Merlion

Công viên Merlion

Đây là một địa điểm check-in quốc dân tại Singapore, hầu hết bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đất nước này cũng phải tìm đến địa điểm này để tham quan và có những bức ảnh thật độc đáo tại bức tượng sư tử biển Merlion - biểu tượng của đảo quốc Singapore.

Nổi bật nhất tại đây chắc có lẽ là tượng sư tử cá cưỡi sóng cao hơn 8,7m và nặng chừng 70 tấn. Bức tượng gắn liền với lịch sử hình thành của đất nước và là linh vật biểu tượng cho khát vọng về một cuộc sống ấm no, thịnh vượng cho đất nước.

Là địa điểm tham quan miễn phí cùng cảnh quan ấn tượng với thành phố sạch đẹp, nổi bật với những tòa cao ốc chọc trời nằm bên bờ vịnh Marina. Vì thế, công viên Merlion trở thành địa điểm du lịch Singapore hàng triệu du khách tham quan và check-in.

2. Vịnh Marina Bay Sands

Vịnh Marina Bay Sands

Một công trình kiến trúc nổi bật biểu trưng cho sự hiện đại và xa hoa bậc nhất quốc đảo Sư Tử, mà bất kỳ ai cũng muốn đặt chân đến ”thiên đường nghỉ dưỡng” này một lần trong đời.

Marina Bay Sands là một công trình nhân tạo vĩ đại, một khu phức hợp rộng lớn, với kiến trúc hiện đại và độ đắt đỏ mang đẳng cấp thế giới. Sở hữu tổ hợp khách sạn sang trọng, mua sắm cao cấp, hồ bơi vô cực, quán bar và casino với những dịch vụ đẳng cấp.

4. Garden by the Bay

Review Gardens By The Bay, Vườn Địa Đàng Giữa Lòng Singapore - Klook Blog

Nằm tại trung tâm thành phố, Garden by the Bay là địa điểm tiếp theo mà Traveloka muốn giới thiệu đến bạn. Bởi sự đặc biệt này, mỗi ngày công viên đón hơn 30.000 lượt khách đến tham quan.

Nổi bật với những siêu cây khổng lồ có độ cao ấn tượng từ 25 - 59m, xép xen kẽ tạo nên một khu rừng khổng lồ xanh mát. Chắc chắn tại đây bạn sẽ có những góc sống ảo ấn tượng, đặc biệt là buổi tối Garden by the Bay được thắp sáng với những sắc màu lung linh, huyện ảo.

Thời gian mở cửa của địa điểm tham quan là từ 5h00 sáng đến 2h00 sáng ngày hôm sau, bạn tha hồ chiêm ngưỡng và khám phá khu vườn địa đàng. Lời khuyên là bạn nên đến đây vào khoảng 4h00 chiều đến 7h00 tối để có thể trải nghiệm trọn vẹn không gian sáng và tối tại Garden by the Bay.

🌪 Mua eSIM Singapore của Forfun tại đây: https://store.forfun.vn/collections/singapore

-------------------------------------------------

𝐅𝐨𝐫𝐅𝐮𝐧 - 𝐌𝐚𝐤𝐞 𝐢𝐭 𝐬𝐢𝐦𝐩𝐥𝐞

☎️ Điện thoại liên hệ: 0917019860

📧 Email: contact@forfun.vn

🌏 https://store.forfun.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ