Đèn đường led chiếu sáng hành lang hiện nay

Ngày đăng: 5/9/2024 5:22:20 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5300148] - Cập nhật: 53 phút trước

ưu điểm khi dùng đèn trang trí sân vườn mới nhất bây giờ


Để bớt đi công đoạn thi công các đèn bằng bê tông, khó thi công tính thẩm mỹ giới, đèn sân vườn hình tròn trụ 4W mẫu mới ngoài trời hiện đại bằng vật liệu gang,thép, nhôm có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. tính thẩm mỹ cao, nhiều sự lựa chọn mẫu mã, hoặc được thiết kế theo nhu cầu của người dùng, sở hữu 3D mô phỏng một cách cụ thể. bề mặt  đèn đường led sân vườn được kết cấu quan trọng, sở hữu khả năng chịu nhiệt, không co và giãn, chống oxi hoá khi dùng ngoài trời .



chỉ dẫn lắp đặt thi công đèn, đèn sân vườn

Để sử dụng cũng quá trình thi công đèn sân vườn đòi hỏi về chất lượng ánh sáng cũng độ bền và tính thẩm mỹ cao thì khi thi công cần tiến hành đèn trang trí sân vườn theo đúng tuần tự sau đây:


Thi công gắn đèn sân vườn nhập khẩu vào các móng bê tông khi bê tông đủ ngày

tiến hành dựng thủ công bằng tay hoặc sử dụng xe cẩu để thi công 1 cách nhanh chóng. Sử dụng những con tán tương xứng để bắt bulong móng . sau đó đấu nối đường dây điện, và lắp đặt hoàn thiện các phần tử còn sót lại như : thân, tay chùm, và bóng đèn. sau khi hoàn thành phần thô, chúng ta bước đầu đóng điện để check đèn đã vận động ổn định hay chưa, nếu chưa thì check lại nguồn cấp, nếu nguồn cấp vẫn có điện thì liên tục check bóng đèn led, hoặc báo lại với nhà sản xuất để đc tư vấn c tiếp.


Xem thêm : đèn led pha


các lưu ý khi sắp xếp đèn sân vườn để phù hợp sử dụng tại những vị trí tương xứng như sau:


Hành lang lối đi sân vườn: Hành lang Đèn đường led sân vườn 4w là một trong những lối đi liên tục, chính vì như vậy nên có một line đèn hoặc nhiều hơn nữa là hai line đèn để chiếu sáng đẹp hơn, Bên cạnh đó còn làm việc di chuyển vào đêm tối rõ hơn, an toàn hơn. Tùy vào từng không gian diện tích lối đi rộng hay hẹp, độ dài lối đi mà Anh chị em chọn lựa loại đèn sân vườn cho phù hợp với thực tệ, không nên chọn quá sáng sẽ gây mắt chói và mất cân bằng ánh sáng thẩm mĩ.



những chỗ đứng sở hữu tán lá thân cây lớn: đèn trang trí sân vườn 7w khu nghỉ dưỡng có công dụng giúp các gốc cây trở lên ấm cúng lấp lánh hơn vào buổi tối, cũng như mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái, dễ chịu cho căn sân vườn mọi khi đi dạo.


Bậc tam cấp, cầu thang, bậc thềm: những bậc thềm hồ bơi, cầu đường khuôn viên công viên, lối cầu thang trang trí sân vườn, nên cần được lắp đặt đèn sân vườn để chiếu sáng, việc đi lại sẽ đảm bảo và thẫm mỹ, mỹ quan hơn. đèn sân vườn 4W bậc thềm cầu thang đừng nên quá cao và nên lựa chọn các mẫu sở hữu chiều cao thấp, lối đi cầu thang sẽ chỉn chu hơn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng