Đèn led pha chiếu sáng tàu biển hiện nay

Ngày đăng: 5/6/2024 6:14:26 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 5293251] - Cập nhật: 35 phút trước

Mua đèn pha LED 200w ngoài trời chỗ nào giá bèo ở TPHCM


Đèn led Philips là 1 trong những nhà phân phối và sản xuất đèn led pha rất chất lượng cấp nhất hiện nay. trong số đó những sản phẩm đèn pha led 200w TỐT là 1 trong những loại đèn led 200w được sử dụng nhiều nhất hiện giờ, Trong khi công ty chúng tôi còn có khá nhiều sản phẩm đèn pha led khác đang đc xuất kho Thị trường có giá đèn pha led rẻ, tiêu chí chất lượng nhất bây giờ và khẳng định Bảo hành một cách cực tốt.



ưu thế khi khách hàng mua sản phẩm đèn pha led và dịch vụ bảo hành từ :


bán Bảng Giá tốt, giá sĩ cho bạn mua có con số lớn đối có dự án công trình dự án công trình


Bảo Hành 2-3 năm cho từng sản phẩm đèn pha led


hỗ trợ ship hàng vận chuyển nhanh nhất đến tay khách hàng


bán giấy phép chứng nhận chất lượng của đèn pha Led cho những công trình chiếu sáng.


Thương hiệu Đèn led Philips uy tín chất lượng nhất hiện nay

Ngoài bộ đèn pha ngoài trời 200w còn tồn tại hơn 1000 sản phẩm đèn Led chất lượng bán cho thị trường phân phối sĩ lẻ cho các dự án công trình dự án công trình chiếu sáng đô thị


bây giờ Thương hiệu Philips của Cửa Hàng chúng tôi cung cấp tất cả những loại đèn pha có trên Thị Trường. đặc biệt quan trọng đối có đèn pha led đang được bán giá rẻ loại chính hãng rất chất lượng. Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi để được sử dụng đèn led 100w phục vụ cao cấp nhất.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha LED 200w giá tốt có dải điện áp rộng (150 – 250V) ánh sáng và công năng giữ nguyên khi điện áp lưới thay đổi. được vận dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao cấp không gây ra sự sụt áp khi dùng, đảm bảo độ vững chắc khi dùng trong 1 thời gian dài.


Đèn pha led 200w tiết kiệm điện năng, giảm Chi phí tiền điện hàng tháng

Đèn pha led 200W COB mua ở đâu TPHCM bán cho người sử dụng một nguồn sáng mạnh rõ, ưa nhìn mà còn khiến cho tiết kiệm một nguồn lớn điện năng lớn khi dùng lâu dài hơn. Dường như người sử dụng hoàn toàn có thể tiết kiệm đến rất nhiều giá cả điện năng hàng tháng khi sử dụng đèn pha led giá bèo ở TPHCM.



Đèn pha led 200w Sử dụng Chip Led chất lượng cao cấp


Đèn pha led được sản xuất từ nguyên vật liệu nhôm chất lượng tốt nguyên khối cùng theo với chip led Philips, CREE, OSram, Epistart chất lượng cao, nên đèn có tuổi thọ lên tới mức 50.000 giờ, cao gấp nhiều lần so có các loại đèn led khác trên thị trường hiện giờ. Đèn pha led không những dùng làm chiếu sáng nhà ở sân vườn, công trường thi công, đèn pha led 200w tàu biển… chính vì như vậy sự tiết kiệm điện sẽ giúp các bạn hạn chế những giá thành sửa chữa, sửa chữa, lắp đặt gia hạn bảo dưỡng sau thời điểm hết thời gian Bảo hành


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng