Dịch vụ sửa chữa quạt laptop sony vaio kêu to chất lượng cao tại sài gòn

Ngày đăng: 4/5/2020 8:21:32 AM - Morotola - Hà Nội - 385
Chi tiết [Mã tin: 2936530] - Cập nhật: 31 phút trước

Quạt laptop Sony Vaio kêu to là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi sử dụng loại sản phẩm này. Dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín nhất thị trường Sài Gòn hiện nay là địa chỉ nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được chiếc máy tính hoạt động tốt nhất.

Vai trò của quạt laptop Sony

Quạt laptop Sony Vaio kêu to là một trong những hiện tượng dễ gặp khi sử dụng loại máy tính này trong thời gian dài. Như chúng ta đã biết, loại máy này có quạt tản nhiệt tác dụng tốt trong quá trình sử dụng. Quạt tản nhiệt Sony Vaio có thể đẩy hơi nóng ra ngoài khi máy tính đi vào hoạt động. Chính vì thế, quạt có có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cho các linh kiện quan trọng trên main laptop Sony không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

 

 

Dấu hiệu chứng tỏ quạt laptop Sony Vaio hư hỏng

Khi quạt máy tính Sony Vaio gặp những triệu chứng hư hỏng dưới đây chắc chắn người dùng nên mang laptop tới trung tâm sửa chữa để có thể có được cách loại bỏ lỗi nhanh chóng nhất. Một số dấu hiệu cơ bản như sau:

 

  • Quạt kêu to, tiếng quay nặng nề.

  • Quạt không hề quay.

  • Quạt vẫn quay nhưng không có hơi nóng thoát ra ngoài, laptop rất nóng.

  • Quạt có những âm thanh lọc cọc.

Nếu mắc những triệu chứng của laptop như trên thì người dùng nên mang máy tính tới trung tâm sửa chữa để được tư vấn và loại bỏ lỗi sớm nhất. Không nên tiếp tục sử dụng bởi vì khi tiếp tục sử dụng người dùng sẽ gặp phải tình trạng laptop dễ phát sinh những lỗi không đáng có. Bên cạnh đó nếu cố tình dùng máy tính thì người dùng sẽ dễ bị mắc những lỗi linh kiện nghiêm trọng như chết chip, cháy mạch, lỗi ổ cứng laptop Sony.

 

Khắc phục quạt laptop Sony Vaio kêu to ra sao?

Từ những nguyên nhân phát sinh tình trạng quạt laptop Sony Vaio kêu to như trên thì người dùng nên khắc phục ra sao hiệu quả nhất? Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng này và cách khắc phục đơn giản mà người dùng có thể áp dụng:

 

  • Nếu bụi bẩn bám quá nhiều trên cánh quạt, những sợi vải mảnh quấn quanh trục quạt thì người dùng cần vệ sinh quạt laptop Sony và vệ sinh laptop toàn diện.

  • Quạt laptop Sony Vaio có thể không được lắp đúng cách thì người dùng cần tháo laptop ra và tiến hành lắp đặt lại quạt.

  • Nếu máy tính bị hỏng chip I/O điều khiển quạt thì làm lại chip I/O.

  • Nếu gãy cánh quạt khiến quạt phát ra những tiếng kêu lạ khi hoạt động thì người dùng cần thay quạt laptop Sony Vaio mới.

  • Đứt cáp nối quạt tản nhiệt với main thì cần nối lại dây quạt.

Nếu người dùng đang không biết sửa quạt laptop Vaio ở đâu hoặc kiểm tra quạt như thế nào chắc chắn bị lỗi hay không thì tới với Thành Vinh Center. Đến với Thành Vinh Center, quý khách hàng sẽ được các chuyên viên máy tính tiến hành kiểm tra quạt laptop Sony ngay dưới sự quan sát của quý khách hàng, tư vấn khách hàng nắm rõ về lỗi quạt và cách khắc phục. Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối không có tình trạng báo sai bệnh, tăng thêm bệnh cho laptop Sony.

 

 

Bên cạnh đó quy trình thay quạt laptop Sony được thực hiện nhanh chóng, chỉ 20-30 phút. Trung tâm nhận thay quạt laptop Sony cho tất cả các dòng laptop Sony hiện có, kể cả các dòng laptop Sony xách tay, hàng hiếm trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ tối ưu cho quý khách hàng, vệ sinh main laptop miễn phí khi thay quạt laptop Sony.

 

Nếu khách hàng đang cần kiểm tra và thay mới quạt laptop Sony Vaio kêu to thì hãy liên hệ với Thành Vinh Center. Chắc chắn đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết cho quý khách trong thời gian ngắn. Mọi thông tin về dịch vụ sửa chữa quạt laptop Sony Vaio quý khách hàng liên hệ 1900292979.

Nguồn: Sửa chữa laptop 24h | Thành Vinh Center

Tin liên quan cùng chuyên mục Morotola