Dự án khu đô thị osaka garden lam hạ mở bán đợt 1

Ngày đăng: 4/23/2024 9:23:42 AM - Đất bán, cho thuê - Hà Nam - 13
Chi tiết [Mã tin: 5272092] - Cập nhật: 27 phút trước

Dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ là một khu đô thị thương mại dịch vụ nằm trong Khu đô thị Bắc Châu Giang, tọa lạc tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Khu đô thị được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc hiện đại của cư dân. hứa hẹn sẽ trở thành một đô thị kiểu mẫu, đáp ứng nhu cầu sống đương đại và tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực. Cùng Manhcuongbds tìm hiểu thông tin chi tiết dự án qua bài viết này nhé.


phối cảnh dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ


Tổng quan dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ Phủ Lý Hà Nam


Dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ có quy mô diện tích 56.527,2 m2 thuộc lô TT1-HH1 khu Đô thị Bắc Châu Giang, thành phố Phủ Lý tỉnh Hà Nam là dự án mới của liên danh chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dựng dầu khí IDICO và Công ty cổ phần kiểm định xây dựng An Hòa. khu đô thị này được thiết kế nhấn mạnh vào việc tạo dựng một không gian sống xanh, một hệ sinh thái tự nhiên với các tiện ích sống đồng bộ, hướng tới một lối sống lành mạnh và bền vững.


Tên thương mại khu đô thị Osaka Garden

Vị trí phường Lam Hạ, Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Chủ đầu tư chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư xây dựng dầu khí IDICO và Công ty cổ phần kiểm định xây dựng An Hòa

Quy mô 56.527,2 m2

Sản phẩm

Chung cư, Biệt thự - Liền Kề, Shophouse

Pháp lý Sổ đỏ lâu dài

Dự kiến hoàn thành Đã có sổ đỏ

Phòng Kinh Doanh Tư vấn dự án 0988-8-101



Nơi đây sẽ là sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh mát của công viên và khu dân cư hiện đại, tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. khu vực này dự kiến sẽ trở thành trung tâm của sự sáng tạo và đổi mới, với các không gian dành cho công nghệ cao, nghiên cứu và phát triển, nhằm thúc đẩy và củng cố vị thế của tỉnh trong kỷ nguyên công nghiệp mới.


Dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ Phủ Lý dự kiến mở bán đợt 1 vào giữa tháng 6/2024. Với vị trí địa lý gần thủ đô Hà Nội, chỉ chưa đầy 50km và 40 phút di chuyển qua cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình – Hà Nội, Hà Nam hứa hẹn là điểm du lịch đáng phải đến bậc nhất miền Bắc trong tương lai gần. Đặc biệt đây sẽ là 1 trong 3 mũi nhọn du lịch khi nằm cạnh dự án của Tập đoàn của Sungroup cũng sắp triển khai với rất nhiều tiện ích vui chơi giải trí hàng đầu.


Đường phố giao thông tại khu đô thị Osaka Garden Phủ Lý được thiết kế theo tiêu chuẩn mới hiện đại rộng rãi từ 12m đến 68m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông và giao thông trong dự án. Ngoài ra, trục cảnh quan xanh được xây dựng hiện đại, mang lại không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường.


Vị trí dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ Phủ Lý Hà Nam ở đâu?

Vị trí khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ nằm trên trục đại Lộ Điện Biên Phủ rộng 65-68m tại phường Lam Hạ, gần với trục giao thông huyết mạch QL1A, dự án sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa khi cùng lúc có 03 yếu tố: Giao thông thuận tiện, thiên nhiên hùng vĩ, liên kết du lịch, văn hóa phong phú, đa dạng. góp phần quan trọng vào sự phát triển của đô thị thành phố Phủ Lý. Dự án được hưởng lợi từ quy hoạch trung tâm hành chính của tỉnh Hà Nam, giúp khu đô thị trở thành một điểm đến lý tưởng cho việc đầu tư và sinh sống.


vị trí dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ


  • Phía Bắc: giáp đường quy hoạch rộng 27 m.
  • Phía Nam: giáp đường quy hoạch rộng 32 m.
  • Phía Đông: giáp đường Điện Biên Phủ rộng 68 m.
  • Phía Tây: giáp đường quy hoạch rộng 23 m.

Một số ưu điểm nổi bật về vị trí, tạo nên tiềm năng lớn cho việc phát triển cả về kinh tế và xã hội của dự án Osaka Garden Lam Hạ Phủ Lý:


  1. Gần Hà Nội: Với khoảng cách chỉ 50km từ thủ đô, dự án nằm trong khu vực có khả năng hấp dẫn cả cư dân và doanh nghiệp từ Hà Nội, nhờ sự thuận tiện trong việc di chuyển và giao lưu kinh tế.
  2. Thời gian di chuyển ngắn: Thời gian di chuyển chưa đầy 60 phút từ Hà Nội là một lợi thế lớn, giúp dự án trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai làm việc tại thủ đô nhưng muốn sống trong một môi trường ít ồn ào và tấp nập hơn.
  3. Hạ tầng giao thông thuận lợi: Sự thuận tiện của hạ tầng giao thông là yếu tố then chốt giúp kết nối dự án với các khu vực lân cận, qua đó thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế.
  4. Tiềm năng giãn dân: Thành phố Phủ Lý, với khu trung tâm cũ đã quá tải, cần không gian để giãn dân và phát triển cơ sở hạ tầng. Dự án này cung cấp một giải pháp đắc lực, tạo cơ hội cho việc phân bổ dân số và các nguồn lực một cách hiệu quả hơn.

Osaka Garden Phủ Lý Hà Nam còn sở hữu một hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các trục đường chính như trục Lê Công Thanh, quốc lộ 1A, đại lộ Võ Nguyên Giáp, trục Bắc Nam và Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng trong và ngoài thành phố.


Khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ Phủ Lý không chỉ là một khu đô thị thương mại dịch vụ để ở, mà còn là một tài sản đắt giá được nhiều nhà đầu tư săn đón khi nằm tại trục đường 68m Lê Công Thanh (trái tim của thành phố Phủ Lý). Khu vực sẽ là trung tâm du lịch và sinh sống của nhiều chuyên gia nước ngoài trong thời gian tới khi nằm trong khu vực được đầu tư xây dựng của rất nhiều chủ đầu tư lớn với các dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu.


Mặt bằng thiết kế dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ - Phủ Lý, Hà Nam

Dự án Osaka Garden Lam Hạ - Phủ Lý, Hà Nam được triển khai trên diện tích đất 56.527,2 m2 gồm 17 căn shophouse với tổng diện tích đất 3.368 m2; 70 căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích đất 15.424 m2; 40 căn liền kề có tổng diện tích 4.343 m2; cùng đó là 1 tòa nhà chung cư hỗn hợp – trung tâm thương mại cao 15-20 tầng.


mặt bằng dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ


Biệt thự tại khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý

Biệt thự Osaka Garden Phủ Lý tọa lạc tại các vị trí đẹp nhất của dự án ngay cạnh công viên, các căn biệt thự tại đây đều có hướng view xanh thoáng mát mang lại cuộc sống thư thái nhẹ nhàng cho các cư dân.


  • Số lô: 70
  • Diện Tích: 165m2 - 295m2
  • Chiều cao: 3 tầng
  • Mật độ xây dựng: 50% - 70% trên tổng diện tích đất
  • Công năng: Đất ở
  • Tổng chiều cao xây dựng: 10,8m.


Liền kề dự án Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý


Khu vực liền kề tại dự án Osaka Garden Phủ Lý được chủ đầu tư thiết kế ở những vị trí ngay cạnh những tiện ích như nhà trẻ, sân chơi trẻ em, sân thể thao, khu trung tâm mua sắm. Để phục vụ tối đa sự thuận tiện nhu cầu cuộc sống sinh hoạt hàng của cư dân.


  • Số lô: 40
  • Diện Tích: 108m2
  • Chiều cao: 4 tầng
  • Mật độ xây dựng: 70% - 80% trên tổng diện tích đất
  • Công năng: Đất ở
  • Tổng chiều cao xây dựng: 14,4m.

Shophouse đẳng cấp tại Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý

Với lợi thế quần thể khu dân cư lớn các căn hộ Shophouse của khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vị trí Shophouse được đặt ở những mặt đường lớn như trục đường 68m hoặc những nơi sẽ là trung tâm giao thông thu hút lượng giao thông qua lại lớn.


  • Số lô: 17
  • Diện Tích: 0m2 - 230m2
  • Chiều cao: 4 tầng
  • Mật độ xây dựng: 70% - 80% trên tổng diện tích đất
  • Công năng: Đất ở
  • Tổng chiều cao xây dựng: 14,4m.

shophouse dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ



Chung cư Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý

Chung cư Osaka Garden Lam Hạ được thiết kế căn hộ khoa học, hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng của từng phòng và tận dụng tối đa cửa sổ, ô thoáng giúp không gian trong căn nhà luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.


  • Số tòa: 1 toà
  • Tổng số căn hộ:
  • Thiết kế căn hộ: 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ.
  • Số tầng cao: 15 – 20 tầng.


Tiện ích tại dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ - Phủ Lý, Hà Nam có gì nổi bật?

Dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ nằm trong khu đô thị mới Bắc Châu Giang được quy hoạch với một tầm nhìn đẳng cấp, là một kiệt tác giữa không gian sống xanh hiện đại và giải trí, hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới của thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Dự án này tự hào sở hữu những tiện ích vượt trội nhất tại khu vực đem đến cho cư dân tại khu đô thị môi trường sống hoàn hảo, nơi an cư lý tưởng mà còn là một điểm đến văn minh và đầy hứa hẹn cho tương lai..

Trung tâm của dự án khu đô thị mới Bắc Châu Giang là hai công viên hiện đại; trong đó Công viên chủ đề 20ha ở xã Tiên Hiệp, TP Phủ Lý; đây sẽ là viên ngọc xanh giữa lòng đô thị, đánh dấu sự ra đời của công viên sinh thái đầu tiên tại Hà Nam.


Với sức chứa ước tính lên đến 10.000 lượt người mỗi ngày; công viên này không chỉ là điểm đến tham quan; mà còn là nơi trải nghiệm sống động với nhiều trò chơi và khu vui chơi giải trí ngoài trời. Bên cạnh đó, một loạt các cơ sở dịch vụ thương mại và phụ trợ sẽ đồng hành; phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực và nghỉ ngơi cho du khách.



Sự xuất hiện của một không gian xanh sinh thái ngay tại điểm nóng phát triển mới của TP Phủ Lý sẽ là lời giải cho nhu cầu về một địa điểm vui chơi, giải trí chất lượng, mà lâu nay người dân Hà Nam đang khao khát. Điều này càng trở nên quan trọng khi Hà Nam đang phấn đấu tạo dựng hình ảnh là “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” – một danh hiệu cao quý mà tỉnh đã được World Travel Awards trao tặng trong năm 2023, và công viên mới chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao sáng trong bức tranh du lịch nổi bật này.


Ngày 28/7, tỉnh Hà Nam khởi công dự án đầu tư xây dựng trung tâm thương mại GO Hà Nam; tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý có tổng diện tích gần 13.000m2 với 2 tầng thương mại.


Dự án được xây dựng với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; thông qua các dịch vụ, tiện ích dự kiến như: khu đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh; hàng nhu yếu phẩm có diện tích hơn 4.000m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa; khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống; khu vui chơi thiếu nhi; các chuỗi cửa hàng tiện ích…


Pháp lý dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ - Phủ Lý, Hà Nam có đảm bảo không?

Hiện tại pháp lý dự án Osaka Garden Lam Hạ, Phủ Lý đã được xây dựng hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật; dự án đã được các cơ quan chức năng của tỉnh Hà Nam và thành phố Phủ Lý chấp thuận nghiệm thu các hạng mục công trình bao gồm: san lấp mặt bằng, xây dựng đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng, cây xanh cảnh quan, phòng cháy chữa cháy. Dự án đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và đủ điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, điều kiện kinh doanh bất động sản.


Ngày 03/4/2024 Liên danh chủ đầu tư cũng có buổi làm việc và ký kết Hợp đồng dịch vụ tìm kiếm và tư vấn khách hàng quan tâm đến sản phẩm thuộc dự án Osaka Garden với Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị uy tín hàng đầu về phân phối bất động sản hiện nay.


Theo hợp đồng được ký kết, Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị độc quyền được đại diện Chủ đầu tư thực hiện các công tác hỗ trợ tìm kiếm và tư vấn Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu Sản phẩm bất động sản của dự án trong suốt thời hạn Hợp Đồng; được quyền cung quảng cáo, thông tin, giới thiệu sản phẩm; được tiếp xúc tư vấn khách hàng…nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho Chủ Đầu tư.


Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nam đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh, tài trợ vốn vay cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm thuộc Dự án Osaka Garden Phủ Lý – Dự án đầu tư Khu trung tâm thương mại, dịch vụ kết hợp nhà ở thuộc Khu đô thị Bắc Châu Giang, thành phố Phủ Lý.


100% Sản phẩm giao dịch đã tách riêng Giấy Chứng Nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất. Pháp lý mạnh mẽ, an toàn tuyệt đối.



Giá bán & Tiến độ xây dựng dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ - Phủ Lý, Hà Nam thế nào?


Theo cập nhật mới nhất từ Manhcuongbds đến tháng 4/2024 tiến độ xây dựng dự án khu đô thị Osaka Garden Lam Hạ đã xong hạ tầng giao thông. Đang xây dựng hoàn thiện khu Shophouse chuẩn bị mở bán đợt 1.


Giá bán dự kiến đối với sản phẩm đất ở biệt thự - liền kề và Shophouse đang được chủ đầu tư dự kiến đưa ra với mứa giá vô cùng hợp lý trong đợt mở bán đầu tiên.


Loại Hình Diện Tích Giá Bán

Shophouse 0m2 ~10,8 tỷ

Biệt Thự 165m2 ~7 tỷ

Liền Kề 108m2 ~4,3 tỷ

Chung cư 60m2 ~ 1,2 tỷ



THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH




Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê