Găng tay chống cắt bằng sợi thép không gỉ – ngts00093

Ngày đăng: 3/20/2024 11:49:45 AM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 5212843] - Cập nhật: 53 phút trước
  1. Thông tin sản phẩm

Găng tay chống cắt sợi thép không gỉ được xem là lựa chọn hàng đầu trong bảo hộ lao động, đặc biệt là trong các ngành công nghiệp cần sự bảo vệ cao đối với người lao động. Sợi thép không gỉ, với tính chất chống ăn mòn và độ bền cao, là thành phần chủ yếu tạo nên độ cứng và khả năng chống cắt của găng tay.

Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả của chúng đảm bảo tính linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng trong khi làm việc. Điều này được thực hiện thông qua cấu trúc vải chắc chắn và lớp phủ bảo vệ từ các vật liệu như cao su, nhựa tổng hợp hoặc latex. Khả năng chống cắt tốt của găng tay bảo hộ giúp bảo vệ tay khỏi các nguy cơ từ các vật liệu sắc bén như dao, kéo, hoặc lưỡi cưa, đồng thời vẫn giữ được tính linh hoạt và đa dạng. Ngoài ra, chúng cũng cung cấp bảo vệ chống lại các nguy cơ khác như va đập, trầy xước và các chất hóa học độc hại, làm tăng tính tiện ích và đa dạng cho người sử dụng.

2. Địa chỉ cung cấp sản phẩm

Bảo Hộ Xanh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm và trang thiết bị bảo hộ lao động. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng, chính hãng và đáng tin cậy. Chính sách chăm sóc khách hàng của chúng tôi được đánh giá cao và luôn đảm bảo sự hài lòng từ lần đầu khách hàng trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

3. Thông tin liên hệ

CÔNG TY BẢO HỘ XANH

Số điện thoại: (028) 6684 9666

Facebook: www.facebook.com/BaohoXANHcom

Email: KinhDoanh@BaoHoXanh.com 

4. Link sản phẩm: Găng Tay Chống Cắt Bằng Sợi Thép Không Gỉ (gangbaoho.com)

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác