Ghế nhà hàng tân cổ điển - bàn ghế nhà hàng, quán ăn sang trọng giá rẻ tại hà nội

Ngày đăng: 4/27/2024 7:26:02 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 9
  • ~/Img/2024/4/ghe-nha-hang-tan-co-dien-ban-ghe-nha-hang-quan-an-sang-trong-gia-re-tai-ha-noi-01.jpg
  • ~/Img/2024/4/ghe-nha-hang-tan-co-dien-ban-ghe-nha-hang-quan-an-sang-trong-gia-re-tai-ha-noi-02.jpg
~/Img/2024/4/ghe-nha-hang-tan-co-dien-ban-ghe-nha-hang-quan-an-sang-trong-gia-re-tai-ha-noi-01.jpg ~/Img/2024/4/ghe-nha-hang-tan-co-dien-ban-ghe-nha-hang-quan-an-sang-trong-gia-re-tai-ha-noi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5280202] - Cập nhật: 33 phút trước

GHẾ NHÀ HÀNG TÂN CỔ ĐIỂN - BÀN GHẾ NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN SANG TRỌNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Ghế Tân cổ điển là tên gọi của một phong cách kế thừa những nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ điển. Mỗi sản phẩm thường chứa các đường cắt mịn và các hoa văn phức tạp. Là sự kết hợp của cả hai phong cách hiện đại nên các chi tiết hoa văn dễ dàng cách tân hơn.

 

1.VÌ SAO GHẾ TÂN CỔ ĐIỂN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG ??

 

Bàn ăn có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách hiện đại, Hàn Quốc, cổ điển đến tân cổ điển đều được gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Nhiều gia đình đã lựa chọn phong cách tân cổ điển. Đây chính là lý do cụ thể mà bạn nên chọn ghế tân cổ điển.

 1.1 Thiết kế thanh lịch, trang nhã

 

c. Đường nét hoa văn họa tiết uốn lượn, mang tính đồng bộ cao tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Hoa văn được chạm khắc trực tiếp vào khung gỗ vừa đẹp lại vừa sang.

 

Ghế được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, tiêu biểu như hình tròn, chữ nhật, hình oval… Ghế này thích hợp với không gian phòng rộng rãi, sẽ làm tôn lên vẻ ấm cúng cho căn nhà. Dù bạn bài trí nhà bếp liền kề phòng khách hay riêng biệt cũng đều rất sang trọng, đẳng cấp.

 1.2 Bền bỉ với thời gian

 

Ưu điểm thứ hai của những mẫu ghế tân cổ điển đó chính là tính bền. Vì vậy, các sản phẩm thường được cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với da simili cao cấp. Gỗ tự nhiên bền hơn nhiều so với gỗ ghép thanh. Da simili cao cấp hơi bóng, sang trọng và rất mịn. Khi hai chất liệu này kết hợp với nhau, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng chục năm.

Nhiều khách hàng lo ngại về tình trạng cong, vênh, mối mọt sau thời gian dài sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên với ghế tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên, tình trạng này hoàn toàn không thể xảy ra. Tất nhiên là bạn cũng cần phải chọn được nhà cung cấp nội thất có tâm, chất lượng sản phẩm mới được đảm bảo.

1.3 Thể hiện đẳng cấp của gia chủ

 

Ghế tân cổ điển được thiết kế và sản xuất khá công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chất liệu tốt đương nhiên sẽ đi kèm với mức giá không hề rẻ. Trung bình bạn phải chi ra số tiền từ vài chục triệu đồng đến vài trăm triệu đồng để sở hữu sản phẩm. Có những ghế tân cổ điển đẹp có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Với mức giá đắt đỏ như vậy, không phải gia đình nào cũng có điều kiện sắm sửa và trang trí cho căn bếp của mình. Vì vậy, sở hữu một bộ bàn ăn tân cổ điển thể hiện đẳng cấp của gia chủ và tạo điểm nhấn làm nổi bật không gian xung quanh. Phòng bếp cần phải rất rộng rãi mới có thể đặt được mẫu bàn ăn này. Căn bếp nhỏ khiến không gian xung quanh trông chật chội và bí bách hơn.

𝑸𝒖𝒚́ 𝑲𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒗𝒖𝒊 𝒍𝒐̀𝒏𝒈 𝒍𝒊𝒆̂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒔𝒂𝒖:

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận-Tân Mai-Biên Hoà-Đồng Nai

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất