Giải đáp: ngực như thế nào là bị xệ

Ngày đăng: 4/29/2024 1:43:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5282232] - Cập nhật: 49 phút trước

Do nhiều tác động chủ quan và khách quan khác nhau, mà vòng 1 của chị em bị lão hóa và chảy xệ. Không còn được giữ dáng như ban đầu. Vậy ngực như thế nào là bị xệ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mình có rơi vào tình trạng ngực chảy xệ hay không. Cũng như biết đâu là cách nâng ngực chảy xệ hiệu quả chỉ có nhé!


Ngực như thế nào là bị xệ? Tư vấn của chuyên gia


Đối với các chị em mà nói vòng 1 là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá độ thu hút về hình thể của các chị em. Và việc sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc luôn khiến các chị em cảm thấy tự tin bên cạnh còn gây ấn tượng với nhiều người xung quanh đặc biệt là người bạn đời của mình. Do vậy mà có không ít chị em vẫn luôn chăm sóc vòng 1. Để “đôi gò bồng” luôn căng đầy, săn chắc dù trong độ tuổi nào.


>>>>> Có nên nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Thế nhưng thực tế vòng 1 của chị em cũng rất dễ bị xuống cấp do đa phần từ những nguyên nhân chủ quan của các chị em. bên cạnh nhiều chị em thắc mắc ngực như thế nào là bị xệ thì vẫn có không ít chị em vẫn không biết tình trạng vòng 1 chảy xệ bắt nguồn từ đâu. Và để chị em hiểu rõ điều này thì dưới đây là những nguyên nhân thường gặp dẫn đến tình trạng “núi đôi” xập xệ, kém thu hút. Trong đó bao gồm:


Hút thuốc lá: Có thể nói thuốc lá là một trong những chất kích thích có hại đến sức khỏe người sử dụng. Nhưng có lẽ ít người biết thành phần trong thuốc lá còn là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ xuống cấp nặng nề. Với những chị em có băn khoăn ngực như thế nào là bị xệ và nguyên nhân ngực xệ là gì. Việc hút thuốc lá sẽ làm ức chế khả năng tổng hợp Collagen, làm giảm khả năng lưu thông các mạch . Điều này làm đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến vòng trở nên già nua và xuống cấp nhanh chóng hơn bình thường.


Thói quen thả rộng vòng 1: Rất nhiều chị em thắc mắc rằng ngực như thế nào là bị xệ. Có biết tác dụng của việc mặc áo ngực đó chính là bảo vệ vòng 1, duy trì độ săn chắc và đàn hồi của “núi đôi”? Thế nhưng thực tế việc duy trì mặc áo ngực liên tục là điều không thể nào và chỉ có là những ngày thời tiết nắng nóng. Do đó mà để tránh cảm giác khó chịu này các chị em thường có thói quen “trút bỏ” áo ngực khi ở nhà. Và lâu dần sẽ khiến vòng 1 không còn săn chắc như trước nữa. Và tình trạng thường gặp đó là vòng 1 bị chảy xệ, sa trễ hơn.


>>>> bật mí bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ được nhiều chị em lựa chọn



Ngồi và nằm sai tư thế: Không thừa nếu khuyên chị em luôn duy trì tư thế làm việc hay tư thế ngủ đúng cách. Vì với nhiều chị em có thói quen ngồi làm việc không thẳng lưng hay những chị em ngủ nằm sắp. Sẽ gây chèn ép lên bầu ngực khiến vòng 2-3 ngày càng trở nên chảy xệ và kém săn chắc hơn.


Do giảm cân: Nếu các chị em thắc mắc ngực như thế nào là bị xệ và là “tín đồ” của các bài tập luyện, kiêng khem giảm cân thì nên lưu ý nhé. Vì hệ lụy từ việc giảm cân cũng khiến cho vòng 1 rất dễ bị chảy xệ và xuống cấp. Theo đó quá trình giảm cân các mô mỡ vòng 1 sẽ biến mất một cách đột ngột khiến cho vòng 1 trở nên lỏng lẻo và dễ chảy xệ hơn.


Ảnh hưởng từ việc sinh con và cho con bú: Theo thống kê cho thấy có gần 90% chị em gặp tình trạng vòng 1 chảy xệ chịu ảnh hưởng từ việc sinh con và cho con bú. Cụ thể là trong quá trình mang thai vòng 1 của chị em có sự thay đổi về kích thước, trở nên to hơn. Do đó mà trong quá trình cho con bú vòng 1 của chị em sẽ bị sa trễ và chảy xệ. Và quá trình này với thắc mắc ngực như thế nào là bị xệ, các chị em có thể cảm nhận thấy rõ.


Đó là một trong những nguyên nhân làm vòng 1 trở nên chảy xệ và xuống cấp nhanh chóng ở nhiều chị em. Và trở lại với thắc mắc của chị em ngực như thế nào là bị xệ, các chị em có thể cam nhận được các mô mỡ ở ngực mất đi khả năng đàn hồi, bên cạnh ngực không còn căng và săn chắc như lúc đầu nữa. Thêm vào đó bằng mắt thường chị em có thể thấy được bầu ngực bị chùng xuống dưới và mất cân xứng,…


>>>> Tìm hiểu thông tin nâng ngực chảy xệ ở đâu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ