Giày cách điện jogger mars chính hãng chất lượng – hgcd00107

Ngày đăng: 5/7/2024 10:58:34 AM - Giày, dép - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 5295007] - Cập nhật: 40 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Giày cách điện là một loại giày được thiết kế đặc biệt để bảo vệ người sử dụng khỏi các nguy cơ liên quan đến dòng điện. Chúng được làm từ các vật liệu cách điện như cao su, nhựa, giúp ngăn chặn dòng điện từ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.

Cấu tạo của giày cách điện cao cấp thường bao gồm một đế dày và chắc chắn, có khả năng chịu được nhiều loại hóa chất và độ bền cao. Bên cạnh đó, phần trên của giày thường được làm từ vật liệu cách điện, đồng thời có thiết kế vừa vặn để bảo vệ chân và bảo đảm sự thoải mái cho người sử dụng.

Công dụng chính của giày cách điện là bảo vệ người lao động, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường có nguy cơ tiếp xúc với điện như công nhân điện, kỹ thuật viên điện, hoặc nhân viên vận hành máy móc công nghiệp. Nhờ vào tính cách điện cao, giày này giúp người sử dụng tránh được các tai nạn do điện giật trong quá trình làm việc.

Tóm lại, giày cách điện không chỉ là một sản phẩm bảo hộ quan trọng mà còn là một phần không thể thiếu trong trang thiết bị an toàn cho những người làm việc trong môi trường có nguy cơ tiếp xúc với điện.

2/ Địa chỉ mua sắm

Với sứ mệnh mang lại sự an toàn và bảo vệ cho mọi người trong môi trường làm việc, chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bảo hộ hàng đầu trên thị trường. Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ từ mũ bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay đến giày cách điện và nhiều sản phẩm khác, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu bảo hộ trong công việc hàng ngày.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm

Giày Cách Điện Chuyên Dụng Chính Hãng –HGCD00119

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép