Giày lao động an toàn chất lượng cao cổ thấp takumi – gbh0005

Ngày đăng: 4/12/2024 10:13:28 AM - Giày, dép - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5254020] - Cập nhật: 47 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Giày bảo hộ là một phần quan trọng của trang phục bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn cho người lao động trong môi trường làm việc khó khăn và nguy hiểm. Chúng được thiết kế để bảo vệ chân và bàn chân khỏi các nguy cơ như va đập, va chạm, va đập từ vật nặng hoặc sự va chạm từ các vật liệu nguy hiểm.

Cấu tạo của giày bảo hộ thường bao gồm một phần đế chắc chắn, được làm từ các vật liệu chống va đập và chống xâm nhập, như thép hoặc composite. Phần thân giày thường được làm từ da hoặc các vật liệu tổng hợp chịu lực, đồng thời có lớp lót bên trong để tăng cường sự thoải mái và giảm căng thẳng khi mặc trong thời gian dài.

Tính năng của giày bảo hộ bao gồm khả năng chống trượt, chống dầu và chống axit, cũng như khả năng chống nước và thoáng khí để đảm bảo sự thoải mái trong mọi điều kiện làm việc. Một số mẫu giày còn được thiết kế có tính năng chống điện và chống tĩnh điện, phù hợp cho các môi trường làm việc đặc biệt như trong ngành công nghiệp điện.

2/ Địa chỉ mua sắm

Website Voi Bạc là một nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến chất lượng và đa dạng. Với một loạt các sản phẩm từ thời trang, điện tử, đến đồ gia dụng và đồ chơi, Voi Bạc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng và giá cả phải chăng.

Giao diện trực quan và dễ sử dụng của trang web giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm yêu thích một cách thuận tiện nhất. Đồng thời, chính sách vận chuyển nhanh chóng và chăm sóc khách hàng tận tình là điểm mạnh của Voi Bạc, đảm bảo mỗi lần mua sắm đều là một trải nghiệm hài lòng và thoải mái.

3/ Thông tin liên hệ

Email: sale@voibac.com

Hotline/Zalo Miền Nam: 0938 528 965

Miền Trung Và Miền Bắc: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Giày Lao Động An Toàn Chất Lượng Cao Cổ Thấp TAKUMI – GBH0005

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép