Giường y tế, giường y tế inox, chính hãng, giá tốt tại y tế green thanh hoá

Ngày đăng: 4/23/2024 2:06:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
  • ~/Img/2024/4/giuong-y-te-giuong-y-te-inox-chinh-hang-gia-tot-tai-y-te-green-thanh-hoa-01.png
  • ~/Img/2024/4/giuong-y-te-giuong-y-te-inox-chinh-hang-gia-tot-tai-y-te-green-thanh-hoa-02.png
~/Img/2024/4/giuong-y-te-giuong-y-te-inox-chinh-hang-gia-tot-tai-y-te-green-thanh-hoa-01.png ~/Img/2024/4/giuong-y-te-giuong-y-te-inox-chinh-hang-gia-tot-tai-y-te-green-thanh-hoa-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5272548] - Cập nhật: 6 phút trước

Link tham khảo và mua sản phẩm Giường y tế, Giường y tế inox, chính hãng, giá tốt

https://ytegreen.vn/collections/giuong-y-te


Mô tả sản phẩm giường y tế (giường bệnh nhân)

  • Giường bệnh nhân có đầy đủ các chức năng cần thiết của một người bệnh để họ được chăm sóc ở trạng thái thoải mái nhất về cả vật chất và thể chất.

 

Giường inox dành cho bệnh viện, phòng khám và các cơ sở y tế

  • Giường y tế là nơi bệnh nhân nằm nghỉ ngơi khi đến các cơ sở y tế. Nhằm giúp người bệnh có thể thoải mái nhất thì cần phải có loại giường nâng đầu lên và hạ xuống theo mỗi góc độ để bệnh nhân có thể thay đổi tư thế dễ dàng giúp huyết áp và xương khớp hoạt động nhịp nhàng hơn.
  • Giường y tế Akido A82 có bánh xe lăn
  • Giường bệnh nhân Akiko A82 có bánh xe lăn 
  • Có nhiều trường hợp, bệnh nhân phải nằm bất động, không thể di chuyển sang phòng điều trị khác thì chức năng giường y tế có bánh xe cần thiết tới mức nào.
  • Hơn nữa, người chăm sóc cũng dễ dàng thao tác với những chức năng để kiểm soát và giữ gìn thể trạng bệnh nhân giúp họ mau chóng hồi phục, trở về cuộc sống bình thường.
  • Giường bệnh nhân là nhu cầu cần thiết và không hề gây bất kỳ nguy hiểm nào cho người sử dụng. Giường y tế ra đời giúp đơn giản hóa quá trình chăm sóc người bệnh.

Liên Hệ Chúng Tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy trong việc cung cấp giường y tế inox, giường y tế 1 tay quay, 2 tay quay, 4 tay quay,... và các thiết bị vật tư y tế khác, hãy liên hệ với ytegreen ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư y tế hàng đầu Thanh Hóa mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Y tế Green – Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Hotline:02373.725.179

Website: ytegreen.vn

Email: ytegreen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác