Hệ thống karaoke chuyên nghiệp chỉ trong 1 chiếc loa

Ngày đăng: 12/29/2023 9:41:42 PM - Âm thanh - TP HCM - 41
Chi tiết [Mã tin: 5088283] - Cập nhật: 19 phút trước

LOA BOSE S1 PRO PLUS

Bose S1 Pro Plus dòng loa di động biểu diễn chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Mỹ, được đánh giá dòng loa tiêu biểu cho các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, ngoài trời…


link


Mang âm nhạc bất tận đến bất cứ đâu

Nhạc sĩ mang âm nhạc đến cho bạn và Bose S1 Pro Plus cũng có thể làm được điều đó. Là một hệ thống PA di động hoàn hảo, loa biểu diễn di động Bose S1 Pro Plus mang đến cho bạn một hệ thống PA+ di động tích hợp tất cả trong một cực kỳ mạnh mẽ để đáp ứng mọi yêu cầu về một buổi biểu diễn trực tiếp với âm thanh chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Sức mạnh ProSound mạnh mẽ

Với hiệu suất mạnh mẽ, Bose S1 Pro Plus thậm chí còn mang lại những tính năng vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó là loa biểu diễn di động Bose S1 Pro. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể mang Bose S1 Pro Plus đến bất cứ một buổi biểu diễn nào.

Âm thanh hoàn hảo cho mọi không gian

Sẵn sàng cho bất kỳ địa điểm nào với 4 tính năng tùy chọn là định vị và Auto EQ, tính năng cảm nhận hướng để điều chỉnh cài đặt với mức hiệu suất tốt nhất.

Hệ thống kết nối đa dạng

Loa Bose S1 Pro Plus sở hữu hệ thống cổng kết nối đa dạng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của người dùng, bao gồm 2 jack cắm kết hợp 1/4" XLR cân bằng/không cân bằng, đầu vào TRS 1/4" AUX và AUX 3.5mm để có thể cắm nhạc cụ và micro. Đầu ra dòng XLR và USB-C để cập nhật hệ thống.

Cắm và chơi không dây tiện lợi

Bose S1 Pro Plus hỗ trợ việc đơn giản hóa trong khâu thiết lập và di chuyển cho bạn nhờ sở hữu tính năng kết nối không dây. Việc cần làm của bạn là chỉ cần thêm bộ phát RF không dây cho micro và nhạc cụ (được bán riêng) là đã có ngay một hệ thống âm thanh lý tưởng.

____________

HOTLINE (CALL/ SMS/ ZALO): 0933.252.606

Trụ sở chính: 122B Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Showroom trải nghiệm: Số 88, Đường số 14, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Âm thanh