Hiết kế 3d báo coffee – công ty phương bảo

Ngày đăng: 5/9/2024 8:37:52 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 19
  • ~/Img/2024/5/hiet-ke-3d-bao-coffee-cong-ty-phuong-bao-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/hiet-ke-3d-bao-coffee-cong-ty-phuong-bao-02.jpg
~/Img/2024/5/hiet-ke-3d-bao-coffee-cong-ty-phuong-bao-01.jpg ~/Img/2024/5/hiet-ke-3d-bao-coffee-cong-ty-phuong-bao-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5299328] - Cập nhật: 8 phút trước

Bạn đang chuẩn bị khai trương hay đang có ý định kinh doanh quán cafe với diện tích hạn chế nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao thì hãy tham khảo bản thiết kế 3D Báo coffee nhé!

Bản thiết kế 3D Báo coffee 

Báo coffee được thiết kế theo phong cách Retro là sự kết hợp hòa quyện giữa 2 thiết kế cổ điển và với xu hướng hiện đại. Tông màu chủ đạo cửa Báo coffee là màu xanh cổ vịt đi kèm với nó là màu loang (kem và cafe sữa) đặc biệt sự kết hợp 2 gam màu đậm và sáng tạo nên một không gian hài hòa, ấm áp.


[caption id="attachment_4815" align="alignnone" width="2560"] link Bản thiết kế 3D Báo Coffee tổng thể[/caption]

Nội thất Báo coffee khá đơn giản mang đậm phong cách cách nội thất cổ điển, nội thất thường là hình khối trơn, ít chi tiết và mịn màng. Đặc biệt là phong cách nội thất Retro khá đơn giản không cầu kì xa hoa, gọn gàng, từng đường nét mang trong mình rất tiêng biệt.


[caption id="attachment_48" align="alignnone" width="19"] link Bản thiết kế 3D Báo Coffee[/caption]

Các vật dụng như tivi, đèn lại mang phong cách hiện không quá cầu kì và màu sắc vẫn giữ được nét cổ xưa. Bên cạnh đó các bức tường được trang trí bằng tranh vải dán tường khắc họa hình ảnh, chi tiết sinh động, rất chân thực nhưng vẫn tối ưu được chi phí cho chủ đầu tư.


[caption id="attachment_4816" align="alignnone" width="1686"] link Bản thiết kế 3D Báo Coffee[/caption]

Ngoài ra việc tận dụng ánh sáng phù hợp là 1 điều tất yếu không thể thiếu thông qua cửa sổ và cửa chính, kết hợp với ánh đèn trong quán sẽ mang lại không gian chan hòa và ấm cúng.


[caption id="attachment_4819" align="alignnone" width="2036"] link Bản thiết kế 3D Báo Coffee[/caption]

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ tại Phương Bảo quý khách hàng vui lòng liên hệ để đội ngũ tư vấn thi công nhà trọn gói được hỗ trợ tốt nhất!

Phương Bảo sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm với tác phong làm việc tận tâm, tỉ mỉ và uy tín là sự lựa chọn đúng đắn, đáng tin cậy để bạn trao gửi trách nhiệm kiến tạo ngôi nhà mơ ước của mình.

Tại công ty xây dựng Phương Bảo, khi nhà đầu tư lựa chọn dịch vụ thi công nhà trọn gói, Phương Bảo sẽ MIỄN PHÍ hạng mục hỗ trợ tư vấn, lên ý tưởng thiết kế đưa ra bản vẽ mặt bằng kiến trúc, kết cấu, điện nước, phối cảnh 3D cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Phương Bảo sẽ lắng nghe những yêu cầu, mong muốn và khả năng tài chính từ khách hàng để tư vấn các kiểu kiến trúc, và lựa chọn giải pháp thi công phù hợp nhất sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến một căn nhà hoàn hảo, bảo đảm độ bền và thẩm mỹ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác