[hot] dịch vụ van chuyen hang sieu truong sieu trong trọn gói

Ngày đăng: 3/2/2023 1:30:13 PM - Sony - Toàn Quốc - 136
Chi tiết [Mã tin: 4472047] - Cập nhật: vài giây trước

Khác với các loại hàng hóa thông thường khác. Hàng quá trọng tải là hàng hóa quá nặng và không thể vận chuyển bằng phương tiện hoặc container tiêu chuẩn. Điều này gây ra nhiều khó khăn trong quá trình van chuyen hang sieu truong sieu trong. Cần phải có những phương án vận chuyển phù hợp.

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng giải pháp vận tải hàng đầu. Công ty Vận chuyển Minh Thành Long cung cấp tới quý khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tải. 

Hiểu thế nào về hàng siêu trường siêu trọng?

Là loại hàng hóa có kích thước hoặc sức chứa vượt quá quy định vận chuyển cơ bản. Lô hàng sieu truong sieu trong là thuật ngữ của ngành hậu cần cho hàng hóa quá khổ quá tải. Sau đây là những quy định về mặt hàng này

  • Chiều dài tối thiểu là 20m, chiều rộng tối thiểu 2,5m, chiều cao tính từ điểm cao nhất của mặt đường tối thiểu 4,2m ( còn đối với container là 4,35m).
  • Trọng lượng nặng từ 35 tấn trở lên
  • Là những vật dụng không thể tháo rời hoặc chia nhỏ khi đã chất lên phương tiện vận tải.

Hàng hoá có kích thước lớn cần có phương tiện vận chuyển riêng biệt Hàng hoá có kích thước lớn cần có phương tiện vận chuyển riêng biệt

Van chuyen hang sieu truong sieu trong Minh Thành Long có gì nổi bật?

Ngành hàng sieu truong sieu trong là ngành hàng đặc thù với kích thước và trọng tải rất lớn so với các ngành khác. Vì thế việc vận chuyển các mặt hàng quá trọng lượng cần phải được thực hiện bởi các đơn vị uy tín và có trách nhiệm.

Hiện nay trên thị trường vận tải xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Nhưng Minh Thành Long vẫn tự hào rằng với kinh nghiệm dày dặn, cùng với với thời gian chuyển phát được đảm bảo nhanh nhất.

Được trang bị với hơn 100 đầu xe đa dạng về trọng tải và chủng loại xe. Minh Thành Long không ngừng tìm kiếm và cập nhật các xu hướng thiết bị mới trong ngành vận tải.

Bên cạnh đó xây dựng các kho bãi, thiết lập đội xe ở các tỉnh trung tâm như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Đắk Lắk, ….

Tại đây, hàng hóa luôn được vận chuyển đúng thời gian, an toàn. Bên cạnh đó Minh Thành Long luôn cam kết dịch vụ có mức giá tốt nhất so với các đơn vị cùng ngành.

Ngoài ra, Minh Thành Long còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn cùng với quy trình kiểm soát chặt chẽ quá trình vận chuyển.

Công ty vận tải Minh Thành Long luôn mang tiêu chí: 

  • Mang đến sự tận tâm trong từng dịch vụ
  • Giá cước hợp lý 
  • Đảm bảo vấn đề bảo mật về thông tin
  • Giao hàng nhanh chóng và an toàn
  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất
  • Cung cấp các dịch vụ giao và nhận hàng tận nơi
  • Cập nhật tình trạng hàng hóa 

Hàng siêu trường siêu trọng với đặc thù cồng kềnhHàng siêu trường siêu trọng với đặc thù cồng kềnh

Quy định về giao thông – van chuyen hang sieu truong sieu trong

Xe khi van chuyen hang sieu truong sieu trong, cần phải lưu ý một số điều:

Cần phải có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn kỹ thuật và giấy phép lưu thông.

Nếu có cần phải sử dụng các rơ moóc là phương tiện đa dụng dùng để chở hàng. Cần có cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và giấy phép do cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Xe nếu trong trường hợp chở quá tải phải kịp thời bảo dưỡng theo đúng yêu cầu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Dịch vụ van chuyen hang sieu truong sieu trong – Minh Thành Long 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần van chuyen hang sieu truong sieu trong. Nhưng vẫn chưa biết về những quy định, đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nào đó. Minh Thành Long luôn sẵn sàng tư vấn về giải đáp mọi nhu cầu của quý khách hàng. Cam kết với năng lực cùng và kỹ năng, hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn, đúng nơi, đúng thời điểm.

Để tìm hiểu về thông tin dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ các thắc mắc nhanh và chi tiết nhất.

Nơi vận chuyển siêu trường siêu trọng giao nhận hàng khủngNơi vận chuyển siêu trường siêu trọng giao nhận hàng khủng

Thông tin liên hệ

Công ty Giao Nhận Vận Tải Minh Thành Long

Trụ sở chính: 99/1H Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7, HCM

Số điện thoại: 0937.36.68.68

Email: minhthanhlong@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Sony