Hướng dẫn cách chọn size quần áo cho bé trai chuẩn nhất

Ngày đăng: 12/10/2023 9:51:02 PM - Thời trang trẻ em - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5050106] - Cập nhật: 12 phút trước

Khi mua quần áo cho bé trai, việc chọn size phù hợp là rất quan trọng để bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn size quần áo cho bé trai chuẩn nhất. Dưới đây là một số lưu ý chọn size quần áo cho bé trai mà chúng tôi muốn gửi đến bạn.

Cách chọn size quần áo cho bé  theo cân nặng.

chon-size-quan-ao-be-trai-theo-can-nangChọn size quần áo cho bé trai theo cân nặng

Đối với trẻ nhỏ thì cân nặng thể hiện phần lớn sự phát triển của cơ thể của các. Do đó mà việc lựa chọn size quần áo trẻ em theo cân nặng là một trong những cách chọn hợp lý và cho kết quả chuẩn nhất.

Trẻ em thường lớn lên rất nhanh, vì vậy các mẹ nên thường xuyên theo dõi cân nặng của bé để có thể điều chỉnh size quần áo kịp thời, giúp bé được thoải mái trong mọi hoạt đông vui chơi, vận động. Dưới đây là bảng size quần áo cho bé trai theo cân nặng.

bang-size-quan-ao-theo-can-nangBảng size quần áo theo cân nặng

Ngoài việc quan tâm đến cân nặng thì chiều cao cũng là một yếu tố giúp phản ánh để sự phát triển của bé. Có những trẻ phát triển rất nhanh về chiều cao nhưng cân nặng thì không thay đổi nhiều, cho nên các mẹ hãy tham khảo thêm cách chọn size quần áo cho trẻ em theo chiều cao để có thể lựa chọn đúng size quần áo cho trẻ.

chon-size-quan-ao-cho-be-trai-theo-chieu-caoChọn size quần áo cho bé theo chiều cao

Cách chọn size quần áo cho bé theo độ tuổi.

Độ tuổi cũng là một cách để giúp bạn xác định size quần áo cho trẻ. Nhưng tuy nhiên điều này chỉ ở mức tương đối, cho nên các mẹ hãy kết hợp tuổi với chiều cao, cân nặng của bé để có size chính xác nhất. Bên cạnh đó, size quần áo cho bé sẽ được chia ra cho trẻ sơ sinh (từ 1 tuổi trở xuống) và quần áo cho trẻ từ 1 – 13 tuổi. Phía dưới đây là cách chọn size quần áo cho trẻ trai từ 1 tuổi trở xuống dành cho các mẹ:

Dưới đây là cách chọn size quần áo cho bé trai từ 1 tuổi trở lên:

chọn-size-quan-ao-cho-be-theo-tuoiChọn size quần áo cho bé theo tuổi

Cách lựa chọn quần áo cho bé theo size S, M, L, XL.

Tùy theo độ tuổi, cân nặng, chiều cao mà size quần áo cho bé trai sẽ khác nhau. Vì vậy để có thể lựa chọn quần áo theo size XS, S, M, L, XL cho bé chuẩn và chính xác. Nhất thì bạn cần nắm bắt được độ tuổi, chiều cao, cân nặng của bé. Phía dưới đây là bảng size quần áo theo size XS, S, M, L, XL:

bang-chon-quan-ao-cho-be-theo-sizeBảng chọn quần áo cho bé theo size

Với các bảng size quần áo cho bé trai trên. Mẹ có thể tham khảo để lựa chọn mua cho trẻ những bộ quần áo phù hợp. Một điều quan trọng mà mẹ cần chú ý nữa là. Mẹ nên mua trừ hao đi cho bé vì bé rất nhanh lớn.

Ngoài size vừa với bé thì mẹ cần quan tâm đến chất liệu quần áo tốt cho bé nhà mình. Về việc chọn ra chất liệu vải phù hợp với làn da của bé (nhất là đối với bé sơ sinh đến 3 tuổi). Còn non nớt các mẹ nên chọn chất liệu là cotton 100%. Vải cotton vừa mềm, mịn, tạo độ thoáng tốt, thấm hút mồ hôi rất tốt. Nên bé sẽ tránh được những cảm giác bức bí, hăm ngứa, mẩn đỏ.

Với những chia sẻ trên, ZozaKids hy vọng sẽ giúp cho các mẹ chọn mua cho trẻ. Được các size quần áo bé trai và những bộ quần áo đẹp cho các dịp lễ sắp tới. Tại ZozaKids đang có bán rất nhiều mẫu áo quần áo, giày dép, phụ kiện đẹp,… Các mẹ hãy ghé ngay ZozaKids để được mua với mức giá ưu đãi nhé. Và hiện nay ZozaKids cúng đang có rất nhiều các chương trình mini game. Cho các mẹ và bé cùng tham gia

ZozaKids –Thời trang cho bé uy tín. Bên cạnh đó, ZozaKids sẽ luôn chia sẻ những kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể . Tham khảo để chăm sóc cho bé nhà mình được tốt hơn.!

Chi tiết tại đây: https://www.zozakids.com/danh-muc-san-pham/san-pham/thoi-trang-be-trai/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang trẻ em