In pp dán formex, standee mô hình, standee chân sắt

Ngày đăng: 5/6/2024 8:30:10 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 9
  • ~/Img/2024/5/in-pp-dan-formex-standee-mo-hinh-standee-chan-sat-01.jpg
~/Img/2024/5/in-pp-dan-formex-standee-mo-hinh-standee-chan-sat-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5292353] - Cập nhật: 1 phút trước

Rất nhiều khách hàng không biết in pp dán formex là như thế nào, nhiều lần khách vào công ty thấy có tấm mẫu sẵn đều hỏi cái này làm như thế nào mà đẹp vậy thì chúng tôi đã trả lời đây là in pp bồi formex và tôi xin giải thích in pp cán fomex có nghĩa là khi chúng ta in một tấm pp trên máy in phun KTS có cán bóng hoặc cán mờ để bảo vệ bề mặt in để được bền màu hoặc tránh trầy xước, khi in đề can pp bồi tấm fomex cần phải in pp có keo để bóc dán.

Ưu điểm khi dùng tấm in pp bồi formex:

In pp là vật liệu khá phổ biển người ta vẫn dùng để làm standee, treo pano quảng cáo như giới thiệu các sản phẩm, pp là một vật liệu trong ngành quảng cáo được in bằng máy in màu vì vậy rất sắc nét và đẹp,

Hiện nay khách hàng thường dùng tấm đề can pp này bồi vào tấm formex có độ dày 3mm, 5mm, 8mm, 10mm tùy vào từng chương trình để lựa chọn tấm fomex cho phù hợp,

Vật liệu này làm ra nhiều được sản phẩm như poster quảng cáo, mennu, tranh treo tường, bỏ vào standee ….

In đề can bồi formex với giá thành rẻ, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao là sự lựa chọn thông minh nhất đối với khách hàng muốn có 1 tấm poster đẹp mà giá thành rẻ.

 

In pp dán formex dùng để làm gì

Trình chơi Video





00:00


00:27



Trên các con phố hoặc trung tâm thương mại chúng ta thường thấy có rất nhiều các hình ảnh như mô hình người, các con vật, các bức tranh về đồ ăn những thứ đó đều được làm bằng những tấm in pp bồi vào fomex và được cắt theo hình khối rất rễ dàng và đẹp mắt mang lại cho mọi người một cái nhìn hình ảnh thật gần gũi và thân thuộc.

Đặc điểm của chất liệu in pp bồi fomex là mềm , dễ cắt vì vậy rất dễ dàng để làm tấm logo in hình ảnh công ty, hay những bức tranh treo tường lạ mắt, những hình người để chụp ảnh lạ mắt.

Về giá thành thì tùy vào từng kích thước chất liệu đề can cũng như độ dày mỏng của tấm formex công ty chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá thành một cách hợp lý nhất

Khung đỡ Foam, standee mô hình

Quy trình làm việc của công ty

– Khách có thể đã có mẫu thiết kế và chúng tôi sẽ tư vấn cho khách chọn mẫu mã, chất liệu phù hợp, những khách chưa có mẫu thiết kế nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế tận tình theo ý của khách hoặc có thể lên ý tưởng nếu như quý khách chưa có.

– Sau khi hoàn thành thiết kế cũng như tư vấn về chất liệu và báo giá cụ thể .

– Khách hàng ưng mẫu thiết kế và báo giá sẽ tiến hành đặt cọc .

– Nhận được tiền đặt cọc nhân viên sẽ tiến hành các bước làm và hoàn thiện sản phẩm cho các bạn

– Hoàn thành và giao hàng hoặc lắp đặt theo yêu cầu.

 

Các dịch vụ của công ty:

–        Là đơn vị chuyên in ấn pp, decal.. làm standee foam, standee mô hình… TP Hồ Chí Minh

–        Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ tất cả mọi yêu cầu của khách mà không thông qua một bên trung gian nào.

–        Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình sẽ mang lại cho các bạn một sản phẩm đẹp, ưng ý nhất

–        Ngoài dịch vụ in ấn chúng tôi cũng là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các vật tư quảng cáo như standee chữ x, standee cuốn, khung backdrop di động…

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn:

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác