In vải poly có hiệu quả không?

Ngày đăng: 5/6/2024 5:16:02 PM - Dịch vụ - TP HCM - 8
Chi tiết [Mã tin: 5293174] - Cập nhật: 24 phút trước

In vải poly có hiệu quả không? vải polyester là một loại vật liệu tổng hợp được làm từ Polyethylene Terephthalate. Vải được dệt hoặc dệt kim từ sợi polyester. Hầu hết các loại vải Polyester được dùng để may áo phông, mũ, chăn, túi, cũng như trang phục biểu diễn. Nếu bạn muốn tạo hình ảnh đẹp trên vải poly, hãy cân nhắc đến phương pháp in chuyển nhiệt. công ty in vải Phan Trần sẽ giới thiệu rõ hơn về phương pháp in vải poly như sau.

Một số quy định về in chuyển nhiệt trên vải poly

>>> có thể bạn chưa biết In decal lên áo là gì? Những điều cần biết về in decal lên áo

 

Thời gian chờ chuyển nhiệt cho vải Polyester

Quá trình chuyển nhiệt cho vải polyester thường được thực hiện ở nhiệt độ thấp hơn so với việc in lụa plastisol trên vải cotton. Nhiệt độ và thời gian in cần thiết phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc của vải, loại polyester (ví dụ: áo phông hay túi vải). Khi sử dụng phương pháp chuyển nhiệt cho áo phông polyester màu đen, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn và rút ngắn thời gian in do vải màu đen giữ nhiệt lâu hơn.

Chất lượng in chuyển nhiệt cho vải Polyester

Khi bạn sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt cho vải polyester, bạn sẽ thấy rằng rõ độ mờ trên thiết kế, tốt hơn nhiều so với in lụa truyền thống trên cùng một thiết kế. Không giống như in lụa, hầu như không có sơn chạy trong quá trình in chuyển nhiệt trên polyester. Bạn nên xác nhận loại vải của mình từ nhà sản xuất hàng may mặc trước khi áp dụng phương pháp in vải phù hợp.

Bạn có đang tìm xưởng in trên mọi chất liệu uy tín tại Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ đến công ty in vải Phan Trần.

Vì sao vải poly được ưa chuộng đến vậy?


Việc in trên polyester đòi hỏi sự khéo léo hơn so với in trên cotton. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn ưa chuộng vải polyester hơn vì giá cả phải chăng và thoải mái hơn cotton. Polyester và các loại hỗn hợp poly mang lại sự thoải mái cho người mặc, nên hiện nay, hầu hết các cửa hàng bán áo thun đều cân nhắc sử dụng áo sơ mi polycotton hoặc các loại áo pha trộn và áo 100% poly. Các loại vải này có chất lượng nhẹ và co giãn tốt.


Polyester là vật liệu tổng hợp được sản xuất hàng loạt và có giá rẻ hơn so với cotton. Chi phí thấp là điểm hấp dẫn của sản phẩm này. Tuy nhiên, để cạnh tranh mạnh mẽ hơn trên thị trường, các doanh nghiệp cần xem xét phương pháp in chuyển nhiệt để cung cấp vải đẹp, sang trọng và đa dạng mục đích sử dụng hơn cho khách hàng.


Phương pháp in chuyển nhiệt có quy trình đơn giản, tiện lợi cho các đơn hàng số lượng lớn với chi phí phải chăng. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết theo mục đích và yêu cầu của quý khách. Phương pháp này giúp nâng cao chất lượng sản phẩm với giá thành hợp lý.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ