Kẻ làm công ăn lương như ta cũng có ngày nhàn hạ như này đây!

Ngày đăng: 12/25/2023 7:28:23 PM - Sách - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 5079759] - Cập nhật: 13 phút trước

Tên truyện: Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính

Tên khác: Tại Tu Tiên Giới Đi Làm 5 Giờ Tới 9 Giờ Về 我在修仙世界朝九晚五

Tác giả: Huanhuan, Wenyuan Culture

Thể loại:Manhua, Hành Động, Xuyên Không, Trọng Sinh, Võ thuật, Cổ trang, Tu Tiên, Truyện Nam

Số chương: Đang cập nhật đến Chap 45, Chap 46 (Ngang Raw)

Bạn có đang tò mò vì sao bộ truyện Ta Ở Tu Tiên Giới Chỉ Làm Giờ Hành Chính lại tạo được sức hút mãnh liệt như vậy với độc giả không? Hãy theo dõi Fuhu để tìm hiểu kĩ hơn về bộ truyện này nhé.

Truyện xoay quanh một nhân viên văn phòng hết sức bình thường, 5 năm trước, vì liên tục tăng ca 966 cao độ mà chết lâm sàng. Bất ngờ thay, hắn lại may mắn xuyên không vào thân xác của Hoa Thanh Vân - Đệ tử chân truyền của Thanh Vân Kiếm Tông. Vì để không vấp phải vết xe đổ năm xưa mà tên lười biếng này đã lập lời thề “Quyết tâm không tăng ca”. Người khác tu luyện suốt ngày suốt đêm, mà hắn thì cứ đến giờ là tan tầm, bắt đầu hưởng thụ cuộc sống. Nhưng dù vậy, cái thiên phú kiếm đạo gần như biến thái ấy vẫn làm hắn trở thành một cường giả cực mạnh trong âm thầm và lặng lẽ. Hẳn là lối tu hành có một không hai “Triều cửu vãn ngũ (9h đi làm, 5h tan làm) hết sức chân chính mà các con dân hiện đại nên học hỏi.


Nhờ tài lanh tài lẹ, hắn còn mê hoặc sư phụ Thanh Vân Kiếm Thần bằng trà đạo để suốt ngày rong chơi. Từ đây mà rút ra một chân lý: “Muốn làm biếng hãy nịnh Thần” - bí quyết mà những kẻ “làm công ăn lương” cần học tập.

Tưởng rằng sẽ bị giáng xuống làm đệ tử nội môn vì lười không đi giảng giải kiếm pháp cho các đệ tử trong môn phái. Thế chóa nào, hắn bị bắt cùng Nhạc Kiếm Tâm - Đại đệ tử chân truyền đứng đầu Thanh Vân đi xuống núi làm nhiệm vụ tìm tung tích của Ma tôn uy dũng. Trước lời dỗ dành ngon ngọt của Thanh Vân Kiếm Thần hay cụ thể hơn là chuyến nghỉ phép 3 ngày, hắn đã đồng ý tu luyện cùng sư muội Kiếm Tâm xinh đẹp như tiên nữ. Tưởng nhiệm vụ dễ ẹc mà không có đâu!

Một kẻ oằn mình cho tư bản lại lười biếng như hắn sẽ làm gì để hoàn thành KPI rồi được nghỉ phép 3 ngày? Hãy cùng đón xem câu chuyện tu tiên cực kì lầy lội của Hoa Thanh Vân soái ka để hiểu rõ hơn tại https://fuhuzz.com/d/MhACZAsT


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách