Khám phá microsoft 365 business standard cùng chuyên gia mso

Ngày đăng: 5/9/2024 8:33:11 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 10
  • ~/Img/2024/5/kham-pha-microsoft-365-business-standard-cung-chuyen-gia-mso-01.png
~/Img/2024/5/kham-pha-microsoft-365-business-standard-cung-chuyen-gia-mso-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5299319] - Cập nhật: 12 phút trước

Microsoft 365 Business Standard là một giải pháp “hoàn hảo”, giúp các doanh nghiệp đạt được nhiều thành quả hơn nhờ bộ công cụ Office đột phá, các dịch vụ đám mây (lưu trữ) thông minh và khả năng bảo mật toàn diện. Hãy cùng MSO khám phá chi tiết phần mềm tiện ích này qua các thông tin chi tiết dưới đây.

Microsoft 365 Business Standard bao gồm các ứng dụng và dịch vụ nào?

Microsoft 365 Business Standard hỗ trợ doanh nghiệp “toàn diện” trong việc đảm bảo tiến độ công việc, giúp tối ưu thời gian, bảo vệ dữ liệu nhờ việc tích hợp đầy đủ các ứng dụng và bộ công cụ của Microsoft, bao gồm:

  • Outlook: Phần mềm quản lý thư điện tử.

  • Onedrive: Dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho tổ chức/doanh nghiệp.

  • Office: Bộ ứng dụng văn phòng bản quyền (Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Access, Publisher)
  • Microsoft Teams: Nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp/tổ chức và trường học.

  • Microsoft Exchange: Máy chủ thư điện tử cho doanh nghiệp.

  • SharePoint: Phần mềm tạo nhóm làm việc và kết nối mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật của Microsoft 365 Business Standard

Phần mềm Microsoft 365 Business Standard đảm bảo đáp ứng tối đa các nhu cầu của một doanh nghiệp/tổ chức với các tính năng nổi bật:

Bộ ứng dụng Microsoft 365

Phần mềm sẽ bao gồm đầy đủ các ứng dụng và bản cập nhập đầy đủ của Outlook, Office, Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Publisher và Access (chỉ có trên PC).

Khả năng kết nối và cộng tác

Microsoft 365 Business Standard hỗ trợ người dùng truy cập tất cả mọi thứ được tạo trong nhóm như nội dung cuộc trò chuyện, trình văn bản, công cụ và kết nối thông qua Microsoft Teams.

Dung lượng lưu trữ lớn

1TB dung lượng lưu trữ trên đám mây (Onedrive) giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ, chỉnh sửa dữ liệu, video, ảnh, cũng như nhiều nguồn nội dung khác từ mọi thiết bị, mọi không gian, thời gian.

Tích hợp trên web & thiết bị di động

Ứng dụng trong Microsoft 365 Business Standard có thể dễ dàng tùy chỉnh trên web và thiết bị di động tổ chức kết nối thông qua Microsoft Power Apps. Chọn mẫu hoặc bắt đầu từ đầu mà không cần mã hóa.

Tự động hóa quy trình làm việc

Microsoft xây dựng quy trình kết nối tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để có thể nhận thông báo, thu thập dữ liệu và đồng bộ hóa tệp một cách hiệu quả. Ngoài ra, còn có thể thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Power Automate (không cần mã hóa).

Site nhóm và site mạng nội bộ

Microsoft 365 Business Standard giúp cập nhập và gắn kết tổ chức, kết nối các thành viên với nội dung, kiến thức và quy trình làm việc bằng site nhóm trên SharePoint. 

Email và lịch

Phần mềm sở hữu email cấp doanh nghiệp cùng với Outlook, bao gồm hộp thư lên đến 50GB/người dùng và gửi tệp đính kèm với dung lượng tối đa 150MB.

Tích hợp trên đa dạng thiết bị

Các ứng dụng và bộ công cụ của Microsoft có thể tích hợp trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như PC, máy Mac, thiết bị di động, hay máy tính bảng,..... Hơn nữa, còn bao gồm cả iOS, Android và Windows).

Nhắn tin tức thời & họp trực tuyến

Thông qua Microsoft Teams, người dùng dễ dàng liên lạc bằng tin nhắn văn bản, video, hoặc cuộc gọi kết nối. Bên cạnh đó, còn có thể chủ trì các cuộc họp trực tuyến trên web một cách linh hoạt với tính năng chia sẻ màn hình một bước và hội thảo video HD.

Kể chuyện kỹ thuật số

Tổ chức/doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo các bản báo cáo, bản tin, nội dung đào tạo, hoặc bản trình bày với nhiều nội dung khác nhau trên nền tảng web thông qua Sway. Ngoài ra, việc tạo và chia sẻ video chuyên nghiệp cũng rất đơn giản với Microsoft Clipchamp.

Hỗ trợ tìm kiếm và khám phá thông minh

Khám phá nội dung, kiến thức chuyên môn trong toàn bộ tổ chức với tính năng tìm kiếm thông tin “thông minh” trên mọi nguồn dữ liệu, bao gồm các ứng dụng Microsoft 365, SharePoint, Delve.

Sắp xếp ý tưởng và các dự án

Với Microsoft Loop, người dùng dễ dàng giải phóng năng lượng, tuy duy, lập kế hoạch và cùng sáng tạo trong không gian làm việc nhóm, cộng tác linh hoạt.

Tóm lại, Microsoft 365 Business Standard có thể nói là một giải pháp “toàn diện” cho các doanh nghiệp, mang đến những tính năng tuyệt vời cùng nhiều lợi ích hấp dẫn. Là quản trị viên, hoặc người đứng đầu tổ chức, người dùng có mọi thứ ở cùng một nơi để mình có thể quản trị, bảo mật dữ liệu và mở khóa năng suất, đồng thời giảm thiểu tối ưu chi phí và độ phức tạp cho doanh nghiệp của mình.

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ tổng quan của MSO về phần mềm Microsoft 365 Business Standard và các tính năng nổi bật. Trường hợp có vướng mắc, hoặc băn khoăn trong quá trình tìm hiểu và sử dụng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp MSO qua thông tin phía dưới để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: Mso.vn - Microsoft 365

Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Hotline: 024.9999.7777

Email: vphn@hvn.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác