Lắp đặt đèn đường led chiếu sáng thông minh

Ngày đăng: 4/29/2024 10:56:26 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5282101] - Cập nhật: 44 phút trước

Đèn đường led cao áp giải chiếu sáng thông minh cho khối hệ thống giao thông hiện đại


Đèn đường led cao áp với các ưu điểm vượt trội về mặt chiếu sáng cũng như độ bền cao đang là chiến thuật cho đa dạng những tuyến đường; góp thêm phần nâng cấp tình trạng tai nạn giao thông. Vậy Vì Sao hãy chọn loại đèn đường led này sửa chữa thay thế cho những loại đèn truyền thống cuội nguồn khác?




Lý Do nên chọn lựa đèn đường led cao áp?


1. kết cấu và được thiết kế đương nhiên

Đèn đường led cao áp có cấu trúc tất chất với lớp vỏ bên phía ngoài thường là kim loại như kim loại tổng hợp nhôm ai hoàn toàn có thể chống chịu được có các va đập mạnh, ít bị tác động bởi công việc oxy hóa. Ngoài ra, với chất liệu này còn hỗ trợ làm giảm sự tỏa nhiệt của dòng thiết bị.


2. Tiết kiệm điện năng

Đèn đường led cao áp cho khả năng tiết kiệm điện năng lên tới mức 80% so có đèn sợi đốt truyền thống lịch sử. Bởi đèn sợi đốt thì hầu như năng lực đc chuyển hóa thành nhiệt năng; chỉ khoảng 20% năng lực còn lại đc chuyển hóa thành quang năng. Còn đối có đèn đường led thì 80% năng lực đều được chuyển hóa thành quang năng và lượng nhiệt năng tỏa ra không nhiều.


Xem thêm : đèn led pha


3. Độ bền rất cao

có cấu trúc đương nhiên từ vật liệu hợp kim nhôm cộng có cấp độ bảo vệ cao IP65 hoặc IP66; giúp bảo vệ dòng thiết bị khỏi nước mưa và bụi bặm bụi bờ từ môi trường xung quanh, xe cộ. Tuổi thọ trung bình của loại đèn đường led này dao động từ 30.000 đến 60.000 giờ; gấp khoảng lần so với đèn truyền thống cuội nguồn.


4. Chất lượng ánh sáng ổn định

Ánh sáng từ những chiếc đèn đường led cao áp vô cùng ổn định và cho độ sáng ấn tượng. Cường độ sáng thường xuyên hoàn toàn có thể lên tới mức 5 năm; không có hiện tượng ánh sáng bị đổi màu hay nhấp nháy.




một số chủ ý của người tham gia giao thông và những chủ đầu tư chi tiêu

Anh Trần Văn T tại Long Thành; Đồng Nai: “Tôi liên tiếp phải đi qua 1 tuyến cao tốc gần nhà vào đêm hôm. Từ khi bọn họ lắp đặt đèn đường led cao áp; tôi cảm nhận thấy việc đi lại về đêm được dễ dàng và an toàn hơn”.


Anh Nguyễn Đức T một chủ đầu tư chi tiêu tại Bình Dương: “Công ty tôi có nhập cuộc thi công một tuyến đường; theo như tư vấn của các kỹ sư tôi đã đưa ra quyết định chọn đèn đường led cao áp cho tuyến đường này. Bởi khả năng tiết kiệm năng lượng và chất lượng ánh sáng ổn định của chính nó. Sau một thời gian quản lý và vận hành, tôi thấy thực sự hài lòng có chất lượng và sự tiết kiệm của đèn”.


ngày nay, ở trên thị trường có tương đối nhiều những loại đèn đường led chất lượng tốt đến từ không ít thương hiệu lớn nhỏ, nội địa và Ngoài ra. 1 trong những số phải kể đến các sản phẩm chất lượng của PhilipsCO như Philips150-8, Philips200-7, Philips250-8,..

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng