Lí do phải có túi vải đựng vợt cầu lông ( dự án ạ. đừng ban em nha cảm ơn ạ )

Ngày đăng: 3/19/2024 9:57:04 PM - Đồ gia dụng - TP HCM - 54
Chi tiết [Mã tin: 5211294] - Cập nhật: 56 phút trước

Tại sao cần phải có túi vải đựng vợt cầu lông?

Bao vợt cầu lông là dụng cụ không được chú ý. Nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ, hỗ trợ di chuyển, cất giữ và bảo vệ dụng cụ cầu lông chất lượng. Bảo quản dụng cụ trong môi trường tránh ẩm ướt và bảo vệ chúng khỏi va đập. Dưới đây là những lí do bạn phải có túi vải đựng vợt cầu lông

túi vải đựng vợt cầu lôngTúi vải đựng vợt yonex

Tác dụng của túi đựng vợt cầu lông.

1. Giữ vợt cầu lông sạch sẽ

Bạn đã quen với việc cất tất cả giày, vợt, quần áo và các dụng cụ vào cùng một chiếc túi để tiện dụng. Có lẽ đã đến lúc thay đổi thói quen đó. Lý do là bụi bẩn từ giày cầu lông có thể làm hỏng mọi thứ, kể cả vợt. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc túi vải đựng vợt cầu lông riêng. Bằng cách này, bạn có thể giữ dụng cụ cầu lông của mình sạch sẽ.

Túi đựng vợt cầu lôngVợt cùng với túi vợt

2. Tiện lợi sử dụng mọi lúc, mọi nơi

-Ngoài túi đựng vợt cầu lông rời, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đa năng. Tức là chúng sẽ có nhiều ngăn hơn. Một ngăn sẽ được dùng để đựng vợt cầu lông. Một ngăn khác cho phép bạn đựng giày dép và quần áo.

- Thậm chí có những túi đựng vợt cầu lông cao cấp còn có ngăn điều chỉnh nhiệt độ để giữ lạnh đồ uống và thức ăn. Một số vận động viên cầu lông mang theo thức ăn, nước uống để dùng vào giờ nghỉ giải lao, giúp bổ sung đủ năng lượng cho ván tiếp theo. Nếu bạn là một người như vậy, hãy xem xét việc tìm kiếm một chiếc túi như vậy.

Túi vải nhiều ngăn đựng vợt cầu lôngTúi đựng vợt cầu lông nhiều ngăn

4. Dễ dàng cất giữ

- Có rất nhiều người có thói quen treo vợt cầu lông trực tiếp lên móc trong nhà sau khi sử dụng. Điều này lâu ngày sẽ dẫn đến sự biến dạng của dây trên vợt, khung vợt. Nếu bạn thường xuyên treo chúng ở những nơi có quá nhiều ánh nắng mặt trời và chất liệu của vợt kém khả năng chống chịu thì chúng sẽ nhanh hỏng hơn. Vì vậy, một chiếc bao vợt là thực sự cần thiết để bảo vệ vợt cầu lông lâu hơn, mới hơn.

- Việc cất giữ sẽ dễ dàng hơn với những chiếc túi được chế tạo có nhiều ngăn chứa, giúp bạn không cần phải lo lắng khi phải đựng nhiều đồ. Ngoài ra, một chiếc túi vải đựng cầu lông của Paperlife, điểm mạnh của chiếc túi là có khả năng thoáng khí tốt rất phù hợp với những người hay sử dụng túi để dựng giày. Với khả năng thoáng khí tốt chiếc túi cả bạn sẽ không mang lại mùi khó chịu trong túi và trong giày

5. Tiêu chí chọn túi đựng vợt cầu lông

Nếu bạn chọn túi đựng vợt cầu lông phù hợp. Thì có thể sử dụng nhiều kích thước khác nhau, tùy vào số lượng vợt mà bạn có thể chọn những chiếc túi có kích thước khác nhau. Ví dụ, những người mới bắt đầu chơi cầu lông thường có thể có 2-3 cây vợt. Trong khi những người chơi chuyên nghiệp cần một chiếc túi lớn hơn vì họ có nhiều vợt hơn.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bên cạnh túi đựng vợt cầu lông 1 ngăn. Nhà sản xuất còn nghiên cứu ra loại túi đựng vợt nhiều ngăn để đựng giày và các vật dụng kèm theo. Do đó, bạn có thể chọn loại túi có từ 2 – 3 ngăn hoặc thậm chí nhiều hơn. Tránh tình trạng mua túi đựng vợt có 1 ngăn nhưng sau đó lại phải mua thêm túi đựng vợt khác vì phải mang theo nhiều vợt hơn. Điều này sẽ gây lãng phí không cần thiết.

6. Thiết kế túi đựng vợt cầu lông

Mặc dù bạn có thể chọn một chiếc túi theo sở thích của mình. Nhưng bạn không nên quá phụ thuộc vào những yếu tố này. Hiện nay trên thị trường có 2 loại túi đựng vợt phổ biến là túi ba lô, túi vải thô. Ba lô giúp bạn di chuyển tốt hơn. Bạn sẽ khó có thể nhét được nhiều đồ hơn như túi vải thô. Mặt khác, túi vải thô khá khó di chuyển nhưng bù lại có không gian chứa rộng.

7. chất liệu túi đựng vợt cầu lông

Cho dù bạn mua túi đựng vợt nào. Điều kiện tiên quyết khác cần xem xét là chất liệu của nó. Đây là yếu tố quyết định đến khả năng bảo vệ vợt khỏi bao. Thông thường, bao vợt làm từ polyester chống phai màu sẽ có độ bền vượt trội.

Tham khảo sản phẩm tại : Fanpage Paperlife

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng