Ly giấy kraft cao cấp giá rẻ

Ngày đăng: 3/5/2024 2:01:06 PM - Các loại đồ khác - Toàn Quốc - 40
  • ~/Img/2024/3/ly-giay-kraft-cao-cap-gia-re-01.jpeg
~/Img/2024/3/ly-giay-kraft-cao-cap-gia-re-01.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5184051] - Cập nhật: 13 phút trước

Ly giấy kraft cao cấp giá rẻ là một trong những mẫu ly giấy đựng ưa chuộng hiện nay bởi sản phẩm mang phong cách mạnh mẽ và mộc mạt rất được khách hàng ưa chuộng. Và đặc thù cạnh tranh rất khốc liệt trong ngành kinh doanh thức uống nói riêng và kinh doanh thực phẩm nói chung, do đó bao bì hình thức quán phải luôn được làm mới và cập nhật xu hướng. Ly giấy kraft nâu là một trong những xu hướng sử dụng của khách hàng.

Đặc điểm nổi trọi của ly giấy kraft cao cấp giá rẻ

- Chống thấm nước không mềm rã 

- An toàn với thực phẩm nóng, nước sôi 100oC

- Mẫu mã sang trọng, kết cấu chắn chắn, ly cách nhiệt, cầm không nóng

- Phù hợp với đồ uống, thực phẩm nóng và lạnh

- Tái chế được, thân thiện với môi trường

- Có thể in ấn theo yêu cầu để quảng bá thương hiệu

Lợi ích từ việc sử dụng ly giấy kraft 470ml - 16oz (double wall)

Ly giấy đựng thực phẩm cao cấp, hợp vệ sinh

Ly giấy đựng thực phẩm, ly giấy sinh tố cao cấp, hợp vệ sinh, dễ phân huỷ và thân thiện với môi trường. Sử dụng ly giấy 16ozly giấy 450ml đảm bảo an toàn sức khoẻ và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp ly giấy uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm? Ecoeshop được biết đến là nơi chuyên cung cấp bao bì giấy thực phẩm lâu năm kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và độ an toàn thực phẩm cao.

Ly giấy phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng

Ly giấy sử dụng công nghệ in ly giấy để mỗi chiếc ly trông bắt mắt và xinh xắn hơn. Điều này thật sự đem lại cho mỗi khách hàng sự thú vị khi sử dụng. Hơn nữa, ly giấy thật sự nhỏ gọn và tiện ích. Vì thế, ly giấy rất tiện lợi khi cầm nắm cũng như di chuyển mọi nơi. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng trong việc quảng bá thương hiệu cũng như giới thiệu hình ảnh sản phẩm đến khách hàng.

Ly giấy có đặc điểm là chỉ sử dụng 1 lần duy nhất. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích nhờ sự tiện lợi, nhỏ gọn như uống nước lạnh hay nóng, buổi tiệc dã ngoại hoặc sự kiện ngoài trời… Hơn nữa, bạn sẽ không phải mất thời gian dọn rửa sau khi tàn tiệc.

Ly giấy bảo vệ môi trường xanh

Vì dễ phân hủy sinh học và dễ tái chế, ly giấy đang là xu hướng thay thế dần cốc bằng nhựa hiện nay. Ngoài ra, việc phân hủy ly giấy vẫn ít ô nhiễm hơn ly nhựa. Bởi vì, ly giấy có thể phân hủy trong lòng đất khoảng thời gian 12 tuần. Trong khi đó, các loại bao bì khác thì sẽ mất thời gian rất lâu hay thậm chí không thể phân hủy. 

Từ đó, ly giấy hạn chế rác thải nhựa cũng như hạt vi nhựa len lỏi vào thức ăn của chúng ta. Chúng ta cũng có thể thấy được rằng toàn cầu đang tìm giải pháp để giải quyết lượng rác thải công nghiệp ngày càng tăng cao. Nhờ vây, sản phẩm bằng giấy là giải pháp an toàn nhất đối với chúng ta.

Hunufa Compostable là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hunufa Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm tự hủy sinh học dùng một lần tại Việt Nam. Hunufa Compostable cam kết cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường.

Website: https://hunufa-compostable.com

Điện thoại: +84 981 896 947

Sản phẩm doanh nghiệp: Hunufa Compostable


Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác