Madame hiền sưu tầm ngọc trai độc đáo cùng với mẫu mã phong phú

Ngày đăng: 4/16/2024 6:22:56 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 14
  • ~/Img/2024/4/madame-hien-suu-tam-ngoc-trai-doc-dao-cung-voi-mau-ma-phong-phu-01.jpg
~/Img/2024/4/madame-hien-suu-tam-ngoc-trai-doc-dao-cung-voi-mau-ma-phong-phu-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5261081] - Cập nhật: 39 phút trước

Đối với ngọc trai Phú Quốc với những biến tấu vừa mang nét cổ điển lại tràn ngập hơi thở hiện đại. Đem đến các loại trang sức như: vòng cổ ngọc tại, vòng tay ngọc trai, bông tai ngọc trai, nhẫn ngọc trai… mang họa tiết kinh điển rất dễ dàng kết hợp và là điểm nhấn đầy tinh tế

Các sản phẩm từ ngọc trai hiện nay đã có những biến tấu mới lạ về kết cấu, cách kết hợp các chất liệu, nhấn nhá tinh tế đến từng chi tiết của các mẫu thiết kế, thực sự đã làm xiêu lòng mọi tín đồ thời trang. Ngọc trai Phú Quốc không hề kén người diện như người ta vẫn thường nghĩ. Phụ kiện ngọc trai chính là món trang sức phép màu có thể biến chủ nhân thành một quý cô sang trọng và thời thượng ngay tức thì.


Nếu bạn đang tìm kiếm các trang sức liên quan đến ngọc trai như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai… hãy đến với thương hiệu Madame Hiền Pearls nhé!

Madame Hiền Pearls chuyên Ngọc Trai Phú Quốc

Madame Hiền Pearls tự hào là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sỉ ngọc trai nước ngọt tự nhiên chất lượng cao lâu đời nhất tại đảo Phú Quốc hiện nay.

Ngọc Trai Phú Quốc đa dạng mọi kiểu dáng

Madame Hiền tự hào là đơn vị sở hữu những bộ sưu tầm ngọc trai độc đáo cùng với mẫu mã phong phú, đa dạng. Đơn vị chuyên chế tác và cung cấp đồ trang sức ngọc trai nước ngọt chất lượng như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai… Phong cách đa dạng theo thời hiện đại ngày nay.

Khách hàng có thể tìm thấy những mẫu mã từ cổ điển đến sang trọng, thanh lịch, dễ thương đáng yêu… Đơn vị kinh doanh được lâu dài bởi vì duy trì được vì đáp ứng được các yếu tố quan trọng như: Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thái độ niềm nở vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


Sản phẩm chất lượng cao

Thế mạnh của Madame Hiền Pearls là đầy đủ mọi phụ kiện liên quan đến ngọc trai Phú Quốc. Là đơn vị uy tín chuyên phân phối sỉ và lẻ cho mọi đối tác khách hàng. Đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn. Cũng vì vậy mà sản lượng ngọc trai Phú Quốc sử dụng cao hơn hẳn những đối tác bán hàng khác tại đảo ngọc Phú Quốc.

Vì là cơ sở kinh doanh lâu đời tại Phú Quốc. Madame Hiền Pearls có thể khẳng định và cam kết không chỉ sản phẩm chất lượng mà giá thành luôn cạnh tranh tốt nhất so với những đơn vị cùng kinh doanh mặt hàng này.


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ngọc trai với đa dạng sản phẩm như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai…Hãy yên tâm tin tưởng và lựa chọn Madame Hiền Pearls nhé. Madame Hiền Pearls đã và đang xây dựng uy tín dựa trên chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ


CÔNG TY TNHH PHÚ QUỐC CENTRE

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0889770788

Email:hienpearls@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp