Mainboard asus h310m-cs r2.0 prime

Ngày đăng: 3/11/2024 11:28:45 AM - Linh kiện - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 5192911] - Cập nhật: 31 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

MAINBOARD Intel H310 là một sản phẩm main - bo mạch chủ (mainboard) được thiết kế dành cho các hệ thống máy tính sử dụng vi xử lý của Intel. Sản phẩm này cung cấp một nền tảng ổn định và hiệu quả cho việc xây dựng các máy tính văn phòng, máy tính gia đình, hoặc các hệ thống máy tính cơ bản khác.

Với chipset Intel H310, mainboard này hỗ trợ các dòng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 và thứ 9, bao gồm cả các dòng Core i3, i5 và i7. Nó cũng có các tính năng cơ bản như khe cắm cho RAM DDR4, khe cắm PCIe cho card đồ họa và các thiết bị mở rộng khác, cổng kết nối USB và khe cắm cho ổ cứng HDD và SSD.

MAINBOARD Intel H310 thường được lựa chọn cho các hệ thống máy tính cần hiệu suất ổn định và giá thành phải chăng. Với thiết kế đơn giản và tính năng cơ bản, sản phẩm này là một lựa chọn phổ biến cho các dự án xây dựng máy tính cơ bản hoặc cần sự ổn định trong công việc hàng ngày.

2/ Địa chỉ mua sắm

Trang web "Voi Biển" là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm MAIN - Bo mạch chủ chất lượng. Chúng tôi chuyên cung cấp một loạt các bo mạch chủ từ các thương hiệu uy tín và được đánh giá cao trên thị trường.

Trên trang web của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm MAIN - Bo mạch chủ với đa dạng về kích thước, chipset và tính năng, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng từ văn phòng đến gaming và đồ họa. Chúng được thiết kế để cung cấp hiệu suất ổn định và đáng tin cậy cho hệ thống máy tính của bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ chính sách bảo hành đến dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Hãy truy cập trang web của chúng tôi ngay hôm nay để khám phá và mua sắm các sản phẩm MAIN - Bo mạch chủ chất lượng, giúp bạn xây dựng một hệ thống máy tính ổn định và hiệu quả.

3/ Thông tin liên hệ

Email: voibienmail@gmail.com

Hotline/Zalo: 0368 953 679

4/ Link sản phẩm: Mainboard Asus H310M-CS R2.0 Prime


Tin liên quan cùng chuyên mục Linh kiện