Mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp gỗ mdf màu nâu vân gỗ phối trắng phủ acrylic

Ngày đăng: 3/27/2024 10:46:25 AM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 5226766] - Cập nhật: 15 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Phủ acrylic bóng sáng như gương

+ Toàn bộ mẫu tủ bếp chữ L sở hữu gam màu trầm ấm, tạo sự ấm cúng và sang trọng.

+ Thể hiện được yếu tố thẩm mỹ và tính năng ứng dụng.

+ Gỗ MDF nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ ổn định cao.

+ Phù hợp nhất với những căn hộ có không gian nhỏ.

+ Kiểu dáng đơn giản nhưng được kết hợp rất cân xứng, hài hòa

+ Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.

+ Thiết kế khoa học cùng đa công năng sử dụng

+ Phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

+ Kiểu dáng sang trọng, không sợ lỗi thời

+ Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo


Không phải căn bếp nào cũng có diện tích không gian lý tưởng. Do đó, Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic TB-1750 sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó. Hoàn thiện từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cực bền chắc. Mẫu tủ bếp thiết kế hình chữ L nhỏ gọn tiện lợi phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay. Để nắm chi tiết thông tin về mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp này như thế nào, mời bạn theo dõi ngay thông tin dưới đây.

1. Thông tin cơ bản Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp TB-1750

Tình trạng: Hàng mới 100%

Kích thước: Đang cập nhật

Chất liệu: Gỗ MDF lõi xanh dày 17 ly rất chắc và bền. Lõi gỗ bên trong màu xanh chống ẩm mốc, mối mọt,… Chất gỗ đảm bảo tính ổn định cao, tránh được cong vênh, co ngót dưới điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột. Bề mặt gỗ mịn nhẵn kết hợp dễ dàng với các lớp phủ Melamine, veneer, Acrylic

Độ bền: Tuổi thọ mẫu tủ bếp trung bình từ 10-20 năm. Với cách bảo quản phù hợp, thời gian sử dụng có thể lâu hơn theo từng gia đình. 

Kiểu dáng thiết kế: Theo hình chữ L nhỏ gọn, đơn giản giúp tiết kiệm tối đa không gian kê cho căn bếp. 

Thi công: Làm tủ bếp theo yêu cầu riêng từ kích thước, màu sắc, chất liệu,… Đơn hàng được miễn phí thiết kế 2D/3D.

Thương hiệu: Nội thất Viva - Việt Nam

Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic

2. Cấu tạo Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Acrylic chịu nước 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của mẫu Tủ bếp chữ L nhỏ đẹp chịu nước. Thì trong bài viết sau đây, Nội thất Viva sẽ giới thiệu cấu tạo sơ bộ của mẫu tủ bếp này.

Toàn bộ thùng tủ bếp TRÊN DƯỚI: sử dụng gỗ MDF cao cấp để làm thùng tủ bếp cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới. 

Cánh tủ bếp: Cánh tủ bếp kết hợp sử dụng cốt gỗ MDF, còn bên ngoài được phủ một lớp Acrylic. Đảm bảo độ bền bỉ cũng như tính thẩm mỹ cao cho mẫu tủ bếp. Kết hợp cánh tủ bếp màu nâu giả vân gỗ. Mẫu mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp có cánh tủ được kết hợp giữa hai vật liệu khác nhau.

3. Đánh giá chi tiết Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp TB-1750


3.1. Kiểu dáng thiết kế tủ bếp hiện đại, đẹp mắt

Mẫu Tủ Bếp Chữ L TB-1750 kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng hiện đại và chất lượng cao cấp. Kết hợp hài hòa và ăn khớp giữa gam màu trắng và óc chó. Đảm bảo mang đến không gian bếp thêm sự tiện nghi cao hơn.

Tạo nên sức hút và mang đến không gian bếp thiết kế hài hòa, sang trọng. Kiểu dáng góc, tủ bếp chữ L đơn giản giúp tận dụng hiệu quả trong mọi không gian. Tạo sự tiện ích và linh hoạt cao. 

3.2. Thiết kế góc vuông tăng diện tích sử dụng

Bộ tủ bếp có kiểu dáng chữ L với kích thước vừa phải, giúp dễ dàng di chuyển và phân chia khu vực nấu nướng - rửa hợp lý. Được thiết kế với 2 hệ tủ chạy dọc tường theo góc vuông. Tạo ra 2 cạnh tận dụng triệt để các góc chết hoặc góc cột của nhà bếp đảm bảo gia tăng diện tích sử dụng tối đa. 

3.3. Sắp xếp, bố trí khoa học 

Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp TB-1750 chính là cách bố trí sử dụng đảm bảo khoa học. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình. Cách phân chia mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp với các khoang riêng biệt để máy hút mùi, kệ gia vị, kệ để xoong nồi. Tạo nên không gian bếp tiện lợi, gọn gàng và sử dụng dễ dàng.

Đối với những không gian sử dụng rộng, để tối ưu hóa sự tiện ích hơn, đồng thời cũng nên bổ sung thêm những thùng gạo âm tủ hoặc máy rửa bát để tối ưu hóa sự tiện ích.

Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic

3.4. Tinh tế trong cách phối màu 

Màu sắc Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp hiện đại sử dụng màu vân gỗ óc chó đẹp kết hợp với mặt đá vân mây màu đen. Đặc biệt, tủ bếp dưới dùng gam màu nâu vân gỗ óc chó tối giúp che đi bụi bẩn khi thường xuyên nấu ăn trong bếp.

Bảng phối màu của Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic TB-1750 tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Phần cánh mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L đơn giản màu trắng hiện đại, vừa giúp bừng sáng không gian vừa tạo điểm nhấn tăng sự tinh tế và phá cách. Đảm bảo mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp sẽ mang lại không gian lưu trữ tiện ích và điểm nhấn nổi bật. 

4. Kết hợp lớp phủ Acrylic sáng bóng 

Sử dụng lớp phủ Acrylic có ưu điểm: chống xước tốt, bề mặt đồng nhất đảm bảo dễ dàng vệ sinh sử dụng, tránh bám dầu mỡ và ố màu và ẩm mốc, chống cháy.

Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp có màu sắc sáng bóng hiện đại, tránh ẩm mốc, va đập tối đa ... Đảm bảo bền màu qua nhiều năm tháng sử dụng. Lựa chọn hoàn hảo phù hợp với người dùng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, phảng phất chút hoài niệm. Tạo được sự ấm áp cho không gian các căn bếp.

Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic

5. Đa dạng màu sắc sử dụng 

Nội thất Viva là nhà sản xuất đảm bảo uy tín hàng đầu. Chúng tôi sẽ tận tâm tư vấn để đảm bảo cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với sở thích và không gian. 

Thêm một ưu điểm khác của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đó là bảng màu đa dạng. Bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng màu sắc mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp phù hợp theo định hướng phong cách thiết kế và màu sắc của không gian.  

Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp Gỗ Mdf Màu Nâu Vân Gỗ Phối Trắng Phủ Acrylic

 

7. Báo giá Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp TB-1750

Sau đây Nội thất Viva xin gửi tới các bạn báo giá tủ bếp này để hình dung rõ hơn về đơn giá.

GIÁ mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp là:

  • Tủ bếp trên: 2,500,000 / mét dài
  • Tủ bếp dưới: 2,900,000 / mét dài 

+ Đơn giá trên là đơn giá áp dụng cho tủ bếp kích thước tiêu chuẩn gồm có 1 mét tủ bếp trên và 1 mét tủ bếp dưới hay còn gọi là mét dài kép. Chẳng hạn: với mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp dài 2 mét thì sẽ có 2 mét tủ trên và 2 mét tủ dưới nhưng chỉ tính là 2 mét dài. 

+ Đơn giá bề mặt Acrylic gồm có tủ bếp trên: 4,100,000 đồng và tủ bếp dưới: 4,500,000 đồng. 

+ Với những đơn hàng bộ mẫu tủ bếp chữ l nhỏ đẹp kích thước vượt tiêu chuẩn trong bảng báo giá, thì đơn giá tủ bếp phát sinh sẽ được tính riêng. 

+ Đơn giá mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp trên CHƯA bao gồm thiết bị và phụ kiện tủ bếp cao cấp như: chậu inox , giá bát inox, giá xoong inox, máy hút mùi, bếp,…vvv

8. Báo giá phụ kiện inox Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp MDF mặt tủ Acrylic 

Thiết kế bộ tủ bếp chữ l nhỏ đẹp hoàn toàn không thể thiếu được sự đi kèm từ những phụ kiện kèm theo. Do đó, đồng thời với báo giá bộ tủ bếp là các phụ kiện đi kèm. 

Để giúp bạn hình dung dễ dàng hơn, Nội Thất Viva xin gửi tới bạn trọn gói báo giá phụ kiện cho mẫu tủ bếp gỗ đẹp hình chữ L chính hãng như sau.

Các loại phụ kiện tủ bếp nhập khẩu

Khoảng giá

Giá để bát đĩa

8.500.000 - 9.600.000

Giá treo ly

3.650.000 - 3.750.000

Kệ để xoong nồi

3.290.000 - 3.640.000

Kệ đựng gia vị, dao thớt, chai lọ

41.750.000

Kệ góc liên hoàn

9.400.000 - 10.800.000

Mâm xoay góc tủ bếp

2.580.000 - 3.500.000

Tủ kho để đồ khô

5.800.000 - 13.500.000

Thùng gạo âm tủ

2.360.000 - 3.280.000

Thùng rác âm tủ

1.040.000 - 3.280.000

Khay chia thìa dĩa

720.000 - 1.920.000

Tay nâng tủ bếp

55.000 - 94.000

Vòi rửa bát

1.733.000 - 3.600.000

9. Liên hệ đặt đóng Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp tại Nội thất Viva 

Bạn đang mong muốn tìm kiếm Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và khoa học, thì mẫu tủ TB-1750 là chọn lựa lý tưởng. Sở hữu kiểu dáng sang trọng, tiện ích tối ưu, và màu sắc đa dạng. Chắc chắn tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp. Ngay từ hôm nay hãy liên hệ với Nội thất Viva để sở hữu một mẫu tủ bếp chữ L nhỏ đẹp, đẳng cấp và độc đáo nhất. 

Chúng tôi: Nội thất Viva  - đã có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm chuyên thi công tủ bếp cao cấp với hệ thống showroom trưng bày và xưởng sản xuất. Là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công Mẫu Tủ Bếp Chữ L Nhỏ Đẹp, điều này đảm bảo sẽ mang đến Quý khách hàng sở hữu trọn vẹn 1 bộ sản phẩm có chất lượng, độ thẩm mỹ và tính thẩm mỹ sử dụng cao nhất.

Hơn nữa, Nội thất Viva có đa dạng mẫu mã tủ bếp hiện đại đến tủ bếp cổ điển, đa tiện ích công năng, bố trí hài hòa thông minh, đảm bảo phù hợp sử dụng với từng nhu cầu của khách hàng. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp