Mẫu tủ bếp đẹp gỗ mdf phủ melamine vân gỗ cánh trắng giá rẻ

Ngày đăng: 3/26/2024 2:01:09 PM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 5224762] - Cập nhật: 11 phút trước

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bề mặt vân gỗ sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian
  • Thiết kế thông minh hỗ trợ thao tác nấu nướng
  • Chất liệu gỗ MDF 17mm siêu dày lõi xanh chống ẩm
  • Tuổi thọ kéo dài từ 10 lên đến 20 năm
  • Phù hợp nhiều kiểu trang trí, nhiều phong cách nhà cửa khác nhau
  • Bảo hành lên đến 2 năm, bảo trì trọn đời
  • Chi phí thiết kế hoàn toàn miễn phí

1. Thông số kỹ thuật và thông tin chi tiết sản phẩm Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

Tên sản phẩmMẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

Mã sản phẩmTB-1717Nhà sản xuấtSản xuất tại xưởng của Nội thất Viva

Chất liệuGỗ MDF lõi xanh chống ẩm 17mm, phủ Melamine chống trầy chống mối mọtMàu sắcMàu trắng và họa tiết vân gỗ, có thể yêu cầu thay đổi màu sắc theo nhu cầuKích thước (dài x rộng x sâu)Kích thước tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách, đảm bảo phong thủy

Thiết kếNhận thiết kế và thi công theo yêu cầuBảo hànhBảo hành 2 năm cùng chính sách hỗ trợ trọn đờiTrả gópChính sách trả góp không lãi suất cực ưu đãi và hấp dẫnLắp đặtLắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

2. Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ phù hợp cho những không gian nào?

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF có thiết kế hình chữ L. Đây là mẫu thiết kế đa năng có thể phù hợp với nhiều kiểu gia đình và cách bố trí khác nhau, vì thế mẫu tủ bếp hình chữ L là thiết kế được nhiều hộ gia đình tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L sẽ đặc biệt phù hợp và phát huy công dụng tối đa nhất đối với những hộ gia đình có không gian bếp vừa và nhỏ hay có không gian hạn chế.

2.1. Căn hộ chung cư

Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn cư trú trong các căn hộ chung cư ở đô thị để tiện cho việc di chuyển đến cơ quan, trường học. Các căn hộ này thường có căn bếp nhỏ và gọn, vì vậy mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L rất phù hợp để tối đa hóa diện tích của những căn bếp này. Chúng cung cấp một không gian lưu trữ rộng rãi để cất giữ bát đĩa, dụng cụ nấu nướng, tích hợp được nhiều thiết bị nhà bếp khác mà không chiếm nhiều diện tích sàn.

2.2. Nhà cấp bốn vừa và nhỏ

Đối với nhà cấp bốn diện tích vừa và nhỏ, mỗi một mét vuông diện tích đều quý giá. Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L lúc này trở thành giải pháp giúp tận dụng tối đa không gian hiện có. Với thiết kế sử dụng hai vách tường liền kề nhau, mẫu bố trí này giúp người nấu ăn làm việc hiệu quả khi kéo gần khoảng cách các khu vực chính của nhà bếp, chẳng hạn khu tủ lạnh, khu nấu nướng, khu chuẩn bị nguyên liệu,...

2.3. Không gian bếp mở

Trong các gia đình hiện tại, không gian bếp mở là kiểu bố trí rất phổ biến khi tích hợp khu vực nấu nướng và ăn uống vào cùng một căn phòng. Khi này, mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L sẽ đem đến một khu vực nấu nướng riêng biệt, gọn gàng nhưng vẫn tạo được không gian để người nấu tương tác, sử dụng thêm khu vực bàn ăn, nhân đôi hiệu quả thao tác chuẩn bị bữa ăn.

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

3. Đánh giá chi tiết ưu điểm của Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

3.1. Màu sắc trang nhã, vừa cổ điển vừa hiện đại

Màu sắc chính của mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L là màu trắng. Đây là tông màu trung tính và sáng, có khả năng đặc biệt đó chính là phản xạ lại ánh sáng. Bất kể là ánh sáng mặt trời tự nhiên hay ánh đèn trong nhà, bề mặt tủ bếp màu trắng đều có thể hòa trộn và phản xạ lại, khiến cho hiệu quả chiếu sáng không gian bếp được tăng lên. Một căn bếp sáng sủa sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác đặc biệt, đem lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn, là điểm cộng to lớn với những gia đình có không gian bếp nhỏ, tránh gây cảm giác bếp là nơi ẩm thấp, tối tăm. Ngoài ra, không gian sáng sủa còn hạn chế các loại côn trùng như ruồi, muỗi.

Bên cạnh màu sắc chủ đạo là màu trắng, mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L còn được kết hợp với những chi tiết màu gỗ tự nhiên ấm áp, cổ điển. Sự kết hợp này tạo ra cảm giác cân bằng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Nếu màu trắng trơn đem đến sự sạch sẽ, đơn giản thì họa tiết màu vân gỗ sẽ điểm xuyết thêm sự ấm áp, bề mặt chân thật vào không gian bếp. Sự tương phản giữa màu trắng và màu gỗ tạo nên mẫu tủ bếp đẹp với sự lôi cuốn đặc biệt mà sẽ không bao giờ lỗi thời. Sự cân bằng này đảm bảo không gian bếp luôn thu hút và cảm giác gắn kết bằng sự phối hợp cực hoàn hảo của hai màu sắc này

3.2. Chất liệu chất lượng số một, bền bỉ

MDF hay còn gọi là ván công nghiệp có mật độ trung bình, là chất liệu được ưa chuộng hàng đầu trong sản xuất các mẫu tủ bếp đẹp nhờ khả năng chống cong vênh, nứt nẻ khi được sản xuất trong môi trường nhiệt độ và áp suất cao. Chưa dừng lại ở đó, mọi sản phẩm tại Nội thất Viva đều được sử dụng ván MDF lõi xanh chống ẩm độ dày 17mm đến từ các nhà cung cấp đứng đầu thị trường. Ván 17mm có độ dày gần gấp đôi với các loại ván khác trên thị trường, đem đến khả năng chịu lực siêu cao, tuổi thọ hoàn toàn có thể lên đến 10 hay 20 năm.

Bề mặt ván gỗ được phủ một lớp Melamine mỏng. Lớp phủ này được ví như một chiếc áo giáp thần kì, giúp bảo vệ bề mặt gỗ MDF khỏi những sự tác động từ nhiệt, chống trầy, chống thấm nước cũng như chống bám bẩn. Sự kết hợp của ván gỗ MDF chất lượng cao và lớp phủ Melamine tạo nên một mẫu tủ bếp đẹp không chỉ sang trọng mà còn có độ bền bỉ theo năm tháng, chịu được quá trình nấu nướng hằng ngày trong môi trường bếp bận rộn.

3.3. Hỗ trợ thao tác nấu nướng tiện lợi

Cách bố trí không gian nấu nướng thành hình chữ L của mẫu tủ bếp đẹp tạo ra một luồng làm việc tự nhiên hay còn gọi là tam giác làm việc giữa các khu vực bếp chính như khu nấu, khu chuẩn bị nguyên liệu, khu bồn rửa, khu tủ lạnh. Khi mọi thứ ở trong tầm tay, người sử dụng bếp có thể di chuyển dễ dàng, liền mạch giữa các khâu với khoảng cách gần, giảm thiểu các thao tác thừa, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian.

Sử dụng mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L còn cung cấp được một diện tích mặt tủ rộng rãi chạy dọc hai bức tường, tạo nhiều không gian để chuẩn bị, chế biến thực phẩm. Người nấu có thể thoải mái bày các nguyên liệu, dụng cụ nấu ăn mà không cần bận tâm về vấn đề diện tích. Ngoài ra, với diện tích mặt tủ rộng, quý khách hàng sẽ có nhiều không gian để cân nhắc sắm sửa các giải pháp sắp xếp dụng cụ, phụ kiện nhà bếp thông minh.

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ

4. Ở TP.HCM có thể đặt hàng thiết kế Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ ở đâu uy tín?

Tại TP.HCM, Nội thất Viva là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế may đo sản xuất Mẫu Tủ Bếp Đẹp Gỗ MDF Phủ Melamine Vân Gỗ Cánh Trắng Giá Rẻ tại xưởng riêng, chất lượng tốt nhất cùng giá thành cực ưu đãi. Nội thất Viva có kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành nội thất, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm mẫu tủ bếp đẹp cực chất lượng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Miễn phí mọi chi phí thiết kế, giảm bớt gánh nặng tài chính
  • Báo giá minh bạch, rõ ràng
  • Sản xuất nhanh đúng tiến độ, cập nhật kĩ càng
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Bảo hành 2 năm cùng chính sách hỗ trợ bảo trì trọn đời
  • Chính sách trả góp lãi suất 0% cực hấp dẫn, giúp quý khách hàng thoải mái mua sắm

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi ngay đến số Hotline của chúng tôi tại 09771799 – 09331799 để được tư vấn thiết kế và đặt sản xuất tủ bếp may đo theo yêu cầu. Đội ngũ chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm và tận tâm của Nội thất Viva sẽ tư vấn cho quý khách hàng tận tình từ A-Z.

Chúc quý khách hàng có được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cùng Nội thất Viva.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp