Máy lọc không khí daikin lọc sạch hơn, nhanh hơn, triệt để hơn

Ngày đăng: 1/7/2024 8:52:13 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 5100719] - Cập nhật: 10 phút trước

Công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước ngày càng phát triển. Và dưới tác động môi trường ngày càng ô nhiễm thì không khí xung quanh chúng ta không còn được đảm bảo. Việc phải hít thở hằng ngày trong môi trường có không khí bẩn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm. Chính vì vậy, việc lựa chọn được máy lọc không khí bù ẩm chất lượng cũng như sở hữu nhiều tính năng phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân và gia đình là điều nhiều mà mọi người tiêu dùng đều quan tâm. 

Vậy làm thế nào để lựa chọn được thương hiệu uy tín sản xuất loại máy lọc không khí tốt nhất cho không gian sống. Có thể nói đây luôn là câu hỏi được mọi người tiêu dùng quan tâm nhất, bởi nhu cầu càng cao thì sẽ xuất hiện càng nhiều loại máy lọc khí không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng trên thị trường. 

Máy lọc không khí Daikin lọc sạch hơn, nhanh hơn, triệt để hơn

Máy lọc không khí đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời, sản phẩm giúp loại bỏ những chất ô nhiễm trong không khí, lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn có kích thước nhỏ, vi khuẩn, virus... Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa mùi hôi, hạn chế tối đa việc nấm mốc xuất hiện trên tường nhà, trần nhà…

Máy lọc không khí Daikin có thể nói là gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và nhanh chóng hơn nhé. Máy lọc không khí bù ẩm Daikin được thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu tinh tế. Các sản phẩm đáp ứng công suất lớn kết hợp hiệu quả lọc khí chất lượng.

Máy lọc không khí Daikin được áp dụng công nghệ Twin Streamer hỗ trợ tối đa, gấp đôi tốc độ loại bỏ khí độc, vi khuẩn và khử mùi tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm còn có chế độ cho thú cưng Pet Mode, kết nối wifi điều khiển từ xa dễ dàng. 

[IMG] 

Công nghệ tạo dòng xoáy Streamer độc quyền trên máy lọc không khí Daikin nhanh chóng loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm trầm trọng. Dòng khí xoáy va đập mạnh với các virut, phân hủy oxy hóa các Protein bề mặt, các Protein bị phá vỡ chuyên hóa an toàn thành nitơ, oxy và nước qua đó vi khuẩn, virus được loại bỏ hoàn toàn.

Bạn còn có thể trải nghiệm màng lọc Hepa tĩnh điện mạnh mẽ loại bỏ 99.97% các hạt bụi có kích thước 0.3 um. Màng lọc không dễ tổn thất áp suất thấp so với các màng lọc thông thường

Để biết thêm thông tin chi tiết và lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất. Khách hàng có thể liên hệ với Homeair để được tư vấn tốt hơn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

“HOMEAIR - Kênh phân phối thiết bị xử lý không khí, nước sạch, điện gia dụng thông minh. Các sản phẩm điện máy, đồ gia dụng, máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy tạo ẩm, robot hút bụi... của các thương hiệu hàng đầu được phân phối với giá tốt nhất tại kho, hậu mãi uy tín”

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOMEAIR TOÀN CẦU

Hotline: 0902 10 7997

Email: info@homeair.vn

Showroom Hà Nội: Số 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Showroom HCM: Số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Website: Homeair.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ