Máy tạo oxy yuwell 7f 3ew, chính hãng, giá tốt - y tế green thanh hoá

Ngày đăng: 4/7/2024 3:12:13 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-3ew-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-01.png
  • ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-3ew-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-3ew-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-01.png ~/Img/2024/4/may-tao-oxy-yuwell-7f-3ew-chinh-hang-gia-tot-y-te-green-thanh-hoa-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5245806] - Cập nhật: 13 phút trước

Link tham khảo và mua sản phẩm máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW, chính hãng, giá tốt tại Y Tế Green Thanh Hoá

https://ytegreen.vn/products/may-tao-oxy-yuwell-7f-3ew

Mô tả sản phẩm máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW

http://xn--my%20to%20oxy%20yuwell%207f%203ew-jyc9767x/ là một thiết bị rất quan trọng trong việc điều trị, hỗ trợ người già, bệnh nhân trong chức năng hô hấp. Chức năng chính là loại bỏ khí Ni tơ, tăng nồng độ Oxy lên 95% để nạp vào cơ thể bệnh nhân, sản phẩm rất hữu ích đối với người già, người bệnh chức năng hô hấp hạn chế, hoặc người già yếu, có các bệnh lý liên quan đến hô hấp, viêm phế quản, viêm phổi...vvv

Ngoài chức năng tạo Oxy thì máy tạo oxy 3 lít Yuwell 7F 3EW còn có thêm chức năng xông khí dung nhằm điều trị các vấn đề như viêm mũi viêm xoang, viêm khí quản, viêm phế quản, viêm mũi, viêm xoang...vvv. Khí dung là phương pháp sử dụng khí tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới. Khi xông hơi, thuốc dưới dạng sương do máy tạo ra sẽ được đẩy bám dính vào lớp lông chuyển trên niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị trí bị viêm nhiễm.

Máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW

 

Đặc điểm nổi bật của máy tạo oxy Yuwell 7F-3EW

Chất lượng tinh khiết từ dòng chảy Oxy

  • Máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW tạo ra dung tích lên tới 3 lít trên 1 phút, hỗ tợ tối đa Oxy tinh khiết cho bệnh nhân tại phòng khám cũng như sữ dụng tại nhà.Nguồn Oxy được cung cấp liên tục, không bị gián đoạn, không phải thay thế như các bình oxy truyền thống.
  • Một trong những tính năng nổi bật của máy trợ thở 7F-3EW là quá trình lấy không khí từ môi trường xung quanh, nhờ cầu tạo của máy xử lý nguồn oxy bên ngoài sau đó cung cấp oxy sạch hơn đạt tới độ tinh khiết 93% và tiết kiệm điện hơn rất nhiều.
  • Thiết bị sức khỏe này có dung tích là 3 lít lưu lượng khí thở tinh khiết có thể cung cấp từ 1 - 3 lít/phút và bạn có thể sử dụng ổn định liên tục trong 30.000 giờ. 

Chức năng xông khí dung

  • Ngoài chức năng tạo oxy tinh khiết thì máy tạo oxy gia đình Yuwell 3 lít 7F-3EW còn được cải tiến và tích hợp thêm chức năng xông khí dung, tác dụng tương tự như máy xông mũi họng nhằm hỗ trợ điều trị các vấn đề như viêm mũi, viêm xoang, viêm khí quản... giúp vệ sinh và làm sạch mũi họng sẽ tránh các bệnh hô hấp “ghé thăm” gia đình.
  • Khí dung là phương pháp sử dụng khí tác động vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp trên hoặc dưới, khi xông hơi, thuốc dưới dạng sương do máy tạo ra sẽ được đẩy bám dính vào lớp lông chuyển trên niêm mạc đường hô hấp. nhờ đó, thuốc sẽ tác động trực tiếp lên những vị trí bị viêm nhiễm.
  • Bên cạnh đó, Máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW có tặng kèm các phụ kiện hỗ trợ khí dung như mặt nạ xông và ống xông. Với thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng chuyển qua tính năng xông khí dung chỉ bằng vài thao tác cơ bản.

Máy tạo Oxy Yuwell 7F 3EW

Máy tạo Oxy Yuwell 7F 3EW dòng máy cao cấp của Yuwell

Đối tượng sử dụng máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho một số trường hợp như:

  • Những người tự lọc khí kém: Người lớn tuổi có thể trạng yếu, người thiếu tuần hoàn não,suy thận, suy tim, suy giáp, người bị bệnh phổi (COPD), người bị liệt giường...
  • Người bị bệnh về đường hô hấp: Rối loạn phổi, viêm phế quản, hen suyễn, viêm xoang, dị ứng…
  • Ngoài ra, thiết bị này còn có thể giúp điều trị những người mắc tình trạng cảm lạnh, ho có đờm…

Máy tạo oxy Yuwell 7F 3EW

 

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác tin cậy trong việc cung cấp máy tạo oxy, máy đo huyết áp, máy xông khí dung và nhiều thiết bị vật tư y tế khác, hãy liên hệ với ytegreen ngay hôm nay. Chúng tôi không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị vật tư y tế hàng đầu Thanh Hóa mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc duy trì và chăm sóc sức khỏe kịp thời.

Hotline: 02373.725.179

Website: ytegreen.vn

Email: ytegreen@gmail.com

Rút gọn

[Ảnh số 3]


[Ảnh số 2]


[Ảnh số 1]



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác