Ngọc trai phú quốc, biểu tượng của trí tuệ, mang lại sự bảo hộ, thu hút may mắn và giàu có

Ngày đăng: 4/15/2024 11:38:35 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 16
  • ~/Img/2024/4/ngoc-trai-phu-quoc-bieu-tuong-cua-tri-tue-mang-lai-su-bao-ho-thu-hut-may-man-va-giau-co-01.jpg
~/Img/2024/4/ngoc-trai-phu-quoc-bieu-tuong-cua-tri-tue-mang-lai-su-bao-ho-thu-hut-may-man-va-giau-co-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5259074] - Cập nhật: 49 phút trước

Ngọc trai Phú quốc hay còn được gọi là trân châu. Tên tiếng anh là Pearl là một loại đá quý hình tròn độc đáo được tạo ra từ sinh vật sống duy nhất. Quá trình hình thành ngọc trai diễn ra trong môi trường nước ngọt từ con trai sống trong môi trường sông, suối, ao, hồ… Và ngọc trai nước mặn hình thành từ loài hàu biển sinh sản ngọc trai.

Các loài ngọc trai nước mặn thường tìm thấy ở ngoài khơi của Nhật Bản, các quần đảo Polynesia thuộc Pháp và Úc. Chúng có đặc điểm về hình thức, chất lượng và giá trị riêng biệt. tham khảo các loại trân châu như: Akoya, handama, Tahitian và South Sea.


Việt Nam thì có ngọc trai Phú Quốc, ngọc trai biểu tượng của trí tuệ, mang lại sự bảo hộ, thu hút may mắn và giàu có. Ngọc trai còn có khả năng giúp duy trì sự cân bằng an toàn trong các mối quan hệ và biểu thị lòng trung thành, sự hào hiệp chính trực và trong sáng thuần khiết. Đặc biệt Ngọc Trai còn là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, sự chung thủy mạnh mẽ trong các mối quan hệ.

Trong đông y Ngọc Trai còn có thể sử dụng như loại thảo dược quý hiếm chữa trị nhiều loại bệnh như: Ù tai, kim phong, tăng cường giấc ngủ, giải độc và các vấn đề liên quan đến thận.


Ngọc trai còn được biết đến như loại trang sức làm đẹp đa dạng như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai… Bạn cũng có thể lựa chọn những viên ngọc có màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh của mình như:

Những viên ngọc trai Southsea màu vàng, trắng, nâu đất sẽ rất hợp với người mệnh Kim

Ngọc trai màu xanh lục hoặc đen đến từ Tahiti phù hợp với người mệnh Mộc

Ngọc trai trắng tinh khiết và trong sáng đến từ Akoya hoặc Tahiti rất hợp với những ai mang mệnh thủy.

Người mệnh Hỏa nên chọn những viên ngọc trai màu đỏ, hồng hay xanh lục nhằm tăng thêm phúc khí cho bản thân.

Ngọc trai màu vàng sậm, hồng hoặc đỏ cực kỳ tương thích với những người mệnh thổ.

Và cuối cùng ngọc trai Phú Quốc phù hợp với mọi tín đồ yêu cái đẹp tại mọi nơi trên thế giới. Và đến với Madame Hiền Pearls. Bạn sẽ yêu thích những món quà từ ngọc trai chất lượng, ưng ý và hợp túi tiền nhất.

Madame Hiền Pearls chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ngọc trai như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai… Hay cho dù bạn muốn thiết kế trang sức riêng bằng những cách khác nhau.


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ngọc trai với đa dạng sản phẩm như: Vòng cổ ngọc trai, Vòng tay ngọc trai, Bông tai ngọc trai, Nhẫn ngọc trai, Phụ kiện ngọc trai…Hãy yên tâm tin tưởng và lựa chọn Madame Hiền Pearls nhé. Madame Hiền Pearls đã và đang xây dựng uy tín dựa trên chất lượng sản phẩm tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ


CÔNG TY TNHH PHÚ QUỐC CENTRE

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0889770788

Email:hienpearls@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp