Những lợi ích của công nghệ in áo thun trực tiếp dtg

Ngày đăng: 5/8/2024 3:31:18 PM - Dịch vụ - TP HCM - 14
Chi tiết [Mã tin: 5297694] - Cập nhật: 31 phút trước

in áo thun trực tiếp DTG, Đây có phải là một trong những phương pháp in hiện đại nhất hiện nay? Công nghệ này giúp in hình ảnh chất lượng cao lên vải một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang kinh doanh áo thun hoặc muốn tìm những sản phẩm in ấn độc đáo. Bạn không nên bỏ qua công nghệ in DTG. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về lịch sử, thị trường và những ưu điểm của công nghệ in DTG.

Lịch sử của công nghệ DTG

In áo thun trực tiếp DTG (Direct to Garment) là một phương pháp in ấn sử dụng tia mực để in ấn hình ảnh trực tiếp lên vải. Khi công nghệ máy in DTG được cải thiện cả tốc độ, chất lượng và giá thành. Công nghệ in DTG được xem là một bước tiến lớn trong nghành in ấn. Bởi vì nó khắc phục được những nhược điểm.

>> Xem thêm Top 8 chất liệu vải in chuyển nhiệt
>> Xem thêm In vải poly có hiệu quả không?

Thị trường in DTG

Theo dự báo của Grand View Research, thị trường toàn cầu của máy in DTG được dự đoán sẽ đạt 2,31 tỷ USD vào năm 2025. Tăng trưởng với tỷ lệ CAGR là 11,5% trong giai đoạn 2019-2025. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển của ngành máy in. Là sự phát triển của nhu cầu đối với các thiết kế in ấn sáng tạo và độc đáo. Đặc biệt là đối với các sản phẩm may mặc, quà tặng và quảng cáo. Ngoài ra, sự phát triển của.

in-DTGt-tren-ao-thun

>> Xem thêm In vải 3D là gì? Tổng hợp thông tin về dịch vụ
>> Xem thêm In chìm là gì? công nghệ in đang được yêu thích nhất

Tại sao nên lựa chọn công nghệ in áo thun trực tiếp DTG

Công nghệ in DTG có nhiều ưu điểm so với các phương pháp in khác, bao gồm:

  • Khả năng in hình ảnh chất lượng cao, sắc nét và đa màu sắc, không bị giới hạn bởi số lượng màu hay kích thước hình ảnh.
  • Khả năng in trên nhiều loại vải khác nhau, từ cotton, polyester đến len, da và nhựa.
  • Khả năng in theo yêu cầu, không cần tạo khuôn mẫu hay đặt hàng tối thiểu. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Khả năng in công suất nhỏ, phù hợp với những đơn hàng cá nhân hóa hoặc thử nghiệm thị trường.

Các lợi ích khi in áo thun DTG

Nếu bạn sử dụng công nghệ in DTG để kinh doanh áo thun, bạn sẽ có được những lợi ích sau:

Khả năng sinh lời

Bằng cách dùng máy in DTG, bạn có thể in áo thun với giá thấp. Chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng mỗi sản phẩm (tuỳ thuộc vào dòng máy in, màu mực và chất liệu in). Bạn có thể bán áo thun với giá từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng mỗi chiếc (tuỳ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng), tạo ra lợi nhuận cao.

Chất lượng in

Bằng việc sử dụng máy in DTG, bạn có thể in hình ảnh trên áo thun với độ chính xác cao, không lo lem màu hay bong tróc sau khi giặt. Hình ảnh in trên áo thun cũng không gây cảm giác nặng hay khó chịu khi mặc. Bạn có thể tạo ra những thành phẩm in ấn chất lượng và bắt mắt.

Công nghệ in DTG được xây dựng theo nguyên lý. Cho phép bạn chỉ cần in ra 1 lượng các giọt mực nhỏ kết hợp lại với nhau từ giúp bản in có độ chi tiết cao hơn. Hoạt động với một phần mềm kiểm soát quá trình in. Từ đó mang lại cho các chuyên gia in khả năng ứng dụng của các thiết kế có cách phối màu phức tạp nhất vào trong các sản phẩm mà họ đang cung cấp. Cho dù có hiệu ứng mờ dần, chuyển màu và hòa trộn, đổ bóng thì công nghệ DTG có hiệu quả rất cao.

Mở rộng danh mục sản phẩm

DTG là công nghệ in trực tiếp áo thun cực kỳ hiệu quả trên vải cotton và tất cả các loại cotton pha được áp dụng phổ biến nhất trên áo thun.

Bằng cách sử dụng máy in DTG, bạn có thể in trên nhiều chất liệu vải khác nhau, đặc biệt là áo thun. Bạn có thể mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách in trên áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo phông, nón, khăn quàng và nhiều sản phẩm khác. Bạn có thể tạo ra những sản phẩm mới lạ và thú vị.

In theo yêu cầu lấy ngay – In công suất nhỏ

Bằng việc sử dụng máy in DTG, bạn dễ dàng in theo ý muốn của khách hàng. Và không cần tạo khuôn mẫu hay đặt hàng tối thiểu. Bạn có thể in tức thì khi có đơn hàng, không phải đợi chờ hay dư thừa hàng tồn kho. Bạn có thể linh hoạt trong việc tiếp nhận và xử lý các đơn hàng phức tạp hoặc công suất nhỏ. Đây là điều khiến DTG thực sự vượt trội so với phương pháp in truyền thống.

>>> Xem thêm In decal lên áo là gì? Những điều cần biết về in decal lên áo

Thân thiện môi trường

Bằng cách sử dụng máy in DTG, bạn có thể góp phần bảo vệ môi trường. Bởi vì máy in DTG sử dụng mực nước sinh học, không chứa các chất độc hại hay gây ô nhiễm. Bạn cũng có thể tiết kiệm nước và điện năng khi sử dụng máy in DTG.

Hầu hết các nhà sản xuất máy in DTG đều được chứng nhận bởi OEKO-TEX. Một hiệp hội buộc các công ty đó phải tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn cho người tiêu dùng và bảo vệ hành tinh. Các loại mực và dung dịch vệ sinh máy phải là loại gốc nước. Từ đó cũng giúp tạo ra môi trường làm việc tốt hơn cho những người vận hành máy có liên quan. Không cần phải nói rằng việc sản xuất ở khối lượng nhỏ hơn cùng với khả năng sản xuất theo yêu cầu mà công nghệ in DTG đưa ra đã ảnh hưởng. Và góp phần trực tiếp vào giải quyết các vấn đề môi trường.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ