Pc gaming tốc độ cao, tối ưu hóa hiệu suất chơi game – pcg00115

Ngày đăng: 3/15/2024 2:25:49 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 5202581] - Cập nhật: 49 phút trước

I/ Thông tin sản phẩm

Hiệu suất mạnh mẽ

PC văn phòng Gaming Tốc Độ Vượt Trội tự hào với cấu hình mạnh mẽ, giúp bạn vượt qua mọi thử thách game một cách dễ dàng. Mainboard X99Dual OEM New hỗ trợ 8 khe ram và 2 CPU Intel Xeon E5 2683v4, tổng cộng 32 nhân và 64 luồng, mang lại sức mạnh đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, 64GB RAM ECC REG DDR4 và ổ SSD NVME 256GB đảm bảo khả năng tải game nhanh chóng và mượt mà.

Hiệu suất đỉnh cao

PC Gaming Tốc Độ Vượt Trội được trang bị VGA GTX 1060 6GB, đưa bạn vào thế giới đồ họa tuyệt đẹp với độ phân giải cao. Khả năng xử lý đồ họa cùng hiệu năng ổn định sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn lên tầm cao mới.

Hệ thống tản nhiệt hiệu quả

Với 2 tản nhiệt Coolerman T400i, PC Gaming Tốc Độ Vượt Trội giúp duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, giảm rủi ro khi chơi game có đồ họa cao.

Nguồn cung cấp đáng tin cậy

Với nguồn công suất thực AIGO VK650 650W, bạn có thể yên tâm về nguồn điện, giúp máy tính hoạt động một cách ổn định và an toàn trong thời gian dài.

Thiết kế đẹp và tinh tế

PC văn phòng Gaming Tốc Độ Vượt Trội không chỉ mạnh mẽ mà còn có thiết kế tinh tế với vỏ Case KENOO ESPORT AF310-3F. Thiết kế này không chỉ làm cho máy tính trở nên bắt mắt mà còn tối ưu hóa luồng không khí, đảm bảo hoạt động hiệu quả trong mọi môi trường.

II/ Địa chỉ mua sắm

Máy Tính Voi Biển là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê công nghệ và máy tính. Chúng tôi cung cấp thông tin đa dạng về các sản phẩm, tin tức, và đánh giá về máy tính, linh kiện, cũng như các xu hướng công nghệ mới nhất. Với sự tổng hợp và phân tích chính xác, Máy Tính Voii Biển giúp người dùng có cái nhìn toàn diện và chất lượng về thế giới công nghệ hiện đại.

III/ Thông tin liên hệ

Email: voibienmail@gmail.com

Phone: http://tel:0368 953 679

IV/ Link sản phẩm: PC Gaming Tốc Độ Cao, Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Chơi Game – PCG00115

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện