Pet 24/7 – thăm khám và chăm sóc thú cưng như bạn thân

Ngày đăng: 1/3/2024 11:14:16 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5093779] - Cập nhật: 34 phút trước


Vui chơi với thú cưng mang đến cho chúng ta những năng lượng tích cực và những giây phút đầy thú vị. Thế nhưng đến lúc vệ sinh, chăm sóc cho các boss lại khiến bạn ngao ngán, mệt mỏi. Để giúp bạn giảm bớt gánh nặng này, Pet 24/7 đã mang đến dịch vụ thăm khám và chăm sóc thú cưng như bạn thân uy tín và chất lượng. Cùng theo dõi qua bài viết sau.


Pet 24/7 – Địa chỉ thăm khám và chăm sóc thú cưng uy tín


Dịch vụ chăm sóc thú cưng đang trở thành xu hướng mới

Ngày nay, thú cưng trong nhà được người nuôi xem như những người bạn, người đồng hành thân thiết trong cuộc sống. Nhiều người sẵn sàng mua sắm những món đồ chơi, quần áo, thức ăn riêng cho vật nuôi của mình, họ đối xử với chúng không thua kém gì con người.
Cũng từ đó mà các dịch vụ chăm sóc thú cưng hay dịch vụ thú cưng tại nhà đang dần trở nên phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay.
Nhiều cơ sở thú ý đã mở ra để có thể đáp ứng nhu cầu của những người chủ vật nuôi. Họ cần đến những cơ sở thăm khám, những dịch vụ chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp để những “đứa con” của mình được hỗ trợ một cách tốt nhất, cũng như phòng ngừa bệnh cho vật nuôi hiệu quả hơn.



Những lợi ích của dịch vụ thăm khám và chăm sóc thú cưng tại Pet 24/7

Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp

Lợi ích đầu tiên của các dịch vụ chăm sóc thú cưng đó chính là các bé sẽ được quan tâm, chăm nom bởi một đội ngũ vô cùng mát tay, chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao. Sự chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ của chúng tôi sẽ giúp chó mèo nhà bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, mang lại những trải nghiệm hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, giúp bạn yên tâm khi mang boss đến đây.

Nhân viên chăm sóc thú cưng như bạn

Tại Pet 24/7, chúng tôi luôn dành tình cảm đặc biệt đến các bé thú cưng, xem đó như những người bạn thân thương của mình. Do vậy mà nhân viên hết mình chăm sóc tận tình cho thú cưng của bạn, góp phần vào sự phát triển khỏe mạnh của các con.

Giúp thú cưng sở hữu vẻ ngoài sang chảnh

Thông qua bàn tay của đội ngũ nhân viên chăm sóc thú cưng Pet 24/7, các bé nhà bạn sẽ được sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, lộng lẫy và đầy sang chảnh. Với sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi sẽ thiết kế tạo mẫu cho các em với những kiểu tóc mới, màu lông trendy, hợp “gu” các boss, mang đến sự mới mẻ và đầy năng động cho các boss tự tin xuống phố vui chơi cùng bạn bè.

Tiết kiệm thời gian

Chăm sóc vật nuôi không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với những người bạn trưởng thành, người nuôi sẽ cảm thấy khó khăn trong lúc thực hiện. Chưa kể thời gian để tắm rửa, vệ sinh cho thú cưng có thể lên đến 1 -2h, những ai có cuộc sống bận rộn thường quan ngại với điều này. Với sự hỗ trợ của gói dịch vụ chăm sóc thú cưng đến từ Pet 24/7, bạn sẽ không phải tự mình thực hiện các công việc chăm sóc, vệ sinh cho thú cưng nữa.
Ngoài ra, khi mang thú cưng đến cơ sở Pet 24/7 thường xuyên sẽ tạo cơ hội tốt để các bé làm quen được với nhiều người, nhiều bạn mới, từ đó gia tăng sự tự tin, dạn dĩ, giúp các em ngày càng cởi mở và thoải mái hơn khi ra đường hay gặp người lạ.


Chăm sóc thú cưng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng


Thú cưng được theo dõi sức khỏe thường xuyên

Môi trường sống xung quanh ẩn chứa biết bao vi khuẩn và các bệnh có hại cho vật nuôi, mà chúng ta lại không thể bảo vệ các bé 24/24 được. Nhưng hãy yên tâm vì dịch vụ thăm khám thú cưng và chăm sóc toàn diện tại Pet 24/7 còn bao gồm cả việc xét nghiệm, theo dõi sức khỏe, cân nặng của vật nuôi. Điều này rất có ích cho cả vật lẫn chủ, các bác sĩ sẽ dễ dàng phát hiện ra dấu hiệu, mầm bệnh mà thú cưng đang mắc phải, từ đó đưa ra phương hướng điều trị hợp lý và hiệu quả. 

Giúp thú cưng được thư giãn, thoải mái

Bên cạnh việc thăm khám, chẩn đoán bệnh, chó mèo nhà bạn còn được trải nghiệm dịch vụ massage thư giãn bởi những đôi bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên nhà Pet 24/7. Những triệu chứng lo âu, uể oải, căng thẳng mà thú cưng gặp phải sẽ nhanh chóng được giải tỏa, trả lại tâm thế thoải mái cho các em.

Cơ hội giao lưu xã hội

Tại cơ sở chăm sóc thú cưng Pet 24/7, chó mèo của bạn có thể gặp gỡ và tương tác với những người bạn cùng loài và cả bạn khác loài nữa. Sự va chạm, giao tiếp với nhau sẽ giúp các bé yêu có nhiều kỹ năng xã hội cũng như tạo ra môi trường kỷ luật và an lành cho chó mèo của bạn.



Pet 24/7 – Cơ sở thăm khám và chăm sóc thú cưng như bạn thân uy tín tại TPHCM

Đứng trước sự khó khăn của những người chủ trong việc chăm sóc vật nuôi, Pet 24/7 chúng tôi tự hào là đơn vị đáng tin cậy hàng đầu TPHCM để bạn yên tâm giao phó các bé yêu nhà mình. Phòng khám Pet 24/7 được thành lập hơn 10 năm qua, đội ngũ tập thể đều là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thú y, chăm sóc thú cưng.

Pet 24/7 luôn đầu tư trang bị nhiều thiết bị hiện đại, chuyên dụng trong spa như: hệ thống bồn tắm, máy sấy không tiếng ồn, hệ thống khử mùi, máy khử trùng dụng cụ, thiết bị thăm khám, xét nghiệm… Bên cạnh đó, chúng tôi ưu tiên sử dụng những sản phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe của thú cưng, tạo nên một môi trường lành mạnh cho các bé.


Mang bé nhà bạn đến ngay với Pet 24/7 nhé!

Đến với Pet 24/7, các bé yêu nhà bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc như sau:

+ Vệ sinh tai sạch sẽ

+ Cắt, mài móng cho thú cưng

+ Tắm rửa, massage cho thú cưng

+ Cắt tỉa lông gọn gàng

+ Sấy, gỡ rối, chải lông chó mèo

+ Khử mùi hôi cho vật nuôi

+ Khám chữa bệnh cho thú cưng

+ Tiêm ngừa vacxin phòng bệnh

+ Dịch vụ khách sạn chó mèo

+ Dịch vụ tư vấn dinh dưỡng cho chó mèo

+ Dịch vụ trông giữ chó mèo chuyên nghiệp

Vừa rồi là những thông tin về dịch vụ thăm khám, chăm sóc thú cưng như bạn thân tại cơ sở Pet 24/7. Nếu bạn và vật nuôi cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi nhé!

PET 24/7


Địa Chỉ Cơ Sở 1: 45B Vân Côi, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Làm Việc 24/24h)

Địa Chỉ Cơ Sở 2: 127/26/1E Mễ Cốc, Phường 15, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (Làm Việc 24/24h)

Điện thoại: 0919.20.70.77

Website: capcuuthucung.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ